x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

So kè tạo hình quý cô của sao nữ Hàn Quốc qua các thập niên

Pitaya 07:50 - 15/06/2023

Trong những năm gần đây, hình ảnh quý cô ở các thập niên xuất hiện khá nhiều trên màn ảnh nhỏ. Chẳng hạn như Kim So Yeon đã khiến mình bị hút hồn trước vẻ ngoài xinh đẹp trong tạo hình này thông qua bộ phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 2.

Kim So Yeon

Vào năm 2023, Kim So Yeon đã trở lại với tác phẩm có tựa Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 1938. Không làm người xem thất vọng, nữ diễn viên đã có một màn biến hóa vô cùng đa dạng. Ngoài diễn xuất ấn tượng không thể chê vào đâu, Kim So Yeon còn gây chú ý nhờ hình tượng quý cô.

Trong phim, nữ diễn viên thường diện những bộ cánh cổ điển đa dạng chất liệu như phi bóng, lụa, ren,... với nhiều kiểu dáng khác nhau. Đặc biệt, những trang phục cô sử dụng đều là những màu nổi và kén chọn người mặc như tím, đỏ đô, xanh dương,...

Với hình ảnh quý cô, Kim So Yeon chuộng lối trang điểm đậm cùng mái tóc búi kiểu. Nhờ đó mà hình ảnh nữ diễn viên thêm phần "chanh sả". Những phụ kiện mà cô sử dụng bao gồm ô, túi xách, găng tay, mũ ren,... đúng với hình ảnh người phụ nữ xinh đẹp ở thập niên 1930s.

Lần này, Kim So Yeon đã đảm nhận hình tượng cựu sơn thần Hong Ju - người luôn mến mộ Lee Yeon (Lee Dong Wook). Dù trao cho anh một tình cảm sâu đậm nhưng việc bị “crush” từ chối khiến nữ chính vô cùng khó chịu. 

Từ đây, cô nàng đã không ít lần bày trò khiến nam chính lâm vào cảnh khốn đốn. Dẫu cho cái nết khó chiều của Hong Ju khiến dàn nhân vật phải khổ sở nhưng cô nàng được đánh giá là một người mạnh mẽ, bản lĩnh và có năng lực trong giới sơn thần.

 >>Xem thêm: Dàn nữ chính bản lĩnh 2023: Eun Jin tự thân nuôi con của Do Hyun

Woo Hyun Jin

Cũng trong cùng tác phẩm, một nữ diễn viên khác thành công khiến người xem bàn tán về tạo hình quý cô chính là Woo Hyun Jin. Trong phim, cô đảm nhận hình tượng nàng tiên cá Yeo Hee đồng thời là bạn gái của hồ ly em Lee Rang (Kim Bum).

Khác với So Yeon thì tạo hình quý cô của Hyun Jin nhẹ nhàng, nữ tính hơn. Nữ diễn viên xây dựng phong cách thiếu nữ trẻ trung, ngây thơ và đáng yêu. 

Cô thường xuyên xuất hiện với mái tóc dài buông xõa, xoăn lơi cùng chiếc nơ cài đầu xinh xắn. Màu sắc trang phục mà cô nàng lựa chọn thường sáng màu với chất liệu tạo cảm giác lả lướt, bồng bềnh. Những lúc nhân vật Yeo Hee trình diễn trên sân khấu thì cô là nữ ca sĩ phòng trà với chiếc đầm kim tuyến thu hút ánh nhìn của người xem.

Đối với mình, Hyun Jin là một gương mặt tiềm năng trong giới Kbiz. Vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp cộng thêm lối diễn tự nhiên, dễ thương nên nữ diễn viên nhận được tình yêu to lớn từ người xem. Chưa kể, phản ứng hóa học bùng nổ cùng sự đẹp đôi với Kim Bum đã giúp cho màn thể hiện của Hyun Jin thêm phần cuốn hút.

Jisoo

Trái với hai cô nàng ở trên, Jisoo lại có tạo hình quý cô ở thập niên 80 khá giản dị trong Hoa Tuyết Điểm. Đây là tác phẩm đánh dấu Jisoo debut làm diễn viên, đặc biệt màn bắt tay với Jung Hae In của cô đã thu hút sự chú ý của truyền thông.

Ở tác phẩm này, Jisoo mang đến dáng vẻ giản dị với những bộ váy dài qua chân, quần jean hay những chiếc áo kín cổng cao tường. “Item” mà nữ diễn viên thường sử dụng chính là áo len. Và để khắc họa rõ nét về nhân vật, Jisoo chọn lối make up nhẹ nhàng, tự nhiên, còn tóc thì cô nàng buông xõa hoặc cột đuôi ngựa.

Trong phim, Jisoo vào vai Yeong Ro, một nữ sinh năng động, hoạt bát. Cô đem lòng thương mến nam chính Soo Ho (Jung Hae In). Tuy nhiên, sau một sự cố, cô đã phải rời xa người mà cô yêu mãi mãi. Dù còn nhiều tranh cãi trong diễn xuất nhưng việc để lại dấu ấn khá lớn trên màn ảnh nhỏ thì mình cho rằng, Jisoo đã hoàn toàn làm được.

Go Min Si

Có lẽ do xuất thân của nhân vật nên tạo hình quý cô của Go Min Si ở thập niên 80 trong bộ phim Tuổi Trẻ Tháng 5 khá đơn giản. Thường thì nhân vật Myung Hee của nữ diễn viên sẽ ưa những chiếc váy suông kèm với đó là họa tiết hoa. 

Vì nhân vật Myung Hee là y tá cộng thêm gia cảnh không khá giả nên mình thấy những bộ cánh nữ chính diện trên người có phần cũ kỹ. Tuy vậy thì độ đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, số lượng trang phục cho nhân vật này vẫn được đảm bảo. 

Ngoài ra, nữ chính cũng thường xuyên để tóc xõa hoặc buộc nửa, còn về phần trang điểm thì Min Si khá "kiệm phấn", đôi khi cô còn không ngại để mặt mộc.

Có thể nói Tuổi Trẻ Tháng 5 đã đánh bóng tên tuổi của Go Min Si và Lee Do Hyun. Mình thấy khá tiếc khi tác phẩm đã để lại nhiều nỗi buồn cho người xem nhưng cuối cùng thì bộ phim vẫn thu về thành công ngoài mong đợi.

>>Xem thêm: Hội nam phụ khó ưa trên phim Hàn 2023: Sam Shik là báo thủ của ấp Jou

Vừa trên là những nữ diễn viên tỏa sáng trong tạo hình quý cô ở các thập niên. Và đương nhiên, mình hoàn toàn ấn tượng trước tủ đồ đồ sộ và sặc sỡ của Kim So Yeon. Ngoài ra, nhờ cách thể hiện nhân vật đỏng đảnh, cá tính nên Kim So Yeon thành công xây dựng hình ảnh quý cô thời thượng và nổi bật.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 2? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.