x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Jang Nara và các mỹ nữ Hàn tỏa sáng với váy cưới đơn giản

Roses 12:00 - 30/06/2022

Phải công nhận rằng, những năm gần đây, showbiz Hàn rất chuộng mẫu váy cưới nền nã với thiết kế đơn giản. Mình thấy nhiều người đẹp đã chọn chiếc váy trắng tinh khôi bằng vải trơn hay chỉ nhấn nhá thêm hoa thêu nổi để tạo điểm nhấn mà trông vẫn sang trọng, quyến rũ lạ kỳ. Cùng mình chiêm ngưỡng loạt váy cưới nhẹ nhàng, siêu xinh được các ngọc nữ xứ Hàn lựa chọn trong ngày trong đại nhé. 

Jang Na Ra

Ngày 26/6 vừa qua, “biểu tượng nhan sắc” Kbiz - Jang Na Ra đã chính thức lên xe hoa về nhà chồng. Dù đám cưới được tổ chức bí mật với an ninh thắt chặt nhưng những hình ảnh của “cô dâu tháng 6” vẫn được lộ ra ngoài. Khoảnh khắc Jang Na Ra tiến vào sân khấu khiến mình không khỏi xuýt xoa vì vẻ ngoài trong trẻo, xinh đẹp ở tuổi 41.

Mình ấn tượng nhất chính là chiếc váy cưới cực kì tối giản của Jang Na Ra. Cô nàng mặc váy trắng tinh, chất liệu lụa satin cao cấp, vải trơn cùng form dáng sang trọng. Đặc biệt là thiết kế cổ vuông, dài tay giúp cô dâu phô diễn phần xương quai xanh quyến rũ. 

Ngay cả ảnh cưới, Jang Nara cũng chụp studio và lựa chọn váy áo đơn giản. Và quả thực, chỉ bấy nhiêu thôi cũng để Jang Na Ra tỏa sáng rồi. 

>>Xem thêm: So kè 4 nữ chính She Was Pretty: Lan Ngọc được khen nhiều hơn Nhiệt Ba

Song Hye Kyo 

Chiếc váy cưới của Jang Na Ra khiến mình nhớ đến hình ảnh của Song Hye Kyo trong hôn lễ thế kỷ năm 2017. Chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ, cô nàng cũng lựa chọn thiết kế tương tự với vải trắng trơn của nhà mốt Dior. 

Song Hye Kyo đã điểm thêm chút bèo ren ở phần cổ để tạo điểm nhấn cho chủ nhân thêm phần nữ tính. Tuy đơn giản vậy thôi nhưng mẫu váy của mỹ nữ họ Song được ước tính lên tới 3 tỷ đồng đấy nhé. Ngay sau hôn lễ, Song Hye Kyo đã gây “sốt” khắp cõi mạng với mẫu đầm cổ V tạo nên xu hướng váy cưới trong giới trẻ suốt thời gian dài. 

Park Shin Hye

 Trong hôn lễ của Park Shin Hye vào tháng 1 vừa qua, mình cũng thấy nữ diễn viên ưu ái đầm trắng trơn đơn giản. Cô nàng chỉ nhấn nhá thêm chi tiết hoa thêu nổi phần ngực để bộ váy thêm phần ngọt ngào mà thôi.

 Theo tìm hiểu thì đây là thiết kế của nhà mốt Oscar de la Renta - một trong những thương hiệu váy cưới được sao Hollywood đặc biệt yêu thích. Bạn biết không, thiết kế có phần eo chiết nhẹ nhàng cùng chân váy bồng bềnh khéo giúp Park Shin Hye giấu được vòng 2 bầu bí nữa đấy. 

Son Ye Jin

Cùng với hội chị em yêu thích phong cách đơn giản, váy cưới của Son Ye Jin cũng trông rất nền nã. Mình thấy cả 3 chiếc váy mà Son Ye Jin diện trong ngày trọng đại đều không quá cầu kỳ. Bà xã Hyun Bin cũng để tóc và trang điểm nhẹ nhàng phù hợp với trang phục dự tiệc. 

Son Ye Jin không chọn vải trơn mà khoác lên mình chất liệu voan cao cấp, có phom dáng trễ vai tạo độ mềm mại, ngọt ngào cho cô dâu trong ngày cưới. Thiết kế đơn giản là vậy nhưng tổng giá trị váy cưới của Son Ye Jin cũng “sương sương” cả nửa tỷ đồng đấy nhé. 

>>Xem thêm: Số phận trái ngược của Park Shin Hye và bản sao Ryu Hwa Young

Lee Hyori 

Đám cưới của Lee Hyori vào năm 2013 nổi tiếng là siêu tiết kiệm. Mình thấy ấn tượng nhất là bộ váy cưới với trị giá hơn 2 triệu đồng của nữ ca sĩ. Quả thực, đây là chiếc váy cưới giá thấp kỷ lục đối với một sao nữ hạng A như Lee Hyori. 

Cô mặc váy maxi trắng đơn giản, phù hợp với không gian cưới trên đảo Jeju và khuôn mặt trang điểm "có như không". Chiếc váy cổ chữ V xẻ sâu kết hợp thân váy dài chạm gót chân, xòe rộng bay bổng, lãng mạn và khăn voan kiểu hoàng gia đã làm tăng thêm sự thướt tha, sang trọng khi cử hành hôn lễ.

Kim Tae Hee

Nói tới chiếc váy cưới giản dị nhất Kbiz phải nhắc đến váy của Kim Tae Hee. Mình vẫn còn nhớ cặp đôi quyền lực của showbiz Hàn - Bi Rain và Kim Tae Hee đã có một hôn lễ cực kỳ đơn giản chỉ với 10 khách mời. Theo đó, tất cả mọi thứ đều ở mức tối giản nhất. Thậm chí, váy cưới mà Kim Tae Hee mặc cũng là mẫu váy do chính cô dâu thiết kế.

Với tấm bằng thiết kế thời trang của Đại học quốc gia Seoul, thật sự không có gì ngạc nhiên khi Kim Tae Hee làm điều đó. Bạn thấy đấy, cô mặc chiếc váy ren dài đến đầu gối đơn giản kết hợp voan mỏng cũng đủ để tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của nàng ngọc nữ đình đám nhất nhì màn ảnh Hàn. 

Những chiếc váy cưới đơn giản của loạt mỹ nhân Hàn đã nhanh chóng trở thành xu hướng đầm cưới được giới trẻ yêu thích hiện nay. Nếu bạn đang rục rịch kế hoạch kết hôn thì có thể học hỏi các người đẹp để tạo cho mình một phong cách đơn giản nhưng vẫn quyến rũ đặc biệt. 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của showbiz Hàn và dàn mỹ nhân đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hạ Cánh Nơi Anh ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.