x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Kim So Hyun và dàn sao nhí đình đám xứ Hàn mãi chưa chịu bứt phá

Roses 09:35 - 15/07/2022

Nhắc tới dàn sao nhí đình đám của điện ảnh Hàn, có lẽ là đếm không xuể. Đây đều là những gương mặt sáng giá từng được kỳ vọng sẽ “làm nên chuyện” trong tương lai. Tuy nhiên, mình thấy không phải cô bé, cậu bé nào khi trưởng thành cũng giữ được phong độ trong suốt sự nghiệp diễn xuất đâu nhé. 

Kim So Hyun 

Kim So Hyun được biết tới là một trong những sao nhí nổi đình nổi đám của màn ảnh nhỏ xứ kim chi. Cô nàng tham gia diễn xuất khi mới chỉ 7 tuổi và nhanh chóng được các nhà làm phim chú ý. 

Với những dấu ấn mạnh mẽ trong loạt phim ăn khách như: Vua Bánh Mì, Mặt Trăng Ôm Mặt Trời (Moon Embracing The Sun), Hoàng Tử Gác Mái (Rooftop Prince), Missing You… Kim So Hyun nhí ngày nào được kỳ vọng như một “làn gió mới” thổi vào nền điện ảnh xứ Hàn. 

Mình phải công nhận rằng, Kim So Hyun sở hữu ngoại hình xinh đẹp hơn người cùng kỹ năng diễn xuất đa dạng từ phản diện tới chính diện. Thế nhưng khi trưởng thành và bắt đầu được đảm nhận vai chính, cô nàng lại khiến mình khá buồn vì mãi chưa có tác phẩm nào thực sự được coi là “để đời”. 

>>Xem thêm: Top 10 diễn viên Hàn có nhan sắc đỉnh cao tựa "nữ thần Hy Lạp"

Những bộ phim như: School 2015, Chiến Nào Ma Kia, Mặt Nạ Quân Chủ (Ruler: Master Of The Mask), Love Alarm (Chuông Báo Tình Yêu), Tiểu Sử Chàng Nokdu, mới đây nhất là Sông Đón Trăng Lên (River Where The Moon Rises) dù có nội dung khá ổn và cũng được truyền thông rầm rộ nhưng lại không thể giúp Kim So Hyun tạo dấu ấn thực sự mạnh mẽ.  

Kim Yoo Jung 

Nếu đã nhắc tới Kim So Hyun thì không thể không nhắc tới “đối thủ” Kim Yoo Jung. Cả hai đều bằng tuổi và gia nhập làng giải trí cùng thời điểm. Mình rất thích gương mặt xinh đẹp, ngây thơ của Kim Yoo Jung từ khi cô nàng còn là diễn viên nhí. 

Kim Yoo Jung cũng tỏ ra chẳng hề kém cạnh khi nắm trong tay gia tài diễn xuất đồ sộ từ thời thơ ấu. Loạt bom tấn đã làm nên tên tuổi của nữ diễn viên có thể kể đến như: Iljimae, Nữ Hoàng Seondeok, Dong Yi, Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, May Queen… 

Khi trưởng thành, Kim Yoo Jung được đạo diễn giao phó ở thể loại phim cổ trang - thế mạnh của cô nàng. Tuy nhiên, khác với sức hút ở một tài năng nhí, Kim Yoo Jung phiên bản trưởng thành lại chưa thể vượt qua “cái bóng” của chính mình. 

Ngoài Mây Họa Ánh Trăng (Moonlight Drawn By Clouds) và Hong Cheon Gi có phần ghi điểm với khán giả, các bộ phim tình cảm, hiện đại mà Kim Yoo Jung lựa chọn đều “flop” khá “nặng” như: Cô Tiên Dọn Dẹp (Clean With Passion For Now), Backstreet Rookie (Cửa Hàng Tiện Lợi Saet Byul)… 

Đến thời điểm hiện tại, Kim Yoo Jung vẫn là gương mặt gây chú ý nhờ visual xinh đẹp và tài năng diễn xuất đỉnh cao. Mình cảm thấy tiếc cho sự nghiệp của Kim Yoo Jung khi gia tài phim ảnh của nữ diễn viên càng ngày càng mờ nhạt. 

Kim Sae Ron 

Kim Sae Ron được biết đến là sao nhí tài năng trên màn ảnh rộng. Sở hữu gương mặt xinh xắn dễ thương cùng kỹ năng diễn xuất cực “đỉnh”, cô bé Kim Sae Ron đã nhanh chóng nổi tiếng khi còn nhỏ tuổi. Các tác phẩm điện ảnh mà Kim Sae Ron tham gia đều được đánh giá rất cao và đạt được thành công vang dội. 

