x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

6 nam thần Hàn "đa sắc": Kim Soo Hyun thể loại nào cũng thử cả

Thích Mỹ Nam 18:30 - 03/12/2021

Bước ra khỏi vùng an toàn, bứt phá với thể loại mới, phong cách mới là ưu điểm giúp 6 nam diễn viên dưới đây gây ấn tượng mạnh và làm khán giả vừa ngưỡng mộ vừa ghi nhớ. Cùng tôi xem qua họ là những ai nhé.

Kim Soo Hyun

Là nam diễn viên đang được trả cát xê cao nhất làng phim Hàn với 500 triệu won cho mỗi tập phim, nhiều người không hiểu vì sao Kim Soo Hyun lại hot đến thế? Nhìn qua gia tài vai diễn của nam diễn viên, tôi lại thấy anh hoàn toàn xứng đáng với mức lương đó. 

Ngay từ khi khởi nghiệp, Kim Soo Hyun đã luôn làm mới mình, luôn thay đổi vai diễn, gần như chẳng có vai nào của anh là trùng lặp. Kể từ khi lên chính với Dream High là một nam sinh có giọng hát thiên bẩm, tiếp đó Kim Soo Hyun lại hóa thân thành chàng hoàng đế si tình trong Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, tới cụ giáo kiệm lời nhưng chung tình trong Vì Sao Đưa Anh Tới, rồi lại thành chàng đạo diễn mặt ngố nhưng thù vặt trong Producers, chàng điều dưỡng vất vả gánh vác từ nhỏ trong Điên Thì Có Sao cũng rất đặc biệt. 

Và hiện tại, Kim Soo Hyun lại đang trở thành anh chàng sinh viên Kim Hyun Soo số xui trong One Ordinary Day, đang sống bình thường bỗng nhiên phải ăn cơm nhà nước vì một vụ án bí ẩn. Với vai diễn mới nhất này, hình ảnh hiền lành, ngố ngố trong những vai diễn trước hoàn toàn biến mất, Kim Soo Hyun xuất hiện với một hình tượng thực sự trưởng thành, đàn ông nam tính và đóng những cảnh phim 19+ rất mượt mà. Có thể nói mỹ nam họ Kim khiến tôi đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác và phải khâm phục ý chí, sự yêu nghề của anh chàng.

Kang Ha Neul

Gia tài truyền hình của Kang Ha Neul không đồ sộ những vai diễn khủng hay các tác phẩm bom tấn, nhưng mỗi lần anh đóng phim là người xem lại được thỏa mãn với diễn xuất và sự đổi mới không lặp lại. 

Kang Ha Neul từng đóng những vai phụ rất nổi bật như chàng trai hiền lành trong Angel Eyes hay cậu học sinh nghiêm khắc trong Những Người Thừa Kế, đến Moon Lovers thì hóa thân Bát hoàng tử hiền lành, thông minh và si tình nhưng lại do dự tự đánh mất những người mình yêu. 

Tới Khi Hoa Trà Nở thì anh chàng lại “đốn tim” người xem với hình tượng chàng cảnh sát ngố tàu nhưng chân chất và dám hết mình vì tình yêu. Đương nhiên ở màn ảnh rộng thì Kang Ha Neul còn được thử sức nhiều hơn với những vai diễn khác nhau và lần nào anh cũng làm người xem ấn tượng.

>>>> Xem thêm: Có phải siêu sao Hàn mất khả năng bảo chứng cho danh tiếng của phim?

Lee Jun Ki

 Nhắc tới nam thần thực lực của làng phim Hàn thì chúng ta chắc chắn sẽ nghĩ tới ngay cái tên Lee Jun Ki bởi chưa có một thể loại vai diễn nào mà anh chưa thử qua. 

Từ vai nam phụ si tình, cổ trang tình cảm, cổ trang hành động, phim điều tra phá án, hành động, tâm lý phức tạp, vai thân thiện, si tình hay lạnh lùng cô đơn… tất cả đều có trong list phim của Lee Jun Ki và chúng ta có thể dễ dàng tìm xem. 

Chỉ cần kể sơ sơ vài tác phẩm đình đám của nam thần này như Nhà Vua Và Chàng Hề, My Girl, Thời Của Chó Và Sói, Iljimae, Moon Lovers, Luật Sư Vô Pháp, Flower Of Evil… cũng đã cho thấy mỗi phim một kiểu, mỗi nhân vật đều không trùng nhau rồi. Chính vì sự đa dạng của mình mà chỉ cần có tên Lee Jun Ki trong dàn cast là công chúng đã yên tâm xếp lịch xem phim mà chẳng cần phải do dự gì nữa.

