x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Dung nhan Song Hye Kyo trong những lần tham gia sự kiện của Chaumet

Hồng Trà Sữa 11:20 - 07/07/2022

Có hai thương hiệu mà Song Hye Kyo làm đại sứ luôn mang lại hình ảnh đẹp xuất sắc cho cô, chính là mỹ phẩm Sulwhasoo và trang sức Chaumet. Trong hai thương hiệu này thì Chaumet gây ấn tượng hơn cả cho tôi. Nếu tôi nhớ không nhầm thì lần nào đi sự kiện của Chaumet, Song Hye Kyo cũng đều xinh đẹp rạng ngời và được công chúng nói chuyện về nhiều. Vậy thì hãy cùng tôi xếp hạng thử xem, trong những lần đó thì dung nhan lần nào của nàng Song là đỉnh cao nhất nha. 

Hạng 5: Monaco tháng 7 năm 2019 

Tại sự kiện của Chaumet ở Monaco giữa năm 2019, đại mỹ nhân sinh năm 1981 chơi lớn khi thay liền hai bộ cánh để xuất hiện trước truyền thông luôn. Tuy nhiên bộ váy ngắn màu xanh tím than này không được xuất sắc cho lắm á nha. 

Nhìn thì cũng không đến nỗi nào nhưng khi so sánh với những lần xuất hiện khác thì làm cho dung nhan Song Hye Kyo nhạt nhòa hơn hẳn luôn. Tổng thể của ngôi sao Now We Are Breaking Up trong bộ cánh này nhạt không tả nổi và khiến cô bị lu mờ đi ít nhiều khi xuất hiện trước ống kính báo giới quốc tế. 

>> Bạn có biết: Song Hye Kyo khi đọ sắc cùng mỹ nhân quốc tế có phong độ thế nào?

Hạng 4: Hàn Quốc tháng 10 năm 2019 

Vị trí thứ 4 thì tôi sẽ dành cho sự kiện tại Hàn Quốc của thương hiệu này vào tháng 10 năm 2019. Xuất hiện tại sự kiện ngày hôm đó, nàng Song xúng xính trong một chiếc váy chiết eo đen với phần tay được làm nổi bật lên cùng tông trang điểm nhẹ nhàng và mái tóc thả dài tự nhiên rất dịu dàng. 

So với tạo hình ở trên trong sự kiện tại Monaco thì Song Hye Kyo trông nổi bật hơn hẳn, sang trọng, quý phái, đặc biệt là trông trẻ trung chứ không bị già đi. Cơ mà tôi vẫn thấy dung nhan của Song Hye Kyo ở sự kiện này mới chỉ dừng ở mức an toàn thôi và chưa thật sự gây dấu ấn sâu đậm như tôi mong đợi nè. Tiến lên tiếp các hạng trên để xem liệu có sự thay đổi hay ấn tượng mạnh mẽ gì không nào. 

Hạng 3: Hàn Quốc tháng 4 năm 2022

Tôi đã phân vân khá nhiều giữa sự kiện này với sự kiện tháng 10 năm 2019, để xem cái nào sẽ có thứ hạng cao hơn đó. Cuối cùng thì tôi lựa chọn sự kiện tại Hàn Quốc vào tháng 4 năm 2022 này, vì Song Hye Kyo tạo cảm giác mới lạ hơn cùng kiểu tóc ngắn thời thượng, trẻ trung và quan trọng là rất hợp với cô. 

Thêm nữa thì sự lựa chọn trang phục của Song Hye Kyo trong sự kiện này với váy hai dây khoe xương quai xanh đẳng cấp, tôi thấy cũng thích mắt hơn hẳn so với bộ trang phục ở sự kiện khoảng 3 năm về trước luôn. Nếu không vì Top 2 quá xuất sắc quá đỉnh cao thì dung nhan nàng Song ở sự kiện này đã có một thành tích ổn áp hơn rồi. 

>> Có thể bạn quan tâm: Mỹ nhân làng phim Hàn xinh đẹp hết nấc trong tiệc sinh nhật

Hạng 2: Monaco tháng 7 năm 2019 

Như tôi đã nói ở trên thì tại sự kiện ở Monaco vào tháng 7 năm 2019, Song Hye Kyo đã chơi lớn khi thay tới 2 bộ cánh để xuất hiện trước truyền thông. Trong khi chiếc váy xanh tím than kia tôi không thích, khiến cho đại mỹ nhân sinh năm 1981 nhạt nhòa thì bộ cánh này lại khác hẳn “một trời một vực” luôn nha. 

Chiếc váy dài với màu sắc và họa tiết mới lạ này khiến Song Hye Kyo được mọi người khen tới tấp, vì tỏa ra thứ khí chất cá tính cũng như quyến rũ có một không hai luôn. Thiết kế của nó cũng phù hợp với kiểu tóc và trang điểm của nàng Song ngày hôm đó càng làm cho dung nhan của đại mỹ nhân 41 tuổi này thêm phần ấn tượng cũng như đáng để khen ngợi hơn. 

Hạng 1: Paris tháng 7 năm 2022

Im lặng trong suốt thời gian qua vì đang bận rộn để quay hình cho phim mới The Glory, Song Hye Kyo đã bất ngờ làm truyền thông châu Á phải phấn khích với những hình ảnh siêu đẹp của cô tại Paris. Lần này nàng Song tham gia sự kiện của Chaumet tại thủ đô của nước Pháp và nhanh chóng khẳng định đẳng cấp đại mỹ nhân hàng đầu châu Á của mình. 

Dù đã có chút dấu hiệu tuổi tác nhưng khí chất, làn da hay thời trang của Song Hye Kyo ở sự kiện lần này cứ phải gọi là bị đỉnh ý. Đứng một mình thì tỏa sáng mà đứng chung với các mỹ nhân quốc tế như Diane Kruger hay Heart Evangelista cũng vẫn xuất sắc vô cùng luôn. Quả nhiên là Song Hye Kyo khi chỉ cần tham gia sự kiện thôi là cũng khiến mạng xã hội điên đảo cho được. 

>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân Hàn đình đám khoe sắc trong bộ ảnh trang sức xa xỉ 2022

Việc Song Hye Kyo là đại mỹ nhân hàng đầu của châu Á trong suốt nhiều thập niên qua không chỉ là nhờ may mắn hay sự tâng bốc của truyền thông đâu. Nó đến từ chính sự quản lý bản thân tốt của Song Hye Kyo để luôn giữ được nhan sắc đỉnh cao như vậy, mỗi khi xuất hiện trước truyền thông và công chúng đó. Một nhan sắc xinh đẹp xuất sắc hàng thật và giá thật luôn. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn yêu thích Song Hye Kyo cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Now We Are Breaking Up? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".