x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

So kè màn tái xuất ấn tượng của các chị đại 8x: Kim Tae Hee bùng nổ

Pitaya 09:50 - 21/07/2023

Năm 2023, màn ảnh Hàn được dịp chào đón sự trở lại của các “chị đại” 8x. Từ Kim Tae Hee cho đến Song Hye Kyo, những mỹ nhân đình đám này đã thành công khuấy đảo các diễn đàn nhờ vai diễn độc đáo và phức tạp của họ, mang đến cho mình những khoảnh khắc xem phim đáng giá.

Kim Tae Hee

Sau một thời gian vắng bóng, Kim Tae Hee đã trở lại với phim có tựa Khu Vườn Dối Trá. Cô nàng đã có dịp nên duyên cũng nữ diễn viên Lim Ji Yeon. Trong phim, Kim Tae Hee vào vai Moon Ju Ran - một người phụ nữ khá giả đang sống cùng chồng và con trai tại một căn biệt thự xa hoa.

Sau sự ra đi đột ngột của người chị, Ju Ran luôn rơi vào trạng thái bất ổn. Lợi dụng điểm đó, chồng cô liên tục thao túng tâm lý bà xã, bản thân anh thì làm chuyện khuất tất. Về sau, phát hiện bạn đời của mình từng qua lại với một cô bé làng chơi, đổ tội oan cho con trai, Ju Ran quyết định phản công, tiễn chồng sang thế giới bên kia để đòi lại công bằng cho con trai.

Đối với nhân vật này, Kim Tae Hee thành công khắc họa một người phụ nữ đờ đẫn, thẫn thờ vì tổn thương trong tâm hồn. Tuy nhiên, khi bắt tay vào việc vạch mặt chồng, cô lại cho thấy hình ảnh điềm tĩnh, bản lĩnh, biết rào trước đón sau. 

Mặc dù diễn xuất của Kim Tae Hee vẫn còn "hụt hơi hơn" so với Lim Ji Yeon nhưng nhìn chung, các phân cảnh điên loạn, gào khóc của nữ diễn viên vẫn chạm đến trái tim của đông đảo mọi người.

>>Xem thêm: Khu Vườn Dối Trá: Tình mẫu tử cao cả của Kim Tae Hee và mẹ Lim Ji Yeon

Kim So Yeon

Cũng trong năm 2023, Kim So Yeon đã phá đảo màn ảnh nhỏ nhờ hình tượng Hong Ju trong Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 2 kết hợp cùng Lee Dong Wook. Hong Ju vốn là cựu sơn thần, là bạn thanh mai trúc mã của hồ ly Lee Yeon (Lee Dong Wook). Khi hay tin “crush” xuyên không về năm 1938, nữ chính cực kỳ phấn khích và quyết tâm bằng mọi giá phải theo đuổi anh.

Theo mình, Kim So Yeon đã có màn biến hóa tài tình trong phim với nhân vật Hong Ju. Cô thành công xây dựng hình tượng nữ chính cá tính, đỏng đảnh và nóng tính. 

Lối diễn bằng mắt xuất thần hay loạt biểu cảm thay đổi nhanh như lật bánh tráng cũng không hề làm khó được nữ diễn viên. Cộng với đó, tạo hình sang chảnh, lòe loẹt của bà chủ Hong Ju thành công vượt mặt tất cả các nữ chính khác trong cùng khung giờ.

Song Hye Kyo

Song Hye Kyo chính là nhân vật gây bất ngờ nhất đầu năm 2023. Thông qua nhân vật Moon Dong Eun, mình và khán giả đã được nhìn thấy nhiều khía cạnh diễn xuất độc đáo của cô nàng. Cụ thể, Moon Dong Eun vốn là nạn nhân của hội nhóm Park Yeon Jin (Lim Ji Yeon) thuở trung học. Về sau, cô ấp ủ kế hoạch trả thù, khiến cho Yeon Jin thân bại danh liệt vì những lỗi lầm của cô ta.

Dù tạo hình của Song Hye Kyo khá đơn giản nhưng diễn xuất đầy xúc cảm của nữ diễn viên đã chiếm trọn trái tim của mình. Từ ánh mắt, nụ cười, giọng điệu của Song Hye Kyo đều cuốn hút và đầy sắc thái. 

Đặc biệt, những phân cảnh cảm động như nữ chính khóc lóc cầu xin mẹ ruột làm mình phải nổi da gà trước màn nhập thân xuất thần của nữ diễn viên họ Song.

>>Xem thêm: Những phim Hàn giả tưởng hấp dẫn 2023: Ác Quỷ của Kim Tae Ri bánh cuốn

Năm nay, các “chị đại” đã không làm khán giả thất vọng trước những màn nhập vai ấn tượng. Chẳng hạn như Kim Tae Hee vẫn để lại ám ảnh người xem trước phân cảnh vừa khóc vừa cười khi đào hố trong sân sau nơi nhà của nhân vật. 

Chính cách chọn vai diễn phù hợp cộng thêm kinh nghiệm diễn xuất dày mình đã giúp cho Kim Tae Hee và các mỹ nhân 8x gặt hái được thành công hơn mong đợi trong năm nay.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Khu Vườn Dối Trá? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.