x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Ai đột phá và chuyển mình nhiều nhất trong dàn mỹ nhân nhí Hàn xưa?

Mỳ Quảng 09:20 - 12/07/2022

Thời gian dần trôi, những cô bé nhỏ nhắn trên màn ảnh Hàn ngày nào nay đều thành ngôi sao và họ vẫn rất nỗ lực để khẳng định vị trí của mình. Bỏ qua danh tiếng, tôi muốn đánh giá lại sự đột phá của dàn mỹ nhân này sau khi thoát mác sao nhí. Cùng tôi điểm qua xem ai đã đi xa nhất trên con đường diễn xuất nhé.

Top 8: Jin Ji Hee

Thật tiếc khi phải xếp Jin Ji Hee ở vị trí cuối cùng vì sự đột phá hay chuyển mình của mỹ nhân sinh năm 1999 này là kém nhất trong dàn sao nhí một thời. Thực ra, nói đúng hơn là Jin Ji Hee chưa có cơ hội thực sự để thể hiện năng lực của bản thân. Kể từ khi trưởng thành, cô vẫn chưa có một vai nữ chính nào thực sự, vai diễn nổi bật nhất cho tới nay là Yoo Jeni trong Penthouse, nhưng chỉ tuyến phụ. Với kỹ năng diễn xuất đã rèn luyện bao năm thì vai này không khó với Jin Ji Hee, không thể xem là đột phá. Hy vọng tương lai, những cơ hội lớn hơn sẽ đến và Jin Ji Hee nắm bắt được để bật lên.

Top 7: Kim Sae Ron

Từng là sao nhí thuộc hàng hiếm khi có thể phát triển ở màn ảnh rộng ngay từ nhỏ, thế nhưng càng trưởng thành tôi lại càng thấy Kim Sae Ron không giữ được nhiệt cho mình. Tính riêng mảng truyền hình thì Kim Sae Ron còn mờ mịt hơn khi không có nhiều vai diễn gây chú ý. Ngay cả vai nữ chính trong Phù Thủy Trong Gương năm 2016 cũng không thực sự nổi bật, chứ đừng nói đến những vai diễn khác. Kim Sae Ron vẫn diễn xuất rất tốt nhưng cô nàng lại không tìm được tác phẩm xứng với kỹ năng của mình, vậy nên tên tuổi cứ ngày càng mất dần, thực sự đáng tiếc.

Top 6: Moon Ga Young

Đình đám với True Beauty năm 2020, trước đó thì gây ấn tượng với vai nữ phụ trong Tempted và một vài tác phẩm khác, Moon Ga Young càng lớn càng xinh đẹp và rất hợp với phim hiện đại. Có lẽ vì vậy mà 5 năm trở lại đây, Moon Ga Young chỉ chọn đóng phim hiện đại mà thôi. Thật may là các vai diễn hiện đại của Moon Ga Young rất khác biệt và lần nào cô cũng thể hiện được đúng tính cách, bản chất nhân vật. Tôi vẫn mong Moon Ga Young sẽ đột phá hơn, đa dạng thể loại phim hơn để phô bày diễn xuất sinh động của mình. 

Top 5: Kim So Hyun

Là một trong những ngôi sao nổi nhất dàn diễn viên nhí một thời nhưng riêng về khoản đột phá hay chuyển mình trong diễn xuất thì tôi lại không đánh giá cao Kim So Hyun lắm. Cho đến nay, cô nàng đã lên chính được 6 năm rồi, hiện đại hay cổ trang cũng đều đã thử sức qua nhưng sức nặng của các vai diễn thì không tăng theo thời gian, thậm chí còn ngày càng giảm dần nữa. Đặc biệt, Kim So Hyun trong phim hiện đại thì lại càng mờ nhạt, cổ trang có sự khác biệt và thử thách hơn, tuy nhiên chỉ Sông Đón Trăng Lên thì vẫn chưa đủ.

