x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo "chiếm sóng", Goo Hye Sun bị lơ đẹp khi cùng tái xuất

Xôi Xoài 12:00 - 06/07/2022

Tôi thấy Song Hye Kyo và Goo Hye Sun quả thực có chút duyên với nhau. Trước thì cả hai cùng là những nữ thần lấy được chồng như ý nhưng lại kết thúc hôn nhân trong sự tiếc nuối. Giờ thì họ đều là mỹ nhân độc thân hoàng kim của Kbiz. Tuy nhiên, vị thế của Song Hye Kyo và Goo Hye Sun thì quả thực là rất khác nhau. Khi hôn nhân tan vỡ, nếu Song Hye Kyo kín tiếng và để mọi chuyện trôi qua nhẹ nhàng thì Goo Hye Sun lại dùng sự ồn ào và lằng nhằng của mình để đối diện khiến ai nấy đều chán ngán. 

Tính đến nay, Song Hye Kyo và Goo Hye Sun đã trở lại cuộc sống độc thân được 3 năm. Trong 3 năm này, Song Hye Kyo đã tái xuất màn ảnh nhỏ, nhưng Goo Hye Sun thì vẫn chưa trở lại với công việc diễn xuất. Thật tình cờ mà sau một thời gian khá dài vắng bóng, đầu tháng 7/2022, cả hai chị đẹp đều có động tĩnh mới rồi đây.

Sau khi Now We Are Breaking Up kết thúc phát sóng hồi đầu năm 2022, Song Hye Kyo gần như biến mất khỏi màn ảnh và showbiz. Khán giả chỉ biết rằng đại mỹ nhân sinh năm 1981 đang quay phim mới The Glory chứ tuyệt nhiên không có tin tức hay hình ảnh gì xuất hiện. Bẵng đi nửa năm, tới đầu tháng 7 này, ngôi sao Hậu Duệ Mặt Trời bất ngờ xuất hiện tại Pháp trong sự kiện của thương hiệu trang sức nổi tiếng. Từ vóc dáng tới gương mặt, thần thái đều gây choáng vì quá đỉnh, quá đẹp. 

Đây là hoạt động thường niên của thương hiệu trang sức mà Song Hye Kyo đang làm đại sứ. Dù không kèn trống thông báo gì nhưng vừa xuất hiện là nàng Song đã “chiếm sóng” truyền thông khắp nơi nhờ nhan sắc của mình. Tươi tắn, rạng rỡ và trẻ trung là cảm giác mà Song Hye Kyo đem lại. Nữ diễn viên Ngôi Nhà Hạnh Phúc năm nay đã 41 tuổi nhưng làn da hay thần sắc vẫn trẻ hệt như cách đây chục năm, có khi còn hơn. Dân tình lại xôn xao quả đúng là “phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai”.

>>>> Xem thêm: Seo Ye Ji và những nữ chính đầu tư cũng như mặc đẹp nhất phim hè 2022

Mặc dù Goo Hye Sun đã lâu không xuất hiện trên màn ảnh nhưng cô nàng vẫn hoạt động nghệ thuật đều đặn, phát hành nhạc, vẽ tranh, làm phim… Vừa qua, Goo Hye Sun đã bất ngờ xuất hiện với bộ ảnh tạp chí mới đẹp và cực hợp khí chất. Cũng sở hữu nhan sắc nổi bật và trẻ hơn tuổi thật, Goo Hye Sun đã khoe trọn vẻ xuân sắc cùng cây cỏ thiên nhiên trong những hình ảnh mới này. Nhìn vào rất thanh thuần và xinh đẹp, khó ai nhận ra nàng “Cỏ” Boys Over Flowers năm nào nay đã 38 tuổi.

Lần trở lại chụp tạp chí này, Goo Hye Sun cho biết đã lâu rồi chị đẹp mới cảm thấy tim đập chân run hồi hộp thú vị như vậy. Ngoài ra, Goo Hye Sun cũng tiết lộ sắp tới sẽ tái xuất màn ảnh: “Tôi đang chuẩn bị gặp lại mọi người trong một bộ phim mới nhưng vì là tác phẩm đánh dấu màn tái xuất sau một thời gian rất dài nên tôi cần thêm chút thời gian, tôi muốn xuất hiện trở lại với một vai diễn ấn tượng”.

Cũng là một thông tin vui và những hình ảnh mới sau một thời gian dài vắng bóng, tiếc rằng tôi lại thấy khán giả không mấy quan tâm tới chị đẹp họ Goo, nếu so với Song Hye Kyo thì thực sự là cách biệt xa vời vợi. Thậm chí, Goo Hye Sun còn tiết lộ sắp đóng phim mới luôn đấy, ấy vậy mà phản hồi của cư dân mạng chỉ có thể nói là dửng dưng mà thôi. Tôi đoán có lẽ vì khán giả đã sớm quên Goo Hye Sun diễn xuất ra sao rồi, còn về thông tin của cô nàng thì cũng khá lung tung, trái chiều nhiều nên dân tình quyết định bỏ qua luôn không để tâm tới nữa.

>>>> Xem thêm: Suzy và dàn mỹ nhân 9x Hàn đỉnh chóp khi chuyển mình đóng phản diện

Cùng là nữ thần xinh đẹp trẻ trung, cùng vắng bóng lâu ngày trở lại nhưng mọi người thấy đấy, người thì chiếm sóng tạo bao chủ đề, người thì chẳng mấy ai để ý. Tôi nghĩ chuyện này âu cũng là do cách hoạt động của nghệ sĩ mà thôi, vì Goo Hye Sun đã truyền tới không ít năng lượng tiêu cực nên khán giả không muốn để ý nữa. Giờ chị đẹp chỉ có cách tập trung vào công việc, tái xuất thật gây sốt thì mới có thể lấy lại được thiện cảm và sự chú ý của công chúng mà thôi. Còn Song Hye Kyo thì tôi tin là ai cũng đang chờ chị đẹp trở lại với The Glory đấy.

* Bài viết của Xôi Xoài chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Song Hye Kyo, Goo Hye Sun và các chị đẹp Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Now We Are Breaking Up? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.