x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Cặp sao Hàn xưa cùng nhau thành công, nay tái xuất mỗi người một phận

Mỳ Quảng 08:50 - 14/06/2023

Kim So Yeon và Lee Ji Ah từng cực hot khi đóng chung trong Penthouse, năm nay Kim trở lại với Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 1938 và tiếp tục “làm mưa làm gió”, nhưng Lee Ji Ah thì lại mờ nhạt chẳng có mấy nhiệt. Tôi thấy khá nhiều những tên tuổi từng cùng nhau tạo nên siêu phẩm cũng chọn năm 2023 để trở lại, tuy nhiên mỗi người họ giờ đây lại có một số phận riêng, không phải ai cũng giữ vững hào quang.

Kim So Yeon - Lee Ji Ah

Hai nữ chính Kim So Yeon và Lee Ji Ah đã làm nên thành công rầm rộ cho siêu phẩm thượng lưu Penthouse năm 2020 và 2021, sự nghiệp của cả hai cũng nhờ bộ phim mà quay lại thời kỳ đỉnh cao. Nếu Kim So Yeon ẵm ngay chiếc cúp Thị Hậu Baeksang và Daesang SBS thì Lee Ji Ah cũng là nữ diễn viên chính xuất sắc nhất của SBS, lại còn khiến khán giả mê đắm vì khí chất thời thượng sang trọng chuẩn “bà cả”.

Cả hai chị đẹp này đều chọn năm 2023 để trở lại sau thành công lớn đó. Trong phim mới Thiên Đường Giả Tạo, vẫn lấy drama gia đình làm chủ đề chính, Lee Ji Ah tiếp tục vào vai một người vợ bị hạnh phúc giả dối che mờ mắt, ai cũng nghĩ phim sẽ thành công nhưng hoàn toàn không phải. Từ khi ra mắt cho tới lúc kết thúc, Thiên Đường Giả Tạo không hề có chút tiếng gió nào, hoàn toàn bị các phim khác lấn át, chị đẹp Lee Ji Ah có màn tái xuất mờ nhạt, không ai nhớ tên.

Ngược lại, Kim So Yeon thay đổi hình tượng, trở thành một nữ thần thời dân quốc trong Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 1938 và tiếp tục gây sốt màn ảnh. Đóng phần 2 của phim hot, lại là nhân vật mới thêm vào, vậy mà cuối cùng Kim So Yeon gần như “gánh phim”, vừa xuất hiện đã thành tâm điểm chú ý vì diễn xuất thú vị, nhân vật đầy sức hút, hấp dẫn. Thời trang của chị trong phim đẹp sang, quyến rũ cũng trở thành tâm điểm chú ý luôn.

>>>> Xem thêm: Lee Sung Kyung và dàn hậu cung chân dài gây mê cực mạnh

Lee Dong Wook - Yoo In Na

Đây từng là cặp đôi “gây bão” một thời khi kết hợp vô cùng ăn ý trong 2 bộ phim Yêu TinhChạm Vào Tim Em. Nhờ 2 lần kết hợp và sự tương xứng, Lee Dong Wook và Yoo In Na đã sang trang sự nghiệp, nổi hơn trước rất nhiều, tới nay vẫn còn fan “đẩy thuyền” cho họ đấy.

Năm 2023, Yoo In Na trở lại cùng bộ phim hài lãng mạn Chân Thành Với Tình Yêu với hình ảnh một phụ nữ ngoài 30 tự tin, xinh đẹp. Có lẽ vì nội dung không quá mới mẻ, chị đẹp cũng không thay đổi gì mấy so với những vai trước nên phim kém nhiệt mà Yoo In Na cũng chẳng mấy được chú ý. Nhan sắc, độ trẻ trung vẫn vẹn nguyên, nhưng không đột phá chính là lỗi của chị đẹp, dường như Yoo In Na chỉ nổi bật khi đóng thứ chính.

Trong khi đó, Lee Dong Wook lại tiếp tục gây mê với hình tượng hồ ly Lee Yeon trong bộ phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 1938 nổi tiếp phần 1. Nhờ nội dung phim hài hước, thú vị, anh lại điển trai thu hút, hợp diễn cùng chị đẹp Kim So Yeon rất ổn nên thành tích phim cũng không tệ chút nào. Tuy rằng Lee Dong Wook hơi bị Kim So Yeon át vía nhưng xét thành công thì anh vẫn hơn bạn diễn cũ Yoo In Na khá nhiều.

Lee Bo Young - Lee Sang Yoon

Lee Bo Young và Lee Sang Yoon là đôi bạn diễn quá thân quen với nhau rồi, năm 2012 hai người hợp tác trong bộ phim gia đình Seo Young Của Bố và còn được đặt cho biệt danh là “vợ chồng quốc dân” nữa đấy. Tới 2017 cả hai lại tái hợp trong Whisper, một bộ phim hình sự cũng khá ăn khách. 

Năm 2023, Lee Bo Young và Lee Sang Yoon đều tái xuất nhưng lần này mỗi người họ đều đóng phim riêng của mình. Lee Bo Young tiếp tục chuyển mình trở thành một nữ cường công sở trong Agency. Với diễn xuất tự tin, thành thục, Lee Bo Young tiếp tục thành công, rating Agency đã có lúc đạt 16%, là một trong những phim hot nhất đài JTBC năm nay.

Còn Lee Sang Yoon thì rất tiếc khi tham gia Thiên Đường Giả Tạo của tvN hội tụ rất nhiều yếu tố thành công từ biên kịch cho đến dàn chính nhưng cuối cùng lại chẳng có chút tiếng tăm nào, rating cao nhất cũng chỉ đạt 5,7% mà thôi. Cùng nhau thành công nhưng giờ đây Lee Sang Yoon chẳng thể nào đuổi kịp danh tiếng của Lee Bo Young nữa rồi.

>>>> Xem thêm: Song Ji Hyo: Quá khứ từng bị đóng băng, qua 40 dính nạn bị quỵt lương

Chúng ta có thể thấy các cặp nghệ sĩ này đều có màn tái xuất trái ngược nhau trong năm 2023 này, người tiếp tục thành công, người lại xa rời hào quang hơn trước. Tôi nghĩ nguyên nhân chính là ở sự đột phá và cách chọn kịch bản, ai vẫn rập khuôn và an toàn thì khó mà tiếp tục nối dài thành tích, ngược lại dám thay đổi thì sẽ có quả ngọt, ví dụ như Kim So Yeon và Lee Bo Young chẳng hạn.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Kim So Yeon và bộ phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 1938 , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tale Of The Nine Tailed 1938? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.