x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Song Hye Kyo khi đọ sắc cùng mỹ nhân quốc tế có phong độ thế nào?

Hồng Trà Sữa 10:50 - 05/07/2022

Vốn nổi tiếng là một đại mỹ nhân của Hàn Quốc, vậy khi cùng chung khung hình với những sao nữ quốc tế, thần thái của Song Hye Kyo thế nào nhỉ? Dưới đây, tôi sẽ tổng hợp lại đôi ba lần ngôi sao Hậu Duệ Mặt Trời của chúng ta đọ sắc cùng các mỹ nhân từ Á sang Âu, cùng xem nhé.

Nghê Ni 

Chạm trán Nghê Ni - một mỹ nhân thua mình tới tận 7 tuổi trong một sự kiện thời trang lớn, tuy có hơi lép vế về phần chiều cao nhưng thần sắc của Song Hye Kyo vẫn rất ấn tượng trong loạt khoảnh khắc này. Trong khi Nghê Ni cho cảm giác thời thượng, tươi trẻ thì nàng Song lại gây mê người xem bởi sự đằm thắm, mặn mà của mình. 

Chiều cao của hai mỹ nhân này có thể chênh lệch, thế nhưng từ vẻ đẹp, thần sắc tới khí chất thì không có khác biệt nào đáng kể luôn. Nhìn chung, với lần chạm trán này thì Song Hye Kyo - Nghê Ni “mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười” đó nhé. Ai thích kiểu khí chất nào hơn thì sẽ tự động thấy người đó đẹp hơn thôi nè. 

Châu Tấn 

Ở làng giải trí Hoa ngữ, Châu Tấn không chỉ là một minh tinh thực lực mà còn là một ngôi sao sở hữu vẻ đẹp và khí chất rất riêng nữa. Bởi vậy, tôi thấy ai mà đọ sắc cùng nàng Như Ý thì cũng dễ bị lép vế, cho dù người đó có xinh đẹp tới cỡ nào. Và Song Hye Kyo không phải ngoại lệ khi cũng bị Châu Tấn lấn át ít nhiều đó nè. 

Không phải là bị lép vế hoàn toàn nhưng vẻ đẹp của Song Hye Kyo trong những lần thả dáng bên cạnh Châu Tấn cho tôi cảm giác hơi nhạt, khó gây được ấn tượng bằng Tiểu Duy của Họa Bì. Kiểu như nếu Châu Tấn là điểm 8, điểm 9 thì Song Hye Kyo chỉ được 6 hay 7 gì đó. 

>> Bạn có biết: Dàn mỹ nhân Hàn đình đám khoe sắc trong bộ ảnh trang sức xa xỉ 2022

Chương Tử Di 

Minh tinh sinh năm 1979 của màn ảnh Hoa ngữ và Song Hye Kyo quen biết nhau khi tham gia vào bộ phim The Grandmaster và 2 phần của The Crossing. Có thể nói Chương Tử Di - Song Hye Kyo là một trong những đôi bạn quyền lực nhất của làng giải trí châu Á luôn nha. Chương Tử Di thậm chí còn bay sang Hàn tham gia đám cưới của Song Hye Kyo nữa mà. 

Cả hai cao xấp xỉ nhau, một người 1m65, còn người kia 1m61 nên khi đứng cạnh cũng không chênh lệch nhiều lắm. Tôi còn thấy thần sắc của Chương Tử Di và Song Hye Kyo hao hao nhau nữa kìa. Tóm lại, giữa Chương Tử Di và Song Hye Kyo cũng rất là “kẻ tám lạng, người nửa cân” đó nha. 

Củng Lợi 

Xuất hiện tại Shanghai International Film Festival 2014, Song Hye Kyo đã có cơ hội tay trong tay với huyền thoại của màn ảnh Hoa ngữ là đại minh tinh Củng Lợi. Đứng bên cạnh một đàn chị quyền lực với khí chất áp đảo thế này, nhưng nữ diễn viên Trái Tim Mùa Thu cũng tỏa sáng không kém gì nhờ sức mạnh của sự ngọt ngào và tươi trẻ đấy. 

