x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

6 cặp nữ trên phim Hàn làm khán giả chia 2 phe tranh cãi dữ dội

Trà Thái Xanh 15:30 - 07/06/2021

Nếu ai đó nghĩ rằng chỉ có những đôi nam chính - nam phụ mới có thể khiến fan tranh luận gay gắt mỗi khi xem phim là sai hoàn toàn luôn đó. Thân là một mọt phim lâu năm, tôi xin chính thức nói cho mọi người biết là các nhân vật nữ trong phim cũng có sức hút khiến fan đứng lên bảo vệ họ không kém gì nhân vật nam đâu. Tôi sẽ chứng minh cái mình vừa nói ở bài dưới đây.

>> Bạn có biết: 7 cặp nam - nam trá hình ấn tượng nhất trên phim ảnh Hàn Quốc

Eun Chae - Bong Soon - Huyền Thoại Iljimae 

Cuộc tranh cãi đầu tiên của khán giả màn ảnh nhỏ Hàn Quốc mà tôi muốn nhắc đến là về Eun Chae (Han Hyo Joo) và Bong Soon (Lee Young Ah) trong bộ phim ăn khách Huyền Thoại Iljimae

Nếu Eun Chae là một tiểu thư quý tộc thánh thiện có hảo cảm với nam chính, thì Bong Soon lại là một đứa trẻ mồ côi có trái tim ấm áp và luôn âm thầm giúp đỡ cho anh. Khán giả khi đó đã liên tục đưa ra những quan điểm để chứng minh xem ai mới xứng để yêu Iljimae (Lee Jun Ki) hơn. 

Thật ra thì tôi thấy cả Eun Chae lẫn Bong Soon đều là những cô gái tốt nên các phe cũng chỉ bảo vệ đối tượng của mình, chứ cũng không tranh cãi gay gắt để mà dìm người kia xuống thậm tệ.

Mi Soon - Yoo Kyung - Vua Bánh Mì Kim Tak Goo 

Dù cuối cùng ai cũng có hạnh phúc riêng nhưng người xem Vua Bánh Mì Kim Tak Goo vẫn luôn chia thành 2 phe mỗi khi nhắc đến 2 nhân vật nữ là Mi Soon (Lee Young Ah) và Yoo Kyung (Eugene). 

Yoo Kyung chính là mối tình đầu của Kim Tak Goo (Yoon Si Yoon). Còn Mi Soon chỉ là người đến sau khi Yoo Kyung cùng Tak Goo vô tình mất liên lạc. Bởi thế mà nhiều người cho rằng Yoo Kyung nên là người có được tình yêu của Kim Tak Goo (Yoon Si Yoon) hơn.

Cặp này thì tôi thấy quan điểm của hai phe đối đáp nhau cũng có ý đúng. Chưa kể, cái kết cuối cùng dành cho họ cũng rất chi là viên mãn cho cả hai, ai cũng có người bên cạnh phù hợp với mình. Bởi thế mà cuộc khẩu chiến này cũng nhanh chóng chấm dứt, ai về nhà nấy.

Jae Hee - Soo Hyun - Bác Sĩ Xứ Lạ 

2 nhân vật nữ của Bác Sĩ Xứ Lạ cũng xảy ra tình huống tranh cãi như cặp đôi ở trên khi một người là tình đầu Jae Hee (Jin Se Yeon) với nhiều kỷ niệm và một người là Soo Hyun (Kang So Ra), người đến sau nhưng lại rất có duyên và được nam chính Park Hoon (Lee Jong Suk) quan tâm, chia sẻ rất nhiều. 

Tính cách cùng sự thể hiện tình cảm và hành động của 2 nhân vật này trong phim, khi ai cũng có những khoảnh khắc đáng thương hay đáng ghét khác nhau. Bởi thế mà đa số mọi người tranh cãi cuối cùng là Park Hoon với ai thì xứng hơn. Fan của 2 cô nàng mỗi người có 1 lý lẽ, không ai chịu ai, tranh cãi nảy lửa vô cùng.

