x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim So Yeon qua lời kể tràn đầy yêu thương của ông xã Lee Sang Woo

Xôi Xoài 11:40 - 14/06/2021

Cùng với thành công của Penthouse, Kim So Yeon đã trở thành cái tên rất được yêu thích hiện nay. Tuy trong phim đóng vai phản diện nhưng biểu cảm hay bất cứ hành động nào của cô giáo Cheon cũng đều nhận được những lời tán dương của cư dân mạng. Thấy cô Cheon chuyên nghiệp trên phim rồi, vậy hãy cùng tôi tìm hiểu xem ngoài đời thì ra sao qua lời kể của ông xã Lee Sang Woo nhé.

Tôi vừa xem sơ qua bài viết về nam diễn viên Lee Sang Woo, chồng của Kim So Yeon khi tham gia chương trình tạp kỹ mới của đài SBS mang tên Tiki taCAR. Anh đã trò chuyện về hôn nhân, vợ mình và cả Penthouse nữa. 

Khi được khen là kỹ năng trò chuyện đã có tiến bộ, Lee Sang Woo không ngần ngại tiết lộ ngay: “Tôi nghĩ nó được cải thiện là nhờ tôi đang sống cùng Kim So Yeon. Sau khi kết hôn, kỹ năng trò chuyện của tôi tiến bộ hẳn. Bởi vì cô ấy rất thẳng thắn và thể hiện cảm xúc của mình rất nhiều. Vì vậy tôi đã học được nhiều điều từ cô ấy. Tôi thấy sau khi kết hôn mình đã tốt lên rất nhiều mặt”.

Trong Penthouse, Kim So Yeon có rất nhiều biểu cảm đáng sợ bởi cô vào vai phản diện, một nhân vật đầy tham vọng và bất chấp tất cả để đạt được mục đích. Khi được hỏi ngoài đời cô nàng có biểu cảm nào như vậy hay không, anh chồng liền cười và thẳng thắn cho biết: “Có chứ, tất cả. Và tôi cũng yêu tất cả. Tôi nghĩ rằng chúng tôi chính là tấm gương phản chiếu cho nhau. Chúng tôi đã thấy điểm tốt và cả điểm xấu của nhau, rồi cùng nhau học hỏi những điểm tốt và tránh những điểm xấu đó”.

>>>> Xem thêm: Dàn sao nữ Hàn Quốc nhờ đóng chung phim mà "hốt" được người bạn đời

Lee Sang Woo cũng thừa nhận rằng khi Penthouse mới phát sóng, cứ đến cảnh hôn của Kim So Yeon là anh lại trốn vào phòng ngủ: “Lúc đầu, mỗi khi tới cảnh hôn của cô ấy là tôi lại đi vào phòng ngủ một chút. Nhưng bây giờ thì tôi chỉ quay mặt đi một chút để tránh nhìn thấy mà thôi. So Yeon sẽ nói trước với tôi rằng: “Anh quay mặt đi đi” nếu chúng tôi đang xem phim cùng nhau”.

>>>> Xem thêm: Kim Woo Bin - Shin Min Ah và những cặp đôi đỉnh nhất trong Kbiz

Cảnh Lee Sang Woo đóng khách mời trong Penthouse cũng trở thành chủ đề bàn tán bởi cả 3 anh chồng của cô nàng đều xuất hiện: Chồng thật và hai anh chồng trên phim do Uhm Ki Joon và Yoon Jong Hoon thể hiện. MC của show đã hỏi dò: “Chắc là khó xử lắm. Tôi nghe nói Kim So Yeon đã lúng túng nhất khi diễn cùng Lee Sang Woo mặc dù anh là chồng của chị ấy”. 

Lee Sang Woo liền giải thích: “Khi thường xuyên đóng phim dài tập, mọi người sẽ quen thân với dàn diễn viên và đoàn phim, nhưng tôi không hề biết gì về dàn diễn viên của Penthouse cả vì vậy lúng túng là chuyện bình thường chứ không liên quan gì tới chuyện vì họ đóng vai chồng của vợ tôi mà tôi lúng túng đâu”.

Những tiết lộ thú vị của anh chồng cô giáo Cheon khiến tôi thấy thật thú vị. Lee Sang Woo và Kim So Yeon là cặp đôi rất kín tiếng của Kbiz, họ không hay thể hiện tình cảm hay lên show truyền hình để nói về nhau, lần này chúng ta đã được biết thêm một chút về cô giáo Cheon ngoài đời rồi. Trong phim cô đáng sợ thật đấy, nhưng ngoài đời lại vô cùng đáng yêu, bảo sao anh rể lại yêu và tự hào đến thế. Chờ đợi phần 3 này và mong cô Cheon sẽ tiếp tục phát huy hết sức, mang đến nhiều cảnh phim kinh điển cho người xem. Tôi tò mò số phận cô Cheon nhất trong tất cả đấy.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.