Có lẽ do quá vui mừng khi được chụp hình với thần tượng nên Song Hye Kyo đã vô cùng thoải mái và bộc lộ được sự tự nhiên thế mạnh của mình. Nhìn hình ảnh này thì tôi thấy ai cũng đẹp cả và có thể cảm nhận được hảo cảm tốt mà Củng Lợi cũng như Song Hye Kyo dành cho nhau luôn. Trông biểu cảm của cả hai là mọi người sẽ thấy liền luôn đấy nè. 

>> Có thể bạn quan tâm: Mỹ nhân làng phim Hàn xinh đẹp hết nấc trong tiệc sinh nhật

Diane Kruger

Khi biết tin đại mỹ nhân 41 tuổi họ Song bay qua Paris, tôi cứ tưởng cô sẽ làm khách mời cho buổi ra mắt bộ sưu tập mới của Fendi vào ngày 7 tháng 7 cơ. Thế nhưng ngôi sao Now We Are Breaking Up đã “đánh úp” người hâm mộ trước, khi tham gia một sự kiện quan trọng của thương hiệu trang sức cao cấp Chaumet. Ở đây thì đại sứ khu vực châu Á Thái Bình Dương đã có cơ hội gặp mặt và đọ sắc với minh tinh người Đức Diane Kruger - Ảnh hậu Cannes 2017

Hai nhan sắc Á - Âu chung một khung hình đã khiến người hâm mộ phát cuồng vì khí chất cũng như thần sắc của cả hai. Dù được quay và chụp bằng camera thường nhưng Song Hye Kyo vẫn tỏa sáng, không hề lép vế chút nào so với Diane Kruger cả. Người hâm mộ cứ phải là sáng mắt với hai chiếc nhan sắc đỉnh chóp này luôn. 

Heart Evangelista

Những tưởng chỉ đọ sắc với Diane Kruger thôi, nhưng ai dè đại mỹ nhân của xứ sở kim chi còn có “kèo” khác với “phiên bản của mình” ở Philippines nữa nè. Gọi Heart Evangelista như vậy vì minh tinh sinh năm 1985 này là nữ chính của Full House phiên bản Philippines lên sóng hơn chục năm về trước đấy. 

Cuộc đọ sắc này tôi thấy cũng áp lực cho Song Hye Kyo đó nha, vì Heart Evangelista không đơn thuần là một minh tinh xinh đẹp, tài năng mà còn là “Crazy Rich Asian” đích thực của đất nước Philippines nữa. Heart Evangelista đã cho thấy được nét thời thượng của mình ở tuổi 38 bên cạnh sự đằm thắm, mặn mà rất phụ nữ của Song Hye Kyo. Tôi thích cả hai luôn á nhưng mà kèo này thì tôi thấy Song Hye Kyo đỉnh hơn một chút về sự xinh đẹp và ấn tượng mất rồi.

>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân làng phim Hàn khoe dáng khi diện váy ngắn màu đen

“Quan trọng là thần thái”, đây là một câu viral khá cũ rồi nhưng mà tôi thấy cũng hợp để nói về Song Hye Kyo đấy. Mọi người có để ý là Song Hye Kyo của vài năm trở lại đây thần thái hơn hẳn ngày xưa không nhỉ? Bởi vậy ngày trước, nữ diễn viên Ngôi Nhà Hạnh Phúc có thể bị lấn át khi đọ sắc với mỹ nhân quốc tế, chứ hiện tại thì khó mà nói được. Song Hye Kyo đã bước sang tuổi tứ tuần rồi, nhưng tôi thấy thời gian không làm giảm đi vẻ đẹp của chị mà chỉ góp thêm sự mặn mà, quý khí thôi đó nè. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn yêu thích Song Hye Kyo cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Now We Are Breaking Up? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".