Cái kết thì ai cũng có hạnh phúc riêng nhưng mà nam chính lại về với tình đầu, khác biệt hẳn so với Vua Bánh Mì Kim Tak Goo. Điều này làm tôi cũng không thích lắm vì dường như biên kịch cố tình tạo sợi dây nối tình cảm của Park Hoon và Soo Hyun gây thích thú cho người xem “đẩy thuyền” nhưng rồi sau đó lại phũ phàng đẩy cô nàng ra để nâng cao tình đầu khó quên. Cuối cùng làm dây dưa tình cảm loạn xạ rồi biên kịch cho kết 1 cái 2 cặp huề cả làng, tôi vẫn còn ấm ức lắm mỗi khi nghĩ tới cái phim này.

>> Có thể bạn quan tâm: Nhan sắc của 5 "chị đại" Kbiz trông ra sao khi cắt tóc mái?

Yi Seo - Soo Ah (Tầng Lớp Itaewon)

Cặp này là cặp đôi mà tôi thấy tranh cãi dữ dội nhất và mỗi bên đều nhận được sự yêu - ghét rất ngang bằng nhau. Tính cách của Yi Seo (Kim Da Mi) và Soo Ah (Kwon Na Ra) rất giống với hình tượng của giới trẻ bây giờ nên khán giả càng xem càng cãi nhau hăng hơn. 

Phe Yi Seo thì cho rằng Soo Ah ích kỷ, tâm cơ còn phe Soo Ah lại nói Yi Seo là đứa trẻ chưa lớn, hành động bộp chộp theo cảm tình. Không phe nào chịu nhường phe nào. 

Nhưng mà tôi nghĩ việc xây dựng hình tượng nhân vật có tốt, có xấu như vậy mới giống ở ngoài đời chứ mà hoàn hảo quá thì như teenfic mất rồi. Bởi thế mà tôi chỉ giữ tâm thái vui vẻ khi hóng 2 phe tranh luận với nhau chứ không hề tham gia phe nào.

Seo Jin - Yoon Hee (Cuộc Chiến Thượng Lưu) 

Trong tất cả các cặp ở đây thì có lẽ Seo Jin (Kim So Yeon) và Yoon Hee (Eugene) là cặp đôi oan gia nhất khi ghét nhau từ khi còn là học sinh cấp 3 tới khi làm mẹ. Cả hai ghét nhau bao nhiêu thì người ủng hộ của mỗi nhân vật cũng đối đầu nhau bấy nhiêu. Cứ hết một tập là hai phe lại tranh cãi xem ai đáng thương hơn rồi ai là người gây ra tội nhiều hơn để bảo vệ cho quan điểm của mình. 

Tôi cũng tham gia vào cuộc chiến này nữa đó và bật mí luôn cho mọi người biết thì tôi theo phe của Yoon Hee đó nha. Lý do đơn giản thôi, chị đẹp này quá khứ quá khổ, đã gây ra tội và cũng gánh tội rồi. Tuy vậy, nhìn cô Cheon bị “hành” suốt cả phần 2 nên tôi cũng có chút hơi thương, thôi thì lại tiếp tục chờ xem ở phần 3 này, 2 bà cô còn đấu nhau tới bao giờ nữa và fan sẽ tranh cãi ra sao đây.

Ro Na - Seok Kyung (Cuộc Chiến Thượng Lưu)

Không chỉ có Yoon Hee mà tới đời con của cô là Ro Na (Kim Hyun Soo) cũng bị vướng vào tranh cãi khi đối đầu với phe ủng hộ cho quý cô Seok Kyung (Han Ji Hyun). Người hâm mộ Seok Kyung rất ghét Ro Na khi cho rằng cô bé ngây thơ nửa mùa và lúc nào cũng gây chuyện, trong khi phe yêu thích Ro Na cũng không vừa khi “tấn công” Seok Kyung vì thói hỗn láo, ích kỷ và không xem ai ra gì. 

Hiện nay thì cặp đấu của Seo Jin - Yoon Hee đã phần nào bị lép vế so với Ro Na - Seok Kyung nhất là khi tập đầu của mùa 3 lên sóng thứ 6 vừa rồi. 

Cuộc chiến này tôi cũng có mặt nữa và tất nhiên là tôi ở phe của Ro Na - nhân vật nhí chính diện và trong sáng duy nhất của phim từ đầu tới giờ rồi. Dẫu vậy để xem Seok Kyung sẽ tiếp tục ra sao và fan cô nàng còn bênh vực với kiểu gì nữa ngoài đẹp, sang, khí chất ra.

>> Xem thêm: Dàn sao nữ Hàn mỗi người mỗi vẻ khác nhau khi uống nước trên màn ảnh

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.