x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Diễn viên Hàn bị ghét vì diễn vai ác quá đạt, có người còn bị đe dọa

Pitaya 08:00 - 11/08/2022

Có nhiều diễn viên nổi tiếng, thành công và nhận được sự yêu mến của khán giả nhờ những vai chính diện. Tuy nhiên, lại có những diễn viên phải nhận sự ghét bỏ của công chúng khi hóa thân xuất sắc vào các nhân vật chính diện. Hôm nay hãy cùng mình điểm qua một vài diễn viên từng khổ sở vì nhập vai quá xuất sắc nhé!

1. Joo Jong Hyuk 

Đầu tiên phải kể đến nam diễn viên Joo Jong Hyuk vào vai Kwon Min Woo, một luật sư đồng nghiệp nhưng thường xuyên ganh ghét và làm khó nữ chính Woo Young Woo (Park Eun Bin) trong bộ phim truyền hình hot rần rần Extraordinary Attorney Woo (Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo)

Trong phim, Kwon Min Woo đã không ít lần cản trở công việc của Young Woo, thậm chí còn tố cáo nữ luật sư để được vào công ty. Mặc dù chỉ là phim nhưng mình e là hành động này của nhân vật đã khiến nhiều khán giả bức xúc, giận dữ.

Trên các diễn đàn, mạng xã hội mình thấy nhiều người đã có những lời lẽ không hay, thậm chí mắng trách nam diễn viên Joo Jong Hyuk. Tuy nhiên, may mắn là nam diễn viên không bị ảnh hưởng tiêu cực và vẫn tỏ thái độ lạc quan khi cho rằng bản thân đã diễn tốt. 

>>>> Xem thêm: Jung Eun Chae của Anna: Trang điểm đơn giản vẫn sang chảnh ngút ngàn

2. Kim So Yeon 

Kim So Yeon bao lâu nay vẫn được coi là nữ thần hoàn hảo của làng giải trí Hàn nhờ tài năng xuất chúng và vẻ ngoài xinh đẹp cùng tính cách ngây thơ, hài hước. Tuy nhiên, mình đã vô cùng ngạc nhiên khi biết được rằng cô đã từng ở trong danh sách “Người nổi tiếng mà binh lính Hàn hổng ưa”. 

Lý do là bởi nữ diễn viên đã hóa thân xuất sắc vào vai phản diện trong bộ phim đình đám All About Eve (Thời Quá Khứ) phát sóng vào năm 2000. Trong phim, Kim So Yeon vào vai Heo Young Mi, một nhân vật xấu xa luôn tìm cách gây khó dễ cho nữ chính. 

Mình thấy thật tội nghiệp chị đẹp bởi vì vai diễn này đã khiến Kim So Yeon nhận lại phản ứng dữ dội của khán giả, đến mức chính cô cũng đã bị sốc vì quá nhiều người không ưa mình tại thời điểm đó. 

>>>> Xem thêm: Yoo Sun của Eve: Người đẹp U40 tỏa sáng với thần thái sang chảnh

3. Yoo In Soo 

Nam diễn viên Yoo In Soo là một gương mặt mới của làng phim Hàn, anh được nhiều người biết tới nhờ bộ phim zombie đình đám đầu năm 2022 All Of Us Are Dead

Trong phim, nam diễn viên vào vai một nam sinh chuyên gây chuyện với các bạn cùng trường, đối đầu trực tiếp với nam chính. Yoo In Soo đã hoàn thành xuất sắc vai diễn này, đến nỗi khán giả ghét cay ghét đắng nhân vật của anh và lây sang cả nam diễn viên. 

Trong chương trình Knowing Bros của đài JTBC, Yoo In Soo chia sẻ anh thường xuyên phải nhận những lời lẽ không hay của khán giả kể từ khi bộ phim lên sóng. Thậm chí có nhiều người còn nhắn tin và gọi điện thoại gây khó dễ cho anh ấy. Mình thấy rõ ràng là đôi khi diễn xuất quá nhập tâm cũng mang lại nhiều rắc rối cho diễn viên.

4. Oh Man Seok 

Oh Man Seok là gương mặt gây được chú ý trong bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh, khi nhân vật phản diện của anh đã gây khó dễ không ít cho cặp đôi chính, từ đó tạo thêm sự hồi hộp cho bộ phim. 

Tuy nhiên điều này khiến nam diễn viên gặp không ít áp lực bởi trong thời gian phim phát sóng, trên fanpage đài tvN và các diễn đàn trực tuyến, người xem liên tục để lại những bình luận không hay cho Oh Man Seok.

5. Lee Sang Yoon 

Là một nam diễn viên nổi tiếng, Lee Sang Yoon từng được ưu ái mệnh danh là “người chồng quốc dân” tại Hàn Quốc. Thế nhưng trong bộ phim VIP đóng cùng Jang Na Ra, anh lại đóng vai một người chồng không chung thủy. Đã thế tính cách của nhân vật này còn nhu nhược, hèn nhát và do đó Lee Sang Yoon trở thành tâm điểm của sự ghét bỏ. 

Mình thấy rất quan ngại cho “người chồng quốc dân” một thời, nhất là sau chia sẻ của anh: "Lần đầu tiên trong đời tôi bị ghét nhiều đến vậy. Tôi mong khán giả có phản ứng với vai diễn của mình nhưng không ngờ nó lại vượt tầm kiểm soát. Hơn 10000 người đã vào chương trình trò chuyện này chỉ để mắng tôi”. 

6. Lee Elijah 

Nữ diễn viên xinh đẹp Lee Elijah được công chúng biết tới nhiều hơn nhờ thành công của bộ phim Hoàng Hậu Cuối Cùng (The Last Empress). Khi xem bộ phim, mình đã rất ấn tượng bởi vai diễn thư ký Min Yoo Ra độc ác, toan tính của cô. Tuy nhiên, mình hơi tiếc vì nữ diễn viên đã phải chịu nhiều lời công kích không hay từ một số cư dân mạng bởi vai diễn phản diện này. 

Không chỉ trách mắng nhân vật, nhiều người còn nói này nói nọ cả nữ diễn viên Lee Elijah, đến mức cô phải lên tiếng: “Diễn xuất là diễn xuất và vai diễn chỉ là vai diễn. Các bạn có thể kiềm chế bản thân và không xả hết những bực tức vào tôi - người còn nhiều thiếu sót nhưng vẫn đang cố gắng hoàn thiện có được không?”.

>>>> Xem thêm: Yoo Sun của Eve: Người đẹp U40 tỏa sáng với thần thái sang chảnh

Mình tin rằng ngoài những cái tên kể trên, còn không ít những diễn viên phải hứng chịu sự tức giận của khán giả, thậm chí là xúc phạm bởi vai diễn trong phim. Vậy nên, dù cho say mê đến mức nào thì hãy nhớ rằng luôn giữ được sự bình tĩnh và công tâm khi xem phim nhé.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.