x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Thần sắc của dàn mỹ nhân Hàn Quốc trông ra sao khi họ cột tóc đuôi gà?

Trà Thái Xanh 09:05 - 24/07/2021

Trên đời này có lẽ không kiểu tóc nào mà cơ bản và dễ dàng để thực hiện bằng tóc đuôi gà luôn đó. Trông thì có vẻ đơn giản nhưng tôi thấy tóc đuôi gà cũng có thể khiến thần sắc của một người thay đổi khá rõ rệt. Nếu chưa tin thì cùng kéo xuống dưới nha, tôi chứng minh cho thấy ngay và luôn tại đây nè. 

>> Bạn có biết: Jun Ji Hyun và dàn sao nữ Hàn khoe vẻ đáng yêu với kẹo lollipop

Son Ye Jin 

“Tình đầu quốc dân” sẽ mang đến cho mọi người hai sắc thái trái ngược nhau khi cô cột tóc đuôi gà như thế này luôn nhé. Đầu tiên là hình ảnh cá tính, thời thượng và cực kỳ hút mắt được tô điểm thêm với phong cách trang điểm cầu kỳ. 

Còn sắc thái kia là nhẹ nhàng và điềm tĩnh đúng như những gì mà mọi người thường hay nhớ về Son Ye Jin. Chỉ với một kiểu tóc cơ bản mà tạo ra được tới hai sắc thái trái ngược nhau, đại mỹ nhân của lòng tôi thật xuất sắc quá đi.

Kim Tae Hee 

Bà xã của Bi Rain bình thường thì luôn được biết tới với nhan sắc “ngọc nữ” ngọt ngào, hiền lành và thanh tú. Thế mà chỉ cần cột tóc cao kiểu đuôi gà lên một cái thôi là biến hình thành người phụ nữ cá tính và sắc sảo ngay. 

Tuy thần sắc kiểu này có hơi lạ mắt nhưng gây dấu ấn ngay từ lần lướt qua đầu tiên, tôi càng nhìn càng mê đắm luôn đó. Trông Kim Tae Hee như thế này mà tôi nhớ tới thời cô diễn xuất thần trong Mật Danh Iris ghê. 

Song Hye Kyo 

Thông thường người ta sẽ để tóc mái nếu muốn bản thân trông trẻ ra, còn với Song Hye Kyo, tôi nghĩ chỉ cần cột tóc đuôi gà là sẽ cho cảm giác nhỏ tuổi thôi. Không chỉ thế mà nhìn cô còn nhí nha nhí nhảnh cứ như thời 23 tuổi lúc đang đóng Ngôi Nhà Hạnh Phúc vậy. 

Cho dù là được cột gọn gàng hay cột vội vàng, chỉ cần là Song Hye Kyo thôi thì cả cô lẫn kiểu tóc đuôi gà này đều sẽ đẹp hết nấc cả. 

Jun Ji Hyun 

Không ngờ, không ngờ luôn đó khi thấy hình ảnh Jun Ji Hyun điềm đạm và thục đức đến như thế này. Tóc đuôi gà đúng là có mãnh lực kỳ lạ khi biến đổi Kim Tae Hee từ nhẹ nhàng thành sắc sảo còn Jun Ji Hyun thì ngược lại. 

Nhìn Jun Ji Hyun cười hiền như thế này, tôi nghĩ ai cũng giống tôi, thấy bất ngờ lắm luôn, nhưng mà công nhận là vẫn rất xinh đúng không mọi người? Đại mỹ nhân mà sao có chuyện xấu đi được chứ. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những lần xuất hiện ở họp báo "đẹp nhức nách" của dàn mỹ nhân xứ Hàn

Yoona

Nữ thần sinh năm 1990 đình đám cũng giống như Son Ye Jin khi mang tới cả hai thần sắc khác nhau khi cột tóc đuôi gà luôn nè. Khi cột cao thì năng động và rất ra dáng một cô nàng thể thao. 

Trong khi lúc cột xuống thấp một chút sẽ nhìn như là một nàng tiểu thư đài cát, dịu dàng và sang trọng vậy. Xem ra tóc đuôi gà nhìn thì có vẻ đơn giản nhưng lại có thể khiến chủ nhân của nó gây thu hút theo nhiều phong cách khác nhau đấy, cứ nhìn Son Ye Jin rồi tới Yoona là thấy rõ được ngay. 

Suzy 

Trong bộ phim truyền hình gần đây nhất là Khởi Nghiệp, Suzy cột tóc đuôi gà rất là nhiều luôn đó mọi người ơi. Tôi khá thích kiểu tóc này của Suzy đó vì nó rất hợp với cô và nhìn rất ra dáng “tình đầu quốc dân” mà công chúng Hàn Quốc đã trao cho cô vào gần 10 năm trước. 

Park Min Young

Biểu tượng tóc đuôi gà trên màn ảnh nhỏ xứ sở kim chi xin được phép trao cho Park Min Young trong bộ phim Thư Ký Kim Sao Thế? Mọi người cứ mải mê khen ngợi gu thời trang công sở của Park Min Young trong phim này mà không để ý rằng, kiểu tóc đuôi gà mà cô để mỗi khi tới công ty cũng góp phần lớn trong cái tạo hình đẹp tuyệt vời đó à nha. 

Không dám nói là Park Min Young để tóc đuôi gà đẹp nhất làng giải trí Hàn Quốc nhưng nếu có xếp hạng thì cũng chắc chắn có mặt trong Top 3 hoặc bét lắm cũng là Top 5 cho xem. 

>> Xem thêm: "Muôn hình vạn trạng" kiểu chụp với xe cà phê của các sao nữ xứ Hàn

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!      

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".