x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Tạo hình đỉnh nhất của dàn nam thần Hallyu trên màn ảnh nhỏ

Thích Mỹ Nam 09:50 - 10/05/2023

6 nam thần Hallyu hàng đầu đều đã tạo ra nhiều tác phẩm đình đám in sâu trong ký ức khán giả. Mỗi một tác phẩm đều có sức hút riêng, mỗi một nhân vật của những chàng trai này cũng đều rất đẹp, rất ổn. Trong một dàn vai diễn ấy, vẫn có những vai đẹp hơn tất cả, thể hiện đúng nhất phong độ ngoại hình của họ, cùng tôi xem đó là vai diễn nào nhé.

Lee Min Ho (Quân Vương Bất Diệt)

Mặc dù Quân Vương Bất Diệt là một nốt lặng trong sự nghiệp toàn phim hot của Lee Min Ho nhưng không thể phủ nhận rằng tạo hình trong phim của anh chàng xuất sắc vô cùng. Lãng tử, điển trai, phong độ, quyến rũ và tỏa ra khí chất một vị quân vương thực thụ, đúng chuẩn Lee Min Ho.

Lee Jong Suk (Hai Thế Giới)

Lee Jong Suk hay được gọi là “chàng trai bước ra từ truyện tranh”, thế nên vai diễn Kang Chul trong Hai Thế Giới như được “đo ni đóng giày” cho anh vậy. Xuất hiện trong phim, Lee Jong Suk đẹp tràn màn hình, nam tính cuốn hút, ma mị siêu thực như xé truyện bước ra, ai xem phim cũng phải mê thôi.

Kim Soo Hyun (Vì Sao Đưa Anh Tới)

Kim Soo Hyun có cả một rừng phim hot nhưng nhìn đi nhìn lại thì “cụ giáo” Do Min Joon trong Vì Sao Đưa Anh Tới vẫn là hình tượng đẹp nhất của anh chàng cho tới nay. Lạnh lùng, trầm tĩnh, trưởng thành, vừa giàu có lại còn thần thông quảng đại, cực ngầu nữa, bảo sao mà “mợ chảnh” lại mê bất chấp như vậy.

>>>> Xem thêm: Những quý ông không chỉ điển trai mà còn lịch lãm hàng đầu Kbiz

Song Joong Ki (Vincenzo)

Song Joong Ki của mỗi một phim lại có sắc thái khác nhau, nhưng đều rất đẹp và nổi bật. Nhưng đẹp nhất, ấn tượng nhất thì có lẽ anh chàng Vincenzo đã hạ gục tất cả. Vẻ ngoài lịch lãm, ăn mặc thời thượng, giao tiếp tự tin, hành động nhanh lẹ, thông minh tuyệt đỉnh, có Vincenzo bên cạnh thì đời này chẳng còn gì phải lo lắng.

Ji Chang Wook (Mật Danh K2)

Ji Chang Wook được gọi là nam thần hành động, thế nên chắc chắn anh đẹp nhất khi đóng phim hành động rồi. Chàng vệ sĩ Kim Je Ha trong Mật Danh K2 lúc nào cũng toát ra sức hút nam tính, trong lúc lăn xả làm việc hay an tĩnh quan sát, lúc bảo vệ người mình yêu, mọi khoảnh khắc đều đẹp mê người.

Park Seo Joon (Thư Ký Kim Sao Thế?)

Nhắc tới Park Seo Joon là chúng ta nhớ ngay tới phó chủ tịch nên đương nhiên nhân vật ấy đẹp nhất, đáng nhớ nhất rồi. Lee Young Joon của Thư Ký Kim Sao Thế? là chàng tài phiệt vừa có khuôn mặt lẫn bộ óc thiên tài, quyến rũ, sang trọng, chỉn chu lịch lãm, đi đến đâu là tỏa ra hào quang rạng ngời tới đó, đẹp đến không thể rời mắt.

>>>> Xem thêm: Mỹ nhân Hàn với những chiếc váy cưới và phụ kiện "đắt xắt ra miếng"

6 vai diễn này không chỉ là tạo hình xuất sắc nhất với các nam thần Hallyu, mà còn là những vai diễn nổi bật và đáng nhớ nhất của họ đấy. Có người thì tìm đúng hình tượng hợp với mình như Lee Min Ho, Lee Jong Suk, có người lại đột phá như Song Joong Ki, Park Seo Joon, còn Kim Soo Hyun và Ji Chang Wook thì đúng phong độ, đúng sở trường. Tất cả đều đã phát huy trọn vẹn những điểm mạnh nhất của mình, tôi cứ phải mở phim ra xem đi xem lại mãi để ngắm các anh đấy.

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Lee Jong Suk và dàn nam thần Hallyu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Taxi Driver? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.