x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Loạt nam thanh nữ tú Hàn mất nụ hôn đầu cho bạn diễn trên màn ảnh

Mỳ Quảng 09:20 - 21/11/2022

Nếu mối tình đầu khiến mỗi chúng ta nhớ đến suốt đời thì có lẽ nụ hôn đầu cũng có ý nghĩa tương đương như thế. Ấy vậy mà có những ngôi sao trong làng phim Hàn lại dành lần đầu tiên đầy bỡ ngỡ và cảm xúc ấy cho bạn diễn cặp với mình luôn đấy. Cùng tôi điểm qua xem là những ai nhé.

Moon Geun Young

Moon Geun Young ra mắt từ rất sớm, đình đám nhờ đóng Trái Tim Mùa Thu và tiếp tục nâng cao tên tuổi sau đó với bộ phim điện ảnh My Little Bride. Cũng trong bộ phim đáng yêu này, Moon Geun Young đã trao cái khẽ chạm môi đầu đời cho nam diễn viên Kim Rae Won trong quá trình cả hai đóng cảnh đám cưới. Moon Geun Young chia sẻ khi đó bản thân lúng túng, sai sót không ít nên chẳng kịp cảm nhận được dư vị. Trong khi đó, Kim Rae Won khi biết tin này thì đã lập tức xin lỗi vì đã vô tình “cướp” mất first kiss của đàn em.

Suzy

Suzy ra mắt từ rất sớm, là mỹ nhân xinh đẹp của làng Kpop và sau đó là làng phim Hàn. Cô nàng chạm ngõ màn ảnh nhỏ với bộ phim Dream High khi mới 17 tuổi và để tôi tiết lộ cho mọi người một bí mật thú vị nhé. Lần “khóa môi” của Suzy và Taecyeon trong phim chính là nụ hôn đầu tiên trong đời của Suzy đấy, việc này chính bản thân mỹ nữ tự tiết lộ luôn. Nghe thì có vẻ hơi khó tin nhưng mà Suzy đã theo học trường trung học nghệ thuật từ sớm, ra mắt cũng sớm, chắc chắn cô nàng không có cơ hội có bạn trai trước đó rồi, vậy nên Taecyeon là số hưởng nhất đấy.

>>>> Xem thêm: Mỹ nhân Hàn và những chiếc mái cực trend cho chị em đón năm mới

Kim So Hyun

Cũng ra mắt từ rất sớm và chuyên tâm đóng phim đều đều qua từng năm từ khi là cô bé cho tới lúc trưởng thành thiếu nữ, rồi quý cô, đương nhiên Kim So Hyun không có cơ hội yêu ai, nên cũng dành nụ hôn đầu cho bạn diễn của mình rồi. Và người may mắn chính là anh chàng Yeo Jin Goo khi cả hai đóng trong bộ phim I Miss You. Cảnh phim này chắc chắn đã để lại rất nhiều kỷ niệm trong lòng cả hai tài năng trẻ này luôn, thật ra tôi cũng mong thấy Yeo Jin Goo và Kim So Hyun tái hợp lắm, không biết có cơ hội hay không.

Nam Ji Hyun

Nam Ji Hyun cũng tương tự trường hợp của Kim So Hyun. Khi tham gia bộ phim Angel Eyes đóng cùng Kang Ha Neul, cô nàng đã dành nụ hôn đầu đời cho anh chàng đáng yêu này. Cảnh phim này của cả hai thể hiện cho chuyện tình thuở trẻ của hai nhân vật chính cực kỳ lãng mạn luôn đấy.

Nam Ji Hyun cũng may mắn bởi trước đó năm 2010, cô cũng đóng cặp với Kim Soo Hyun trong vai trò cặp đôi chính khi trẻ, cả hai đáng ra cũng có cảnh hôn đấy nhưng có lẽ vì khi đó cô nàng còn chưa đủ tuổi thành niên nên cuối cùng không có nè.

Yoon Chan Young và Park Solomon

Những mỹ nữ phía trên thì không nói rồi, tới hai chàng mỹ nam trẻ măng này cũng tiết lộ bản thân mất nụ hôn đầu trên màn ảnh đấy, mọi người có biết là với ai không? Cả hai cùng dành điều đặc biệt đầu tiên đó cho hai mỹ nhân của bộ phim All Of Us Are Dead đấy. Yoon Chan Young là với Park Ji Hu, còn Solomon là với Cho Yi Hyun. 

Vì là lần đầu nên Yoon Chan Young vụng về, lúng túng, đến nỗi quay cảnh buồn mà đoàn phim bật cười luôn đấy, nhưng sự rụt rè đó cũng rất phù hợp với nhân vật của anh chàng. Trong khi đó, Solomon lại khá thích thú với việc chạm môi Cho Yi Hyun, mặc dù phải thực hiện tới 17 lần mới đạt nhưng anh chàng rất tận hưởng. Tôi thấy mất nụ hôn đầu trên màn ảnh với anh chàng này chẳng có gì là “mất mát” cả, bảo sao mà khi All Of Us Are Dead ra mắt, Solomon và Cho Yi Hyun suýt thì bị nghi ngờ “phim giả tình thật”.

>>>> Xem thêm: 3 chị đại Kbiz cực kỳ có uy khiến cả dàn nam thần đàn em đều "rén"

Vì nghề nghiệp mà những ngôi sao này đã dành nụ hôn đầu đời quý giá cho đồng nghiệp của mình nhưng tôi tin là họ sẽ không tiếc chút nào đâu bởi những cảnh quay đẹp ấy sẽ đi cùng họ suốt sự nghiệp. Và với khán giả chúng ta thì sự hy sinh này xứng đáng được ngợi khen và ghi nhớ.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Suzy, Kim So Hyun và dàn sao Hàn xinh đẹp tài năng , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim All Of Us Are Dead? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.