Joo Won

Trong lứa mỹ nam Hàn sinh sau 1985, Joo Won không phải là cái tên đình đám hàng top nhưng diễn xuất của anh chàng này thì chưa bao giờ gây tranh cãi, thậm chí còn vượt xa hơn những chàng mỹ nam khác đồng trang lứa. 

Joo Won đã từng đóng quá rất nhiều dạng vai khó như anh hùng giấu mặt trong Bridal Mask, chàng nam phụ nửa chính nửa tà trong Vua Bánh Mì, đặc vụ bí mật trong Đặc Vụ Cấp 7, chàng bác sĩ mắc bệnh tâm lý trong Good Doctor, một chàng bác sĩ khác cực tài giỏi trong Yong Pal… 

Hầu như các nhân vật của Joo Won đều đòi hỏi diễn xuất phải tốt mới thể hiện được cái thần của nhân vật và không lần nào anh làm fan thất vọng. Giải thưởng Daesang năm 2015 cho vai diễn Yong Pal, cũng là một sự công nhận cho màn thể hiện quá đỉnh của Joo Won rồi đấy.

Lee Je Hoon

 Lee Je Hoon cũng là nam diễn viên không đóng truyền hình nhiều nhưng mỗi lần có phim mới thì lại là một hình tượng khác nhau. Năm nay anh có tới 2 phim ra mắt là Taxi Driver với vai diễn một tài xế taxi trừ gian diệt bạo rất cao tay, còn trong Move To Heaven thì lại là một ông chú nhìn lông bông nhưng lại rất coi trọng tình thân. 

Trước đây, Lee Je Hoon cũng từng đóng vai một cảnh sát tài năng trong Signal, sau đó lại “lột xác” với hình tượng cực thư sinh trong phim tình cảm Tomorrow With You. Không quá điển trai thu hút nhưng Lee Je Hoon luôn dùng thực lực để níu kéo khán giả ở bên mình suốt nhiều năm nay.

Yoon Si Yoon

 Tuy rằng danh tiếng của Yoon Si Yoon không đỉnh cao như khán giả từng mong đợi khi anh bùng nổ với Vua Bánh Mì nhưng nhiều cư dân mạng xứ Hàn nhận xét rằng nam diễn viên này rất chịu khó đóng phim và luôn đổi màu vai diễn liên tục.

Từ cậu nam chính mau nước mắt trong Vua Bánh Mì, anh lại trở thành chàng trai nhây nhưa lầy lội hay đùa rất tài tình trong Flower Boy Next Door, rồi lại thoắt cái đã trở thành chàng thư sinh cổ trang cực điềm đạm. 

Thời gian sau khi đi nghĩa vụ quân sự về, Yoon Si Yoon lại càng đột phá hơn với những vai diễn khó từ cổ trang đến hiện đại. Đáng nhớ nhất chính là vai diễn chàng trai ngốc nghếch nhưng sau khi mất trí nhớ lại nhầm tưởng mình là một kẻ ác trong bộ phim Psychopath Diary. Những cung bậc cảm xúc hoàn toàn khác nhau của nhân vật được Yoon Si Yoon thể hiện rất chỉn chu, gây ấn tượng mạnh. Yoon Si Yoon không đình đám lắm nhưng diễn xuất của anh chàng thì chắc chắn biến hóa ngoài mong đợi của khán giả, rất đáng khen ngợi.

>>>> Xem thêm: Phong độ của Song Hye Kyo mỗi khi "cặp kè" nam chính kém tuổi

Vì đối tượng khán giả mà phim Hàn hướng đến là nữ nên các nam diễn viên luôn dễ dàng lấy được cảm tình của người xem chỉ bằng ngoại hình, thế nhưng nếu vừa điển trai lại vừa tài năng nữa thì chắc chắn là hoàn hảo gấp đôi rồi. Vâng, những chàng trai phía trên tôi đánh giá là hoàn hảo gấp đôi, xứng đáng mê mẩn đấy, ai đang là fan của họ thì hãy tự hào nhiều vào nhé, idol của các bạn quá là đỉnh luôn.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Kim Soo Hyun, Lee Jun Ki thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.