Tuy nhiên, mình thấy càng trưởng thành thì Kim Sae Ron càng kém nổi khi chọn phải những tác phẩm không gây được chú ý như: Mirror Of The Witch (Phù Thủy Trong Gương), Shaman Girl Ga Doo Shim, Girls

Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn từng vướng phải ồn ào đời tư ảnh hưởng nghiêm trọng tới danh tiếng khiến nhiều người thất vọng thực sự. Có lẽ phải mất khá nhiều thời gian nữa thì nữ diễn viên sinh năm 2000 mới có thể quay trở lại làng giải trí và lấy lại niềm tin của người hâm mộ. 

Moon Ga Young 

Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2006, Moon Ga Young tham gia cả mảng phim điện ảnh và truyền hình với nhiều vai diễn ấn tượng. Có thể nói Moon Ga Young chính là ngôi sao nhí được nhiều đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” và chưa khi nào làm khán giả thất vọng.

Tuy nhiên khi lớn lên, nữ diễn viên sinh năm 1996 dù có ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ và kỹ năng diễn xuất khá tốt nhưng đến nay vẫn chưa có tác phẩm nào thực sự gây được tiếng vang lớn. 

Dù xuất hiện ấn tượng trong Vẻ Đẹp Đích Thực (True Beauty) nhưng mình thấy nữ chính Moon Ga Young lại bị lấn át bởi dàn nam thần điển trai mất rồi. Ngay cả tạo hình xinh đẹp ở Link: Eat, Love, Kill đóng cùng Yeo Jin Goo cũng không giúp cô nàng thắng lớn. 

Yeo Jin Goo 

Nhắc tới sao nam nhí nổi tiếng và thành công nhất màn ảnh Hàn, có lẽ là Yeo Jin Goo. Anh chàng đã sớm tạo được chú ý với những tác phẩm như: Giant, Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, Missing You, Potato Star (Ngôi Sao Khoai Tây)... nhờ ngoại hình rất sáng và diễn xuất cực tốt. 

Thế nhưng khi lớn lên, vai nam chính hiếm hoi mà Yeo Jin Goo nhận được nhiều chú ý là Hotel Del Luna (Khách Sạn Ma Quái) nhưng nữ chính IU mới thực sự là ngôi sao sáng của bộ phim này. Mới đây là bộ phim Link: Eat, Love, Kill mà Yeo Jin Goo mới tham gia dù được kỳ vọng nhưng cũng không thành công. 

Jin Ji Hee 

Bạn có còn nhớ vai diễn “cô nàng đanh đá” Hae Ri của Jin Ji Hee trong bộ phim sitcom Gia Đình Là Số 1 phần 2 không? Đây thực sự là vai diễn “để đời” của Jin Ji Hee đã trở thành “hiện tượng” mà sau bao năm vẫn được khán giả nhắc tới. 

Tuy nhiên, trong suốt một khoảng thời gian dài sau đó, Jin Ji Hee dần bị quên lãng với những vai phụ mờ nhạt. Ngoại hình vẫn xinh xắn, đáng yêu như thuở nào, cộng thêm diễn xuất tốt nhưng nữ diễn viên vẫn chỉ được nhắc tới với nickname Hae Ri đanh đá mà thôi. 

Nhờ Penthouse: War In Life, cô nàng mới có sự trở lại ấn tượng đôi chút. Dù vậy, mình thấy con đường sự nghiệp của Jin Ji Hee vẫn còn rất nhiều khó khăn ở phía trước. 

Nam Da Reum 

Là hotboy sinh năm 2003, Nam Da Reum đã trở thành một gương mặt quen thuộc khi hoạt động nghệ thuật khá chăm chỉ. Anh chàng góp mặt trong nhiều tác phẩm đình đám như: Boys Over Flowers (Vườn Sao Băng), Pinocchio, Six Flying Dragons, Goblin (Yêu Tinh), While You Were Sleeping (Khi Nàng Say Giấc)… và ghi dấu ấn mạnh mẽ.

 Tuy nhiên ở tuổi trưởng thành, Nam Da Reum lại không có tác phẩm nào gây tiếng vang. Ha bộ phim mà nam diễn viên tham gia gần đây là The Great Shaman Ga Doo ShimMonstrous đều không đạt được thành công như mong đợi dù nam chính được rất nhiều người yêu mến với ngoại hình điển trai, diễn xuất ổn áp. 

Chưa có chỗ đứng vững chắc, Nam Da Reum lại quyết định nhập ngũ khiến nhiều người cảm thấy tiếc nuối cho một tài năng. 

>>Xem thêm: Choi Ji Woo: Tươi trẻ và hạnh phúc ở tuổi U50

Bạn thấy đấy, trên đây đều là những cái tên từng nhận được rất nhiều kỳ vọng khi còn nhỏ nhưng cuối cùng vẫn chưa thể tạo được sự bứt phá lớn trong sự nghiệp. Mình hi vọng trong tương lai, các ngôi sao sẽ có những bước đi ấn tượng để khẳng định vị trí trong nền điện ảnh xứ Hàn. 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim True Beauty? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.