x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

4 nam thần Hallyu cuối 8x trở lại hậu xuất ngũ: Người thành kẻ bại

Thích Mỹ Nam 11:50 - 22/08/2022

4 cái tên Lee Min Ho, Lee Jong Suk, Kim Soo Hyun, Ji Chang Wook chính là tứ đại nam thần Hallyu cuối 8x. Trong suốt sự nghiệp tính đến lúc này, họ đều đã cho ra mắt rất nhiều bộ phim gây sốt. Cả 4 đều đã thực hiện nghĩa vụ quân sự xong xuôi và tái xuất màn ảnh nhỏ. Vậy màn tái xuất hậu xuất ngũ của 4 nam thần này ra sao, cùng tôi điểm qua nhé.

Lee Min Ho

Là nam thần số 1 của làn sóng Hallyu, Lee Min Ho đương nhiên là có nhiều phim hot cũng như tác phẩm để đời. Trước khi Lee Min Ho nhập ngũ, những bộ phim anh đóng từ Boys Over Flowers tới City Hunter, sau đó là The Heirs đều tạo được những thành tích vô cùng đáng nể. Bởi vậy, dù nam diễn viên vắng bóng 2 năm cũng không phải là chuyện gì quá to tát gây ảnh hưởng tới danh tiếng đã được khẳng định của anh chàng.

Tuy nhiên, sau khi xuất ngũ thì ngay tác phẩm truyền hình đầu tiên Quân Vương Bất Diệt, Lee Min Ho đã phải nếm mùi vị tưởng bom tấn lại hóa ra bom xịt. Dù vậy, tôi cảm thấy Lee Min Ho đã rất cẩn trọng và nếu xét ra thì chọn Quân Vương Bất Diệt là một ý kiến không tồi đâu. 

Nguyên nhân thì vì đây là phim của biên kịch Kim Eun Sook, người cực kỳ mát tay, chuyên tạo ra phim hot, cũng là người đứng sau The Heirs đấy. Bên cạnh đó, nhân vật của anh cũng là hình tượng hoàn hảo quen thuộc, phù hợp khí chất, bạn diễn lại là Kim Go Eun (nữ diễn viên thực lực được cả giới chuyên môn và công chúng công nhận), đầy đủ lý do để hot rần rần. 

Chỉ là “người tính không bằng trời tính”, Quân Vương Bất Diệt ra mắt không như mong đợi, rất nhiều tranh cãi xảy ra xung quanh nội dung phim ảo, kỹ xảo tệ, trang phục không phù hợp… thế nên Lee Min Ho dù tròn vai thì cũng phải nhận cái kết đắng ngay tác phẩm đầu tay hậu xuất ngũ. Có lẽ vì thất bại không ai ngờ này mà tới nay đã 2 năm, nam thần họ Lee vẫn chưa chọn được bộ phim truyền hình chiếu đài tiếp theo cho mình, mà tìm tới webdrama để an tâm hơn chăng? Tôi hy vọng lần trở lại sắp tới sẽ là một sự đột phá rõ ràng của nam thần sinh năm 1987 Lee Min Ho nè.

Ji Chang Wook

Được gọi là nam thần hành động, chàng trai luôn mang đến những vai diễn nam tính, đầy sức hút và hấp dẫn, Ji Chang Wook đã từng gây sốt khi chỉ đóng nam thứ trong Hoàng Hậu Ki, rồi tạo nên kỳ tích với Healer và đình đám cùng The K2. Dù nổi muộn hơn nhưng anh chàng đi nhanh và hot lên không gì cản được, vào top những nam thần Hallyu đình đám nhất.

2 năm đi nghĩa vụ cũng không ảnh hưởng sự nghiệp hay danh tiếng của Ji Chang Wook mấy vì tin tức của anh trong quân ngũ vẫn xuất hiện đều đặn, hình ảnh điển trai nam tính trong trang phục người lính càng khiến khán giả phát cuồng. Vậy nên sau khi xuất ngũ, anh chàng đã rất nhanh chóng chọn được phim tái xuất, đó là bộ Melting Me Softly với đề tài kỳ ảo cùng câu chuyện lãng mạn. 

Thật đáng tiếc rằng bộ phim đánh dấu màn tái xuất sau 2 năm vắng bóng của nam thần hàng đầu này lại ra mắt ảm đạm một cách đáng thương. Không có chút gió nào chứ đừng nói là tạo sóng hay gây sốt. Từ nội dung cho đến phản ứng hóa học của Ji Chang Wook với Won Jin Ah đều hoàn toàn bị khán giả phớt lờ và lãng quên.

Mà thực ra thì Ji Chang Wook cũng là chàng nam thần chăm chỉ nhất dàn luôn bởi từ sau xuất ngũ tới nay là 3 năm, anh đã tham gia 5 bộ phim bao gồm cả chiếu đài lẫn webdrama, từ Melting Me Softly tới Backstreet Rookie, Lovestruck In The City, The Sound Of Magic và gần nhất là If You Wish Upon Me, nhưng thật tiếc vẫn chưa có bộ nào thực sự tạo tiếng vang. 

Tôi nghĩ rằng chàng nam thần này đã quá vội vàng trong khâu chọn kịch bản, mà cứ liên tục thế này thì tên tuổi đỉnh cao của Ji Chang Wook chẳng biết còn giữ được không nữa bởi sự xuất hiện của quá nhiều những gương mặt trẻ như hiện nay.

