x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Sao Hàn tái xuất truyền hình sau nhiều năm: Nam có thành tích hơn nữ

Mỳ Quảng 13:50 - 25/08/2022

Truyền hình Hàn mỗi năm cho ra mắt rất nhiều tác phẩm bởi khung giờ chiếu phong phú rải đều mỗi ngày, và dàn sao cũng đông đảo tuyệt đối khi liên tục có những gương mặt mới. Các siêu sao đã có tên tuổi cũng vì thế mà dần lùi lại để dành đất cho hậu bối. Họ không đóng phim liên tục nữa mà nhiều năm mới tái xuất một lần, dù vậy tôi nhận thấy không phải ai tái xuất cũng thành công đâu nhé.

Lee Byung Hun

Là tài tử hàng đầu làng phim Hàn, Lee Byung Hun chú trọng phát triển trên màn ảnh rộng hơn, còn ở mảng truyền hình thì anh lại rất kén chọn. Mỗi tác phẩm truyền hình của tài tử này đều cách nhau khá nhiều năm, ví dụ gần nhất với Our Blues cũng là cách 4 năm kể từ bộ phim truyền hình trước đó Mr. Sunshine. Với khả năng chọn phim lợi hại cùng diễn xuất biến hóa tuyệt vời của mình, Lee Byung Hun vẫn chứng tỏ mình là siêu sao chất lượng tuyệt đối. 

Vai diễn Lee Dong Seok dù không phải vai chính duy nhất của Our Blues nhưng lại nổi bật hơn cả bởi diễn xuất chân thật và sâu sắc của Lee Byung Hun. Cách 4 năm, nam diễn viên lại thành công chinh phục khán giả cả về mặt chuyên môn lẫn thành tích. Chẳng phải là fan đâu nhưng tôi cũng không thể phủ nhận được thực lực của nam thần Lee Byung Hun đấy.

Kim Woo Bin

Our Blues cũng là bộ phim đánh dấu màn tái xuất sau 6 năm của nam diễn viên Kim Woo Bin sau Uncontrollably Fond cũng như khoảng thời gian tạm ngưng hoạt động để điều trị bệnh. Nhân vật Park Jung Joon của Woo Bin là hình mẫu trong lòng các cô gái với đầy đủ mọi tính tốt như ngoài lạnh trong nóng, tinh tế, thấu hiểu và chung tình. 

Kim Woo Bin trở lại lần này không quá hào nhoáng gây sốt nhưng vẫn chứng minh được sức hút và năng lực của mình, góp công đưa Our Blues trở thành một trong những phim truyền hình có thành tích tốt nhất trong năm 2022 đấy.

Lee Young Ae

Bốn năm cũng là khoảng thời gian giữa 2 bộ phim truyền hình của nữ thần Lee Young Ae là Saimdang, Memoir Of ColorsThanh Tra Koo. Hai nhân vật, 2 hình tượng hoàn toàn khác biệt đã cho thấy dù đã ở ngưỡng tuổi U50 thì nhiệt huyết với nghề, sự chịu khó thử thách của chị đẹp chẳng thua kém gì các hậu bối. 

Chỉ tiếc rằng, sự hy sinh nhan sắc để vào vai một bà thím quái dị của Lee Young Ae không có được kết quả như mong đợi, rating hay tầm ảnh hưởng của Thanh Tra Koo đều ở mức thấp bởi đề tài khá là cứng và kén khán giả. Dù vậy, với khán giả đã theo dõi phim thì đều để lại bình luận khen ngợi tình tiết cũng như diễn xuất của nữ thần. Đây có lẽ là niềm an ủi duy nhất cho lần trở lại kỷ niệm tuổi 50 của “quốc bảo” Lee Young Ae.

>>>> Xem thêm: Những nụ cười với chiếc má lúm gây thương nhớ trong làng mỹ nhân Hàn

Kim Soo Hyun

Điên Thì Có Sao không chỉ là dự án đánh dấu màn tái xuất của Kim Soo Hyun hậu xuất ngũ, mà còn đánh dấu 5 năm chính thức quay lại truyền hình của nam thần sinh năm 1988 kể từ bộ phim The Producers năm 2015. Với hình tượng hiền lành, tốt tính, diễn xuất vững vàng, Điên Thì Có Sao đã trở thành bộ phim thành công tiếp theo trong sự nghiệp của Kim Soo Hyun bởi rating tạm ổn, độ phủ sóng quốc tế thì cực lớn. 

Có thể thấy, duyên màn ảnh của “cụ giáo” chỉ có tăng chứ không hề sút giảm chút nào. Tôi cũng rất thích xem Kim Soo Hyun đóng vai Moon Kang Tae, rất hợp với hình tượng của anh.

Kim Tae Hee

Năm năm trở lại màn ảnh nhỏ, cũng là màn tái xuất hậu kết hôn và sinh con, đại mỹ nhân Kim Tae Hee đã có một kỷ niệm đáng nhớ cùng Hi Bye Mama vào năm 2020. Vốn là nữ thần rất kén chọn, sau khi lập gia đình thì lại gần như rời xa phim ảnh, cuối cùng một tác phẩm đề tài về tình mẹ, chữa lành đã kéo được Kim Tae Hee quay lại với diễn xuất. 

