x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Đọ khí chất và nhan sắc 7 nữ thần Hàn đầu 8x với tạo hình cổ trang

Xôi Xoài 08:20 - 17/07/2022

Xét vẻ đẹp của dàn mỹ nhân các thế hệ trong làng phim Hàn thì những nữ thần đầu 8x vẫn xuất sắc và hoàn hảo nhất, thế nên tới giờ họ còn là những tường thành nhan sắc trong lòng khán giả đấy. Vậy những tuyệt sắc giai nhân này khi khoác lên mình bộ hanbok đóng cổ trang thì thế nào nhỉ? Tôi đã làm một bài so sánh để chọn ra người hợp tạo hình cổ trang nhất trong dàn chị đại đầu 8x rồi đây.

Top 7: Song Hye Kyo

Chúng ta bắt đầu từ nữ thần Song Hye Kyo trước nhé. Nàng Song có thể cân rất nhiều tạo hình hiện đại khác nhau nhưng lại khó mà khoe trọn được vẻ đẹp cũng như khí chất của mình trong bộ hanbok. Mặc trang phục xưa không tệ nhưng lại hơi “dừ” và không hợp lắm với vẻ đẹp mang hơi thở hiện đại của nữ chính Now We Are Breaking Up

Song Hye Kyo ngày xưa có đóng Hwang Jin Yi bản điện ảnh đấy nhưng mà không thành công, tạo hình cổ trang hoành tráng cũng không để lại điểm nhấn lắm. Có lẽ vì thế mà từ đó đến nay, tôi không thấy Song Hye Kyo đóng thể loại cổ trang nữa. Vậy là mọi người đủ hiểu rồi đúng không?

Top 6: Jun Ji Hyun

Đỡ hơn Song Hye Kyo một chút nhưng cũng không nhiều lắm chính là “mợ chảnh” Jun Ji Hyun. Trong Huyền Thoại Biển Xanh, “nàng tiên cá” Jun Ji Hyun đã có những phân cảnh ở thời cổ đại với tạo hình cổ trang mặc hanbok. 

Có lẽ vì sở hữu vẻ đẹp quá hiện đại và sắc sảo nên với tạo hình này, Jun Ji Hyun cho tôi cảm giác như một quý cô thời nay chẳng may xuyên không về quá khứ nên hơi bị lệch tông một chút giữa bộ đồ và khí chất. Dù sao thì chắc Jun Ji Hyun cũng biết mình không hợp đóng cổ trang lắm đâu nên chị ít đụng vào thể loại này lắm.

Top 5: Son Ye Jin

Nữ thần Son Ye Jin của chúng ta cũng không có nhiều tạo hình ngày xưa cho lắm vì chị đẹp ít đóng cổ trang cả ở mảng điện ảnh lẫn truyền hình. Nhìn vào hình ảnh nữ chính Hạ Cánh Nơi Anh mặc hanbok, tôi cảm giác khen bao nhiêu cũng không đủ ấy. Gương mặt xinh đẹp thuần khiết của nàng Son quá là hợp với vẻ đẹp của những giai nhân tuyệt sắc ngày xưa luôn.

Phim The Last Princess

Vừa thanh cao lại vừa duyên dáng, chỉ có điều, chẳng hiểu sao tôi cảm thấy hanbok làm cho Son Ye Jin bị già đi đôi chút. Tôi nghĩ có lẽ vì lý do này mà ngôi sao Thirty Nine cũng ít đóng phim cổ trang, dẫu sao thì tạo hình trong sáng, ngọt ngào như tình đầu mới là hợp nhất với nhan sắc và khí chất của chị.

>>>> Xem thêm: Ha Ji Won, Kim Hee Sun và dàn nữ thần 7x đình đám Hàn hiện tại ra sao?

Top 4: Jang Na Ra

Với vẻ đẹp trường tồn cùng thời gian, Jang Na Ra trong tạo hình hiện đại hay mặc hanbok đóng cổ trang thì cũng vẫn cứ xinh đẹp trẻ trung, rất năng động và còn có cả chút lanh lợi nữa kìa. 

Không quá khí chất hay kinh diễm, nữ chính của Hoàng Hậu Cuối Cùng luôn mang đến cho tôi cảm giác như là một nàng công chúa nhỏ vậy. À, mà giờ gọi chị là nàng công chúa nhỏ thì không hợp cho lắm nhỉ. Cũng vì gương mặt trẻ trung quá nên mới thế đấy, ngưỡng mộ chị thật nhiều.

