x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim So Yeon bất bại khi đọ thời trang phim với IU và Lim Ji Yeon

Mỳ Quảng 08:50 - 13/06/2023

Tôi cho rằng Kim So Yeon không chỉ có diễn xuất đỉnh cao có thể hoàn thành tốt mọi vai diễn mà còn sở hữu một vóc dáng tuyệt đẹp có thể cân đủ loại trang phục cũng như tạo hình phim. Khi hóa thân thành mỹ nhân thượng lưu, chị đẹp hoàn toàn có thể áp đảo cô nàng Lim Ji Yeon diễn cùng kiểu vai, còn khi vào vai nữ thần dân quốc với thời trang hoài cổ thì cũng chẳng kém gì IU từng rất đình đám khi lăng xê loại trang phục này. 

Kim So Yeon - IU

Thời trang thập niên 80, 90 rất đặc trưng, vừa nhiều màu sắc lại vừa có kiểu dáng rất quý tộc, sang trọng. Mà nhắc tới nữ hoàng thời trang hoài cổ thì không ai không nghĩ tới “chị Nguyệt” của khách sạn Del Luna năm nào. 

Từ những bộ âu phục với màu sắc nền nã sang trọng đến những chiếc đầm dáng suông, đầm lụa kết hợp phụ kiện phù hợp, hay những chiếc mũ quý tộc đủ kiểu dáng… tất cả đều cho thấy IU đã đầu tư phần phục trang cho nhân vật Jang Man Wol nhiều như thế nào, và công sức của cô không hề uổng phí.  

Sang năm 2023, làng phim Hàn đã xuất hiện một đối thủ nặng ký hoàn toàn có thể sánh ngang bà chủ Jang Man Wol, đó chính là nữ thần núi Tây Ryu Hong Joo của Kim So Yeon trong Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 1938. Với địa vị nữ thần đẹp nhất, mạnh nhất, Kim So Yeon cũng thực hiện tuyệt chiêu “cắt cảnh là thay đồ”, trang phục liên tục thay đổi, váy áo, âu phục, hanbok đều có đủ, màu sắc cũng rất đa dạng, kiểu dáng lại càng muôn hình muôn vẻ. 

Kim So Yeon lại có khí chất quyến rũ sẵn có nên càng làm cho trang phục khoác trên người mình thêm thu hút, khán giả xem phim chẳng biết người đẹp vì lụa hay lụa đẹp nhờ người nữa, chỉ biết Kim So Yeon quá xuất sắc với phong cách này.

Nhìn lại thì hai nhân vật Jang Man Wol và Ryu Hong Joo có khá nhiều điểm tương đồng đấy, đều là những vị thần, sống lâu, nữ cường mạnh mẽ, thực lực hơn người, siêu bá đạo, thích là nhích, quyền lực và giàu có. Diễn xuất thì IU chưa bằng được Kim So Yeon nhưng cô nàng cũng đã thuyết phục được khán giả nhờ sự biến hóa cùng thần thái rất hợp trang phục. Màn so kè thời trang này có thể nói là ngang tài ngang sức, cả hai đều đẹp, xứng danh xưng “thần của thời trang hoài cổ”.

>>>> Xem thêm: 6 bác sĩ phim Hàn được yêu thích nhất: Ahn Hyo Seop vọt lên hẳn top 3

Kim So Yeon - Lim Ji Yeon

Kim So Yeon và Lim Ji Yeon thì lại “đụng” nhau khi cùng vào vai những “ác nữ thượng lưu” ai xem cũng đều khó quên. Nếu cô giáo Cheon Seo Jin của Penthouse ngang ngược, bất chấp thủ đoạn và dữ dội với mọi đối thủ thì cô nàng phát thanh viên Park Yeon Jin của The Glory lại là một kẻ giả tạo rất thành thục, trịch thượng và khó ưa. Cả hai đều là những nhân vật làm ra đủ loại chuyện xấu xa, chẳng ai bênh được, cuối cùng phải trả giá đắt.

Với vẻ đẹp sắc sảo của mình, Kim So Yeon khiến cho “dì Trinh” càng nổi bật và chiếm sóng, những bộ trang phục đúng chất tiểu thư thời thượng, vừa sang vừa đẹp lại thể hiện rõ quyền lực và sự áp đảo với đối thủ. Trong mọi hoàn cảnh, kể cả đồ ngủ của nhân vật này cũng lung linh bắt mắt, giúp Kim So Yeon khoe đường cong hoàn hảo và thần thái hút hồn. Nhìn vào ai cũng nghĩ Kim So Yeon đóng nữ tổng tài chứ không phải chỉ là cô giáo đâu, cực sang luôn.

Lim Ji Yeon thì có cơ hội để trưng diện hơn vì không chỉ là tiểu thư tài phiệt, cô nàng còn là một phát thanh viên sành điệu. Tạo hình của nhân vật Park Yeon Jin có thể nói là xuất sắc nhất trong The Glory đấy. Trang phục của Lim Ji Yeon là sự hài hòa giữa thanh lịch và sang trọng, phong cách không quá phô trương nhưng dát toàn hàng hiệu, đúng kiểu những quý cô nhà giàu. Tuy nhiên, nhìn lại thì Kim So Yeon có lẽ mang khí chất mạnh hơn, và cũng luôn dùng trang phục để thể hiện sự áp đảo nên nhìn nổi bật hơn Lim Ji Yeon đôi chút. Dù có thắng thua nhưng cả hai “ác nữ” này đều thành công gây chú ý lớn cho khán giả, ai xem phim rồi cũng nhớ mãi không quên.

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo và loạt sao Hàn "cá kiếm" cực khủng từ quảng cáo

Theo tôi thì thành công của Kim So Yeon đến từ mọi khía cạnh, diễn xuất, phong cách, thời trang, khí chất của chị đều rất ổn định và thu hút. Chính vì vậy mỗi lần tái xuất là gây sốt, có so sánh với ai cũng không thua kém bao giờ. Hi vọng là trong những phim sau này, chúng ta sẽ được thấy Kim So Yeon đột phá hơn nữa ở cả diễn xuất lẫn phong cách thời trang trên phim.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Kim So Yeon và bộ phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 1938 , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tale Of The Nine Tailed 1938? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.