Thành tích rating thì Hi Bye Mama không quá đỉnh, chỉ loanh quanh khoảng 5% thôi nhưng phim được đón nhận rất nhiều, tạo được chủ đề trên mạng xã hội vì nội dung cảm động, sâu sắc. Đặc biệt là Kim Tae Hee đã được khen ngợi diễn xuất, vấn đề mà bao lâu nay luôn là hố đen trong sự nghiệp của chị. Có thể nói Hi Bye Mama là một bộ phim đáng nhớ trong sự nghiệp của Kim Tae Hee, cũng là bộ phim khiến tôi có đánh giá khác đi về diễn xuất của nữ thần này.

So Ji Sub

Đánh dấu màn tái xuất truyền hình sau 4 năm với Doctor Lawyer, tiếc là So Ji Sub lại không có được phản ứng bùng nổ như tôi đã dự đoán trước đó. Anh vẫn phong độ, điển trai và diễn rất có hồn vai diễn một luật sư chính nghĩa nhưng vì đối thủ cũng rất mạnh, đề tài luật lại khá bão hòa bởi được khai thác quá nhiều nên lần tái xuất này của So Ji Sub chỉ ở tầm trung bình cả về thành tích lẫn phản hồi của khán giả. 

Tôi rất mong lần tái xuất tiếp theo sẽ được xem So Ji Sub đóng phim hài tình cảm, dù anh khá kén thể loại này nhưng diễn xuất cực ổn và hợp luôn đấy. Không tin thì mọi người cứ xem lại bộ phim Master's Sun của anh nhé, cực kỳ xuất sắc luôn.

Jun Ji Hyun

Không tính Kingdom bởi đây là webdrama thì Jirisan là bộ phim đánh dấu màn tái xuất màn ảnh nhỏ sau gần 5 năm của đại mỹ nhân Jun Ji Hyun hậu Huyền Thoại Biển Xanh đấy. Bộ phim đề tài bí ẩn này còn khiến tôi chú ý hơn bởi chị đẹp đóng cặp cùng “hoàng tử” Joo Ji Hoon, tạo nên bộ đôi thực lực tuyệt đỉnh. 

Chỉ tiếc rằng phim không bùng nổ như tôi đã nghĩ, rating đã từng có lúc vượt 10% mà lại tụt xuống chỉ còn hơn 7%, đề tài cũng khá khó xem nên không trending cho lắm. Dẫu vậy cũng chẳng thể nói Jirisan là thất bại, phim thuộc tầm tạm ổn ở mọi mặt, ít nhất “mợ chảnh” Jun Ji Hyun vẫn khoe được nhan sắc, khí chất và diễn xuất hoàn hảo của mình.

Kim Tae Ri

Năm 2022 này cũng là năm đánh dấu màn tái xuất truyền hình của nữ chính Mr. Sunshine luôn đấy. Kim Tae Ri trở lại với Twenty Five Twenty One cùng vai diễn một nữ sinh trung học. Lần này, cô nàng vẫn ghi dấu ấn sâu đậm chẳng kém bộ phim trước đó, thậm chí còn ấn tượng hơn vì diễn xuất của Kim Tae Ri là điểm nhấn lớn nhất tạo nên thành công của tác phẩm. 

Cứ nhìn vào chiếc cúp Thị hậu danh giá của giải thưởng Baeksang lần thứ 58 mà Kim Tae Ri đem về là đủ biết cô đã thành công với vai Na Hee Do trong Twenty Five, Twenty One thế nào. Ít đóng truyền hình nhưng tái xuất là gây chú ý ngay, Kim Tae Ri đang trở thành diễn viên đáng tin cậy thế hệ tiếp theo của làng phim Hàn rồi đấy.

>>>> Xem thêm: 4 nam thần Hallyu cuối 8x trở lại hậu xuất ngũ: Người thành kẻ bại

Nhìn vào những nhân vật trên đây, tôi thấy các nam diễn viên có vẻ khá hơn nữ, và trong số nữ thì Kim Tae Hee và Kim Tae Ri lại là hai sao nữ có thành tích tốt hơn cả. Đương nhiên, với khán giả hiện nay, việc có siêu sao tham gia phim hay không chẳng còn là yếu tố hàng đầu quyết định thành công cho tác phẩm, đồng thời các ngôi sao cũng không quá chú trọng vào thành tích nữa. Vậy nên sự góp mặt của những gương mặt đình đám luôn khiến làng phim sôi động và tôi cũng rất chờ đợi, hy vọng những tên tuổi lớn dù không thường xuyên thì lâu lâu cũng hãy nhớ tới khán giả truyền hình nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Kim Soo Hyun, Kim Woo Bin và nam thần Hallyu xứ Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Our Blues? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.