Top 3: Han Ji Min

Theo như tôi nhớ thì Han Ji Min cũng đã khá lâu rồi không đóng cổ trang, đúng không? Nhưng trong số những nữ thần đầu 8x thì chị đẹp cũng là một trong những người hợp với tạo hình thời xưa nhất đấy. Dáng người nhỏ nhắn, gương mặt thì xinh đẹp hiền lành, khoác lên mình bộ han bok, Han Ji Min hoàn toàn trở thành một nữ nhân xưa duyên dáng, dịu dàng, xinh đẹp làm ai nhìn cũng yêu thương.

Ngày xưa, Han Ji Min từng gây chú ý với vai nữ phụ trong Dae Jang Geum, rồi tiếp đó là “lên hương” với vai nữ chính trong bộ phim Lee San, cả 2 phim này đều là cổ trang hết đấy. Nhìn chị đẹp là tôi lại nghĩ ngay đến những tài nữ thời xưa vừa đẹp lại vừa giỏi, nét đẹp mà càng nhìn lâu lại càng lan tỏa ra nhiều hơn ấy. Tôi rất mong, sắp tới Han Ji Min có thể chọn một bộ phim thời xưa để tái xuất, tôi muốn ngắm chị đẹp mặc hanbok lại lắm rồi.

Top 2: Han Ga In

Sự nghiệp của Han Ga In không có nhiều phim và càng thiếu phim cổ trang, nhìn đi nhìn lại thì chỉ có mỗi Mặt Trăng Ôm Mặt Trời mà thôi. Song, chỉ bộ phim này cũng đủ để Han Ga In tỏa sáng và khoe trọn nhan sắc thanh thuần, dịu dàng đặc biệt của mình. 

Trong vai Yeon Woo, dù khi còn là một dân nữ ăn mặc tuềnh toàng hay khi đã trở thành hoàng hậu trong cung, Han Ga In cũng luôn xinh đẹp, đẹp thanh thuần, đẹp phúc hậu, rất hợp với hình ảnh “quốc sắc thiên hương” thời xưa. Vị trí top 2 của Han Ga In là không thể thay thế được.

Kim Tae Hee

Mặc dù diễn xuất của Kim Tae Hee đã vướng phải tranh cãi rất nhiều năm, thậm chí theo chị đẹp suốt cả chặng đường hoạt động nhưng nói đến nhan sắc hay cụ thể hơn là tạo hình cổ trang thì tôi đảm bảo ngôi sao Hi Bye Mama “out trình” rất cả. Vẻ đẹp phúc hậu, dịu dàng của Kim Tae Hee rất phù hợp với hình tượng mẫu nghi thiên hạ. 

Dẫn chứng ngay đây chính là vai diễn hoàng hậu Jang Ok Jung của Kim Tae Hee trong bộ phim cùng tên. Đây là một trong những vai diễn đỉnh nhất trong sự nghiệp của Kim Tae Hee. Thời đó, tôi nhớ là Kim Tae Hee đã làm chao đảo cộng đồng mạng rất nhiều vì mỗi tập phim lên sóng, mỗi bộ hanbok chị mặc đều khí chất, đẹp đến mê hồn.

>>>> Xem thêm: Nam thần Hàn tên 2 chữ ngắn gọn, dễ nhớ lại còn toàn cực phẩm

Vậy là bảng xếp hạng độ hợp phim cổ trang, mặc trang phục xưa của tôi đã có kết quả rồi đó. Thật tiếc là 2 nữ thần đầy khí chất Jun Ji Hyun và Song Hye Kyo lại không hợp mặc hanbok, làm mỹ nhân cổ xưa lắm, thật may là các chị cũng không đóng cổ trang mấy nên không lo. Các chị đẹp còn lại thì mỗi người một vẻ rồi, ước gì top 3 tái xuất với thể loại phim ngày xưa nhỉ, lúc đấy chắc sẽ bùng nổ mạng xã hội mất, tôi đảm bảo luôn.

* Bài viết của Xôi Xoài chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích nhan sắc và khí chất các chị đẹp xứ Hàn như Song Hye Kyo , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Now We Are Breaking Up? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.