x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Kim Tae Hee và những sao Hàn diện áo dài đẹp không kém mỹ nhân Việt

Roses 08:00 - 01/08/2022

Không chỉ du lịch, ẩm thực mà mình thấy ngay cả thời trang Việt cũng đã trở nên quen thuộc đối với các ngôi sao xứ Hàn. Điển hình như chiếc áo dài truyền thống từng được các mỹ nhân Kbiz diện khi có dịp đến thăm Việt Nam. Quả thực khi đặt chân tới dải đất hình chữ “S”, các người đẹp Hàn đều không muốn bỏ qua cơ hội được diện tà áo dài mềm mại và dịu dàng làm tôn lên nét đẹp của người Á Đông.

Kim Tae Hee

Kim Tae Hee là một trong những mỹ nhân Kbiz rất thích diện áo dài Việt. Mình còn nhớ trong một đoạn clip hậu trường chụp ảnh quảng cáo, người hâm mộ đã rất bất ngờ khi thấy bà xã Bi Rain xuất hiện vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ trong bộ áo dài truyền thống của Việt Nam. 

Nữ diễn viên còn thân thiện nói: "Xin chào" bằng tiếng Việt cùng biểu cảm đáng yêu, nhí nhảnh và thích thú khi được diện áo dài truyền thống khiến fan Việt “đổ rần rần”. 

Kim Tae Hee chọn áo dài màu xanh nhã nhặn, kết hợp cùng một bó hoa sen, trông cô nàng rạng rỡ không thua kém gì con gái Việt đâu nhé. Cô cũng dành lời khen cho thiết kế truyền thống của Việt Nam và bày tỏ niềm hạnh phúc khi được diện trang phục này. 

>>Xem thêm: Jennie và những thần tượng dẫn đầu xu hướng đại diện cho thế hệ MZ

Jiyeon

Một người đẹp khác diện áo dài khiến mình mê đắm, đó chính là Jiyeon. Thật sự, các thành viên T- Ara dường như đã trở thành "khách quen" của Việt Nam khi từng 5 lần đặt chân đến đây. Mỗi lần như vậy, Jiyeon đều mặc thử tà áo dài truyền thống của người Việt để lưu lại những khoảnh khắc đẹp. 

Jiyeon thực sự khiến các fan "đứng ngồi không yên" khi khoác lên mình chiếc áo dài truyền thống của các mỹ nhân Việt. Trông cô nàng vô cùng nổi bật và tự tin khoe dáng trong tà áo dài đỏ rực. Bình thường Jiyeon đã đẹp nhưng khi diện áo dài, nhan sắc của cô nàng càng đằm thắm hơn đấy nhé. 

Park Eun Bin

Đang gây “sốt” khắp mạng xã hội với bộ phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo (Extraordinary Attorney Woo) là nữ chính Park Eun Bin. Ngay lập tực, những thông tin liên quan đến nữ diễn viên đều được công chúng quan tâm. Và bạn biết không, khán giả Việt đã phát hiện hình ảnh nàng ngọc nữ từng mặc áo dài Việt Nam đấy nhé.

Theo tìm hiểu, Park Eun Bin mặc trang phục truyền thống khi quay quảng cáo. Sánh đôi cùng nữ diễn viên trong đoạn video là nam tài tử Jang Dong Gun. Cô nàng đã hóa thân thành nữ sinh trong sáng, tinh khôi trong video quảng cáo này. 

Kim Ok Bin 

Mình từng xem bộ phim Cô Dâu Hà Nội phát sóng nhân dịp Trung thu 2005 với sự tham gia của nữ chính Kim Ok Bin. Cô nàng đã có dịp hóa thần thành thiếu nữ Hà Nội xinh đẹp, duyên dáng và nhận về nhiều lời khen từ khán giả. Đặc biệt là khi Kim Ok Bin diện áo dài trắng tinh khôi, cùng mái tóc dài thướt tha, trông cô nàng hệt như một thiếu nữ người Việt vậy. 

>>Xem thêm: Seohyun và các idol từng bị đồng nghiệp "tỏ thái độ" ngay trước camera

Jang Nara

Mình còn nhớ trong một chương trình âm nhạc tại Việt Nam, Jang Nara đã hóa thân thành thiếu nữ Việt Nam đằm thắm trong tà áo dài thướt tha. Diện mạo của cô nàng khi ấy trông cực kỳ xinh đẹp, trẻ trung. Jang Nara chọn áo dài màu trắng thuần khiết, hệt như một thiếu nữ Việt Nam duyên dáng, e ấp.   

Kim Ye Won

Trong khoảnh khắc này, trông Kim Ye Won thực sự xinh đẹp khi diện áo dài Việt. Nhiều fan còn đùa rằng, vẻ đẹp ngây thơ, xinh xắn với mái tóc thắt bím cùng tà áo dài như nữ sinh trung học đã biến Kim Ye Won thành con gái Việt Nam mất rồi. 

Quả thực khi ngắm nhìn những mỹ nhân xứ Hàn trong tà áo dài Việt Nam, không ít người hâm mộ đã “rụng tim” bởi sự duyên dáng, thướt tha và đẹp không thua kém gì con gái Việt. Bạn cũng có chung cảm nhận như vậy với mình phải không nào? 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của showbiz Hàn và dàn mỹ nhân đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.