x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

4 gương mặt tiềm năng trong làng diễn xuất: Lee Seo Yeon đầy hứa hẹn

Pitaya 09:50 - 14/06/2023

Bên cạnh những gương mặt gạo cội thì không ít những nữ diễn viên trẻ đang gây chú ý nhờ tài năng diễn xuất ấn tượng. Chẳng hạn như cô nàng Lee Seo Yeon đã khiến mình khá bất ngờ với màn thể hiện thú vị trong bộ phim Doctor Cha.

Lee Seo Yeon

Lee Seo Yeon là nữ diễn viên sinh năm 2003. Vừa qua, cô thành công để lại dấu ấn trên màn ảnh nhỏ thông qua nhân vật Seo I Rang - con gái của Cha Jung Sook (Uhm Jung Hwa) trong Doctor Cha. Cô bé gây chú ý nhờ tính cách mạnh mẽ và kiên cường. Khi hay tin bố có tình nhân, nữ phụ đã vô cùng đau khổ, nhưng cô vẫn chọn cách nén nỗi đau để bảo vệ mẹ.

Nhờ vai diễn này, mình thấy Lee Seo Yeon có phần thể hiện khá tốt với những phân cảnh cần sự quyết liệt, bản lĩnh. Ở những phân cảnh buồn tủi, nữ diễn viên cũng thừa sức khiến người xem nhói lòng. Tuy nhiên, do đất diễn nhân vật có hạn cộng thêm việc nhân vật I Rang là một người quá cứng rắn nên mình vẫn chưa thực sự được chiêm ngưỡng mọi khía cạnh trong diễn xuất của cô.

Mình mong rằng trong tương lai, Seo Yeon sẽ được hóa thân thành nhiều hình tượng đa dạng hơn. Và có lẽ những nhân vật nữ cường, thậm chí là phản diện sẽ rất hợp với phong cách của Seo Yeon. 

Ngoài Doctor Cha, mình biết trước đó cô nàng cũng từng góp mặt trong Still 17, Spring Turns to Spring,... Tuy nhiên những vai diễn này của cô nàng chưa có dịp phủ sóng trên truyền thông.

Jo A Ram

Cũng trong Doctor Cha, một nữ diễn viên khác từng làm mình phải chú ý chính là Jo A Ram. Cô đảm nhận nhân vật bác sĩ Ro Ra - người yêu của con trai cặp đôi chính. Chỉ riêng về nhan sắc, mình cực kỳ ấn tượng trước gương mặt sắc sảo đến từ nữ phụ xinh đẹp này.

Còn về phía nhân vật So Ra, cô là một người cá tính, giỏi giang nhưng cũng khá nóng tính. Cho nên nếu ai làm sai điều gì sẽ bị nữ bác sĩ nạt nộ một trận ra trò. Đặc biệt, đôi mắt dữ dằn, sắc lẹm của So Ra chính là điều khiến các nhân vật trong phim lẫn người xem ngoài đời đều phải rén sợ.

Trước phần thể hiện khá cuốn hút cộng thêm gương mặt xinh đẹp vốn có, mình hy vọng rằng sẽ được thấy Jo A Ram xuất hiện trong nhiều tác phẩm hơn. Và nếu được, cô nàng nên thử sức với vai phản diện bởi màu sắc của A Ram khá bí ẩn và cá tính, đó sẽ là lợi thế to lớn dành riêng cho nữ diễn viên.

>>Xem thêm: Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 2: Kim Bum và Lee Dong Wook "cứu cánh" cho phim

Woo Hyun Jin

Một nữ phụ khác đang được mọi người quan tâm gần đây chính là Woo Hyun Jin. Cô nàng đã góp mặt trong bộ phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 2 với nhân vật nàng tiên cá Jang Yeo Hee. Đồng thời, nữ phụ cũng là bạn gái của hồ ly em Lee Rang (Kim Bum).

Theo mình, Woo Hyun Jin vốn sở hữu nét đẹp nhẹ nhàng nên hình tượng tiểu thư trong phim được cô nàng vào vai rất khớp. Đặc biệt, nhân vật Yeo Hee là một người hài hước, đáng yêu và có một chút ngốc nghếch, dù vậy thì Hyun Jin vẫn nhập vai một cách khá tự nhiên.

Nhưng điều mình ấn tượng hơn cả chính là phản ứng hóa học bùng nổ của cô với Kim Bum. Trong khi nam phụ mang đến dáng vẻ cọc cằn, lạnh lùng tựa như băng thì nữ phụ thành công lột tả hình ảnh người con gái tươi sáng như ánh ban mai. Cho nên màn thể hiện của Hyun Jin lần này đã trở nên thú vị và thành công hơn cả kỳ vọng.

Hong Bi Ra

Dù đảm nhận vai phụ trong The Good Bad Mother nhưng Hong Bi Ra đã thành công ghi dấu ấn nhờ vai diễn Ha Young. Nhân vật này là hôn thê cũ của nam chính Choi Kang Ho (Lee Do Hyun), đồng thời là con gái của cựu nghị sĩ Oh Tae Soo (Jung Woong In).

Nhân vật này là một người cứng rắn, nhưng vì nghe lời xúi giục của bố mà đã suýt “đưa” bạn trai lên thiên đường. Dù vậy cô vẫn biết nhìn nhận lỗi lầm và vẫn còn đem lòng thương nhớ người cũ. Vì vào vai phản diện nên Bi Ra đã tập trung vào phần diễn xuất của mình rất nhiều nên mình thấy khoản này cô nàng làm khá tốt.

Với những phân cảnh nữ phụ rất bức bối nhưng vẫn cố kiềm chế được nên nữ diễn viên truyền tải cực kỳ rõ ràng. Đây là một điểm chứng minh được Bi Ra hoàn toàn có năng lực diễn xuất. 

Nhưng hẳn do cách xây dựng nhân vật có gương mặt khó ở, thường xuyên nhăn nhó nên mình chưa được thấy nhiều màn biến hóa của cô. Mong rằng trong những dự án mới, nữ diễn viên họ Hong sẽ mang đến nhiều nét diễn độc đáo hơn.

>>Xem thêm: Muôn kiểu tình mẫu tử trên phim Hàn 2023: Mẹ Song Hye Kyo cảm lạnh

Mình đã điểm qua những nữ diễn viên tiềm năng trong làng diễn xuất năm 2023. Điểm chung của họ là những người trẻ, có thực lực và chỉ mới góp mặt trong vài ba dự án gần đây. Mình hy vọng rằng những gương mặt như Lee Seo Yeon, Woo Hyun Jin… sẽ ngày càng nâng cao năng lực và sẽ có thêm nhiều cơ hội được “bung xõa” với những tác phẩm ấn tượng hơn trong thời gian tới.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 2? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.