>>>> Xem thêm: 3 nam chính Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo khác phận hậu phim hot

Kim Soo Hyun

Thù lao dẫn đầu dàn diễn viên Hàn, cao chót vót khó ai bì kịp nhưng Kim Soo Hyun chắc chắn là anh chàng kén chọn nhất trong số tứ đại nam thần Hallyu cuối 8x đấy. Từ năm 2015 cho đến nay anh chỉ đóng chính 2 bộ phim truyền hình và 1 webdrama mà thôi. Nhưng chính sự kén chọn và không xuất hiện liên tục ấy lại là yếu tố giúp cho Kim Soo Hyun bảo toàn danh tiếng và danh hiệu siêu sao của mình.

Sau khi đi nghĩa vụ quân sự 2 năm từ 2017 đến 2019, Kim Soo Hyun không hề vội vàng tái xuất ngay, anh 2 lần đóng cameo trong 2 bộ phim hot là Hotel Del LunaHạ Cánh Nơi Anh như một bước dạo đầu để khán giả mong ngóng, chờ đợi tác phẩm chính thức của mình xuất hiện. Và rồi sang năm 2020 thì nam thần này mới chính thức tái xuất với Điên Thì Có Sao, một bộ phim hài tình cảm chữa lành. 

Tôi đã từng lo lắng Điên Thì Có Sao sẽ khó có thể đọ lại những siêu phẩm trước đây của Kim Soo Hyun như Mặt Trăng Ôm Mặt Trời hay Vì Sao Đưa Anh Tới. Quả thực là khó có thể so với 2 bộ phim đó thật nhưng Điên Thì Có Sao vẫn gây sốt sau khi lên sóng, tạo sự chú ý cực lớn và được đón nhận nồng nhiệt. 

Từ nội dung thú vị cho đến diễn xuất quá tuyệt của Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji lẫn dàn sao của phim, tác phẩm này cuối cùng đã xứng tầm là bộ phim tái xuất thành công giúp anh chàng tiếp tục giữ vững ngôi vị và còn tăng cát xê của anh lên 500 triệu won (10 tỷ đồng) cho mỗi tập phim ở tác phẩm tiếp theo, quá sức ngoạn mục.

Lee Jong Suk

Chàng nam thần sinh năm 1989 Lee Jong Suk cũng đã có màn tái xuất hậu xuất ngũ rồi đây. Trước đó, Lee Jong Suk đi lên nhờ gương mặt đẹp và khả năng chọn phim xuất sắc. Mỗi tác phẩm sau khi anh chàng lên chính đều có nhiệt, gây sốt nên Lee Jong Suk cũng nhanh chóng bước chân vào top nam thần cuối 8x dẫn đầu làn sóng Hallyu. “Chàng vịt” rất có duyên với những vai diễn có số phận phức tạp và anh cũng hoàn thành xuất sắc vai trò truyền tải nhân vật đến người xem. Từ I Hear Your Voice, Pinocchio, Doctor Strangers, W… đều gây tiếng vang và được yêu thích cuồng nhiệt.

Xuất ngũ năm 2021 sau 2 năm nghĩa vụ quân sự, Lee Jong Suk trở lại nhưng khá là nhàn nhã và chưa nhận phim ngay lập tức. Anh chàng gây chú ý khi đột nhiên nuôi tóc dài chỉ vì lý do là tham gia đóng khách mời trong bộ phim điện ảnh The Witch 2 ủng hộ cho đạo diễn thân quen với mình. Ở mảng truyền hình thì gần như Lee Jong Suk không động tĩnh gì cả năm trời khiến người hâm mộ cũng sốt ruột mà khán giả đại chúng thì cực mong chờ.

Và rồi không kèn trống gì cho tới gần ngày phát sóng, Big Mouth đã trở thành bộ phim truyền hình đánh dấu màn tái xuất của nam thần họ Lee sau 3 năm vắng bóng, sau 1 năm kể từ khi đi lính trở về. Và sự lựa chọn này của Lee Jong Suk là chính xác, bộ phim ra mắt và lập tức gây chú ý vì tình tiết gay cấn, hồi hộp, thú vị. 

Lee Jong Suk thử thách đóng vai phản anh hùng và vẫn tiếp tục phát huy được hết danh tiếng của mình. Anh vẫn chọn phim đỉnh như ngày nào, kịch bản Big Mouth chắc tay, hay đến từng phân cảnh nhỏ vậy nên rating thì tăng đều qua từng tập, độ hot cũng tăng vùn vụt trên mạng xã hội. Chậm mà chắc, phương châm này của Lee Jong Suk áp dụng quá chuẩn, tôi thực sự vui cho thành quả của anh chàng lần này.

>>>> Xem thêm: 5 màn diễn xuất lật mặt đỉnh cao gây ấn tượng trong phim Hàn

4 cái tên khiến fan nữ châu Á điên đảo bao lâu nay đều đã có màn tái xuất hậu xuất ngũ rồi, tôi chợt nhận ra 2 nhân vật từ từ, chầm chậm lựa chọn thì gặt hái thành công, 2 ngôi sao hơi an toàn và vội vàng thì lại không được như mong đợi. Cùng chờ đợi và hy vọng những bộ phim tiếp theo của 4 trai đẹp này sẽ đều thành công để các anh đều củng cố được ngôi vị dẫn đầu của mình nhé.

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Kim Soo Hyun, Lee Jong Suk và các nam thần Hallyu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.