x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim So Yeon và những "thánh meme" Hàn gây sốt nửa đầu 2023

Mỳ Quảng 11:50 - 20/06/2023

Nửa đầu năm 2023, chúng ta đã được xem “trap boy” Lee Je Hoon vừa ngầu vừa hài khiến fan nữ mê đắm, cũng được thưởng thức sức hút tuyệt đối của “công chúa kẹo me” Kim Hieora, hay gần nhất là không thể ghét nổi ông chú Kim Byung Chul dù “chạm đáy tệ bạc” với bác sĩ Cha. Tôi thấy chưa bao giờ phim Hàn lại cho chúng ta nhiều “thánh meme” đến thế.

Kim Byung Chul

Nhân vật Seo In Ho của Kim Byung Chul “chạm đáy tệ bạc”, nhưng khán giả xem Doctor Cha thì không thể ghét được vì Kim Byung Chul diễn xuất rất thú vị. Anh luôn có nhiều biểu cảm độc đáo, hành động và cách nói thoại cũng rất đặc trưng, khán giả xem phim chưa kịp “tăng xông” vì nhân vật đã bật cười với diễn xuất của nam diễn viên rồi. 

Mỗi tập phim khán giả đều được thưởng thức bộ sưu tập những cảm xúc thú vị từ Kim Byung Chul, rõ ràng là chẳng mấy đẹp trai nhưng rất có sức hút, xem hoài không chán. Vậy là lần đầu tiên khán giả gặp “tra nam” cũng không mắng, thấy phản diện cũng chẳng ghét nổi.

Kim So Yeon

Kim So Yeon luôn diễn xuất hết mình mọi vai diễn, thể hiện cảm xúc nhân vật cực chân thật, lại còn chẳng sợ xấu vậy nên lần nào chị đóng phim cũng trở thành hiện tượng cả. Năm 2023 này, nhân vật Ryu Hong Joo trong Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 1938 cũng không ngoại lệ. Cựu thần núi cá tính, chịu chơi, dám yêu dám hận được Kim So Yeon thể hiện qua đủ kiểu cảm xúc từ ngọt ngào cho đến dữ dằn, từ nhẹ nhàng êm ái cho tới tức giận mất kiềm chế, và khán giả thì cứ chìm đắm trong cảm xúc thú vị đến từ diễn xuất của chị. 

Phần 2 của Bạn Trai Tôi là Hồ Ly thành công là có công lớn của Kim So Yeon đấy, vì chị diễn thú vị và hài hước quá, ai xem cũng bị cuốn theo không dứt ra được.

>>>> Xem thêm: Bộ 3 Tình Yêu Thuần Khiết cùng tái xuất: Kyung Ho - So Yeon đại thắng

Kim Hieora

Mặc dù chỉ là vai phụ nhưng Kim Hieora lại là người được nhắc đến nhiều và dai dẳng bậc nhất sau khi The Glory lên sóng đại thành công. Với biệt danh “công chúa kẹo me” cùng những lời thoại bá đạo, cá tính độc đáo, xấu xa chân thật, nhân vật Lee Sa Ra của chị đẹp này nổi lên như một hiện tượng. 

Những cảnh phim của Kim Hieora luôn rất chân thực, chị diễn mỗi cảnh đều sinh động, từng biểu cảm cũng đều đặc sắc, tạo hình lại nổi bật, không muốn chú ý cũng không được. Nói Kim Hieora là nhân vật phụ nổi nhất dàn phim Hàn nửa đầu 2023 cũng chẳng sai chút nào đâu.

Lee Je Hoon

Tài Xế Ẩn Danh 2 là một trong những phim hot nhất trong nửa đầu năm nay, đương nhiên “trap boy” Lee Je Hoon cũng thu về rất nhiều fan nhờ vai diễn đặc sắc của mình rồi. Trong phim anh phải diễn rất nhiều vai, những khoảnh khắc cực ngầu không hề thiếu, nhưng ấn tượng hơn nữa lại là những pha tấu hài, những lúc khoe biểu cảm hề hước đỉnh cao. Khán giả đã bao lần thích mê cái nụ cười toe toét hay biểu cảm nhí nhảnh quá lố của anh chàng, sức hút “vô tri” đã xâm chiếm cả mạng xã hội rồi.

Shim So Young

Một nhân vật nữa cũng cực chất, nhắc tới là ai cũng biết trong Tài Xế Ẩn Danh 2, đó chính là “phu nhân Lim” Shim So Young, “người tình” trung thành một lòng một dạ với Wang Tao Zi, không hề mảy may biết mình đã dính bẫy của tên “trap boy” kia. Shim So Young gây ấn tượng từ tạo hình tới nét diễn, cả những câu thoại cực chất nữa, chính vì vậy dù nhân vật xuất hiện ít nhưng được cư dân mạng nhắc suốt cả quá trình phim chiếu. Những hình ảnh hài hước của Shim So Young trong phim cũng được lan truyền chóng mặt và sử dụng trong nhiều hoàn cảnh, phu nhân Lim đúng là vang danh thiên hạ rồi.

>>>> Xem thêm: Kim So Yeon và những sao Hàn có tỷ lệ cơ thể hoàn hảo

Dàn diễn viên gây chấn động mạng xã hội trong nửa đầu năm 2023 này đều có nét diễn độc đáo, không đụng hàng và không ai bắt chước được. Họ đã thổi hồn vào nhân vật, mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười, nhiều cảm xúc nên ai cũng được nhớ lâu. Không biết nửa cuối năm sẽ ra sao, tôi rất mong chúng ta sẽ tiếp tục được đón chào những nhân vật thú vị như thế này nữa vào dịp cuối năm nha.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Kim Byung Chul và bộ phim Doctor Cha , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Doctor Cha? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.