>>>> Xem thêm: Dàn sao Hàn được chính khán giả nước nhà khen nói thoại siêu đỉnh

Top 4: Nam Ji Hyun

Mặc dù độ hot không quá cao, danh tiếng không quá thuộc hàng top nhưng Nam Ji Hyun luôn là một diễn viên rất chịu khó thử thách, chịu khó thay đổi qua từng nhân vật. Cô nàng này hầu như đều đặn mỗi năm đều đóng ít nhất 1 phim và những vai diễn thì chắc chắn là không lặp lại rồi. Từ cô gái mù, gái quê, nữ luật sư… Nam Ji Hyun không hay chọn những vai diễn đẹp, những bộ phim đầu tư lớn cực hot, ngược lại nhân vật của cô đời thường nhưng luôn đặc biệt. Chưa lần nào Nam Ji Hyun khiến khán giả thất vọng.

Top 3: Lee Se Young

Lee Se Young có thể nói là một trong những mỹ nhân chăm chỉ và nỗ lực nhất dàn sao nhí thời xưa. Cô gái này không nề hà vai chính hay vai phụ, phản diện hay chính diện, cổ trang hay hiện đại, liên tục đóng phim và thay đổi vai diễn qua từng bộ khiến tôi rất khâm phục. Nhìn vào gia tài diễn xuất rất dài của Lee Se Young, tôi đã thấy vai nữ thứ nổi bật như trong Hwayugi, cổ trang đình đám như The Crowned Clown hay The Red Sleeve, hiện đại đầy sức hút như Doctor John hay Memorist… Có thể nói, Lee Se Young có danh tiếng ngày hôm nay chính nhờ vào sự chăm chỉ, không ngại thay đổi và phát triển của mình đấy.

Top 2: Kim Yoo Jung

Những năm gần đây, sự nghiệp hơi chững lại chút thôi chứ Kim Yoo Jung là mỹ nhân nhí mà tôi rất thích từ nhan sắc cho tới diễn xuất và cả cách hoạt động trong showbiz đấy. Cô gái này cũng rất chịu khó thay đổi và dám thử thách lắm. Khi thì đóng giả trai rất ngọt trong Mây Họa Ánh Trăng, lúc lại vào vai nữ sinh trung học bị tổn thương trong Angry Mom, rồi chuyển qua cô nàng họa sĩ tài năng trong Lovers Of The Red Sky… và còn rất nhiều những vai diễn khác nhau nữa đấy. Trên lĩnh vực phim ngắn, Kim Yoo Jung còn thử thách với vai phản diện nữa, phải nói là nhiệt huyết của cô gái này chưa bao giờ giảm, khiến người ta cũng không thể rời mắt khỏi mình.

Top 1: Park Eun Bin

Và sau khi đắn đo rất nhiều thì tôi đã quyết định xếp Park Eun Bin lên vị trí dẫn đầu bởi sự thay đổi và dám thử thách của cô gái này cũng như kỹ năng diễn xuất ngày càng đi lên qua từng phim. Sự đột phá rõ ràng của Park Eun Bin có thể thấy ngay ở 5 tác phẩm gần nhất chứ không đâu xa. 

Từ Ghost Detective cho đến Hot Stove League, Do You Like Brahms? đã là 3 tác phẩm khác đề tài, khác thể loại. Đến Luyến Mộ, cô nàng đã dám thử thách đóng vai cải nam trang gần như cả phim và rất thành công vì diễn vai nam rất tốt. Và đến Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo thì khả năng diễn xuất biến hóa của Park Eun Bin lại càng thể hiện rõ hơn, một vai diễn khó nhưng cô nàng đã và đang làm cực tốt, khiến người xem nhìn thấu được tâm hồn nhân vật. Tôi không thể nào không ấn tượng với cô gái này ngày một nhiều hơn.

>>>> Xem thêm: IU, Son Ye Jin và dàn sao Hàn có danh hiệu quốc dân nhờ đâu?

Nhìn lại dàn sao nhí đình đám một thời mới thấy họ đã trưởng thành rất tuyệt vời, ai cũng xinh đẹp và khả năng diễn xuất thì khỏi phải bàn cãi, họ chỉ cần chọn được phim hay, vai tốt thì chẳng lo danh tiếng không thể lên cao. Chúng ta đã có Kim So Hyun, Kim Yoo Jung là ngôi sao hàng top hiện nay, Park Eun Bin, Lee Se Young, Moon Ga Young cũng đang tiến lên rất nhanh, cùng tôi chờ đón những màn thể hiện tốt hơn nữa của những cô gái xinh đẹp nhiều kinh nghiệm này trong tương lai nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu yêu thích Kim So Hyun, Park Eun Bin và các sao nhí Hàn đình đám một thời , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.