x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Bộ phận được yêu thích nhất trên gương mặt các nữ thần Hàn

Mỳ Quảng 08:50 - 07/07/2022

Các nữ thần xứ Hàn ai cũng đều sở hữu nhan sắc hơn người, từng đường nét gương mặt kết hợp lại tạo nên một tổng thể xinh đẹp không có điểm gì để chê. Song, công chúng xứ Hàn, đặc biệt là phái nữ, cũng vẫn có bộ phận họ yêu thích nhất trên gương mặt các nữ thần đấy. Từng có một tổng hợp về đặc điểm được yêu thích nhất trên gương mặt các nữ thần và tôi đã điểm qua vài gương mặt nổi bật nhất rồi đây.

Team mũi thẳng cao đẹp

Irene sở hữu gương mặt vô cùng hoàn hảo, các đường nét đều nổi bật và hài hòa, càng nhìn càng đẹp và sang. Nhắc tới một trong những nữ thần nhan sắc của Kbiz hiện nay thì tôi chắc chắn là sẽ có tên Irene, và bộ phận được thích nhất trên gương mặt của trưởng nhóm Red Velvet chính là chiếc mũi thẳng, cao tuyệt đẹp của cô nàng. Dáng mũi của Irene quả thực là dù nhìn thẳng hay nhìn nghiêng cũng đều xuất sắc hết.

Song Hye Kyo là một trong những nữ thần Hàn giữ được sắc đẹp vững bền cùng thời gian. Gương mặt của chị đẹp này chưa bao giờ khiến người ta thôi trầm trồ khen ngợi dù là ở thập niên 2000, 2010 hay hiện tại đã là 2020. Tổng thể khuôn mặt nàng Song quả thực không có điểm nào để chê, trong nhưng trong số đó thì chiếc mũi cao thanh tú là luôn gây chú ý nhất. Thậm chí, phái nữ xứ Hàn còn luôn chọn dáng mũi này làm khuôn mẫu để “tân trang” nữa đấy.

Một đại mỹ nhân khác cũng gây thương nhớ vì sống mũi đẹp mê hồn đó chính là Jun Ji Hyun. Không chỉ có một chiếc mũi nhỏ, thẳng, cao rất hài hòa với độ dài khuôn mặt, trung hòa được tỷ lệ khuôn mặt, Jun Ji Hyun còn có nốt ruồi duyên trên sống mũi làm tăng thêm độ bắt mắt và gây chú ý cho chị đẹp. Có thể nói, gương mặt Jun Ji Hyun luôn sang trọng và khí chất ngời ngời, một vẻ đẹp không thể lẫn vào đâu được và đương nhiên là đỉnh cao khó ai bì lại kịp rồi.

>>>> Xem thêm: Loạt mỹ nhân làng phim Hàn sở hữu gương mặt giống mèo

Team mắt to tròn long lanh gây thương nhớ

Yoona luôn là đại diện cho nhan sắc Hàn với khuôn mặt trái xoan đặc trưng, đôi mắt to tròn, sống mũi cao thẳng và khuôn miệng tươi tắn. Nữ thần này cũng đại diện cho vẻ đẹp thuần khiết dễ gây cảm tình với người đối diện. Và đôi mắt to tròn chính là đặc điểm được yêu thích nhất ở Yoona đấy. Mắt Yoona không quá to cũng không quá nhỏ, sáng trong lấp lánh khiến người ta không thể dừng ngắm nhìn được.

Kim Tae Hee mang vẻ đẹp tự nhiên và luôn là “tường thành nhan sắc” trong lòng cả công chúng Hàn lẫn khán giả quốc tế. Sở hữu gương mặt không có điểm nào để chê, tất cả các đường nét đều nổi bật và sắc sảo, khuôn v-line đặc trưng lại càng khiến người ta ghen tị. Đôi mắt chiếm 1/3 gương mặt của Kim Tae Hee là luôn được yêu thích nhất vì nhìn lanh lợi, thông minh và thanh thuần rất thu hút, bên cạnh đó chiếc mũi của chị đẹp họ Kim cũng luôn là niềm mơ ước của bất cứ cô gái nào từ xưa đến nay.

Nhìn vào gương mặt Han Ga In hẳn là mọi người sẽ nghĩ rằng sống mũi cao với nốt ruồi duyên là bộ phận được yêu thích nhất của nữ thần này, đúng không nào? Nhưng không phải đâu nhé, chiếc mũi ấy vẫn xếp sau đôi mắt to tròn tuyệt đẹp của chị đấy. Mắt Han Ga In rất sáng, to tròn long lanh, toát ra sự dịu dàng đan xen quyến rũ. Đôi mắt ấy mỗi khi mở to lại càng tăng thêm sự xinh đẹp và sức hút lạ kỳ cho gương mặt của Han Ga In.

Team môi quyến rũ càng ngắm càng yêu

Kim Hee Sun từng được mệnh danh là đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn với khuôn mặt hoàn hảo điểm nào cũng đẹp. Nhưng tôi tin là mọi người không đoán được bộ phận được yêu thích nhất của chị đẹp Kim Hee Sun là đôi môi đâu. Môi của nữ thần này không quá dày cũng không quá mỏng, dáng lại chuẩn trái tim xinh xắn, rất hài hòa, duyên dáng trên gương mặt. Thử hỏi đôi môi đẹp thế này ai chẳng muốn ngắm nhìn lâu hơn một chút.

Han Ye Seul là chị đẹp tiếp theo có đôi môi quyến rũ khiến người ta không thể rời mắt. Đôi môi của Han Ye Seul căng mọng với dáng môi rõ ràng và đầy sức hút. Nhìn vào gương mặt chị đẹp, chúng ta chắc chắn sẽ phải trầm trồ trước nhiều bộ phận hoàn hảo từ mắt, mũi, miệng nhưng chắc chắn càng nhìn sẽ càng tập trung vào đôi môi quyến rũ kia bởi nhìn chúng xinh tươi, nổi bật quá đi mà.

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo khi đọ sắc cùng mỹ nhân quốc tế có phong độ thế nào?

Ngắm người đẹp tâm tình quả thật là tươi vui hẳn lên. Có những mỹ nhân sẽ có đặc điểm nào đó khiến chúng ta yêu thích, cũng có người chỉ cần nhìn mặt thôi là đã cảm thấy duyên rồi, vậy nên mọi người có thấy nhiều cái tên nữ thần nhan sắc nổi bật mà không được nhắc tới trong bài này thì cũng đừng buồn nhé. Trong số các chị đẹp trên kia mọi người có đồng ý kiến với dân Hàn không? Hay thích bộ phận khác, chia sẻ cho tôi biết với nào.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Mê mẩn nhan sắc Song Hye Kyo và các nữ thần Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Now We Are Breaking Up? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".