x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Tae Ri bày tỏ sự bất lực cho cái kết buồn của Tuổi 25, Tuổi 21

Mỳ Quảng 13:35 - 04/04/2022

Twenty Five Twenty One đã đi đến hồi kết và tôi tin là cái kết này đã làm khá nhiều người bức xúc, không mấy vui vẻ. Cuối cùng, dù Na Hee Do và Baek Yi Jin yêu nhau rất nhiều nhưng họ cũng chia tay trong nước mắt. Và không chỉ có fan, chính nữ diễn viên chính Kim Tae Ri cũng buồn vì cái kết ấy.

Trải qua chặng đường 16 tập phim, cuộc đời khi 18 của nữ chính Na Hee Do đã được khắc họa đầy đủ và chân thực. Cô nàng đã trưởng thành cùng đam mê, cùng tình bạn và tình yêu, có một quãng đời thật tươi đẹp khi còn đi học. Điều mà tôi và nhiều người xem buồn nhất sau khi phim kết thúc đó chính là sự lửng lơ của cái kết cùng sự thật rằng Baek Yi Jin, chàng trai mà Na Hee Do gặp được nhờ thời thế, rồi yêu hết lòng, yêu bằng cả trái tim và không bao giờ nghĩ sẽ chia xa cuối cùng cũng rời đi do thời thế. Không có kẻ thứ 3 hay phản diện nào cả, họ yêu nhau nồng nhiệt rồi chia tay trong nụ cười và cả nước mắt, mỗi người một đường.

Kết phim còn bỏ lửng ở nhiều điểm như không tiết lộ chồng của Na Hee Do, bố của bé Min Chae, không cho biết Baek Yi Jin của hiện tại ra sao, thế nào, cũng như tính cách của Na Hee Do ở tuổi 40 luôn làm người xem hụt hẫng bởi dường như cô không còn chút đặc điểm nào của Na Hee Do thời trẻ, có lẽ cuộc đời đã khiến người ta hoàn toàn khác đi chăng và hội bạn Tae Yang cũng không còn được kể tới nữa… 

Khá nhiều câu hỏi đặt ra sau khi phim kết thúc và chắc chắn là không có lời đáp. Chúng ta chỉ có thể đoán vì biên kịch đang kể câu chuyện về Na Hee Do, trong góc nhìn của Na Hee Do và nó dừng lại ở Na Hee Do khi vượt qua được hết tất cả và đi đến hôm nay nhẹ nhõm như vậy đấy.

>>>> Xem thêm: Son Ye Jin và dàn "bạch nguyệt quang" trong lòng fan Hàn

Nói đến cái kết không vừa lòng người xem, Kim Tae Ri cho biết: “Trái tim tôi cũng tan nát. Nhưng từ đầu đạo diễn đã muốn hướng đến cái kết này rồi nên tôi cũng không thể làm gì được. Chắc chắn khán giả sẽ muốn thay đổi kết phim và chính bản thân tôi cũng chẳng bằng lòng cái kết ấy vì nó buồn quá. Tác phẩm này đã bắt đầu bằng những thước phim thanh xuân tuyệt đẹp tựa như cuốn truyện tranh vậy nhưng truyện tranh thì ảo mộng làm gì có thật”.

Kim Tae Ri cũng giải thích thêm về sự phát triển tình tiết: “Kể từ khi Na Hee Do muốn thay đổi chính mình thì phim đã không còn là thế giới mơ mộng trong truyện tranh nữa rồi. Đương nhiên cuộc đời này vẫn tồn tại sự lãng mạn, hạnh phúc và những ước mơ nhưng cái kết trong đời thực thì luôn không thể giống truyện tranh được. Trong truyện, những ký ức về mối tình đầu tuyệt đẹp lưu mãi trong tim thì đời thực gần như ai cũng phải nếm trải cảm giác chia ly. Tình cảm chẳng phải là ánh dương mãi soi chiếu mà theo thời gian mọi thứ đều sẽ dần phai nhạt cả. Và tôi tin đó là điều rất quan trọng mà đạo diễn muốn truyền tải và gửi gắm đến chúng ta”. 

Hiểu thấu về thanh xuân tươi đẹp sẽ bị thời gian làm phai mờ, hiểu việc gặp được nhau trong đời, cho nhau những kỷ niệm và chia tay trong sự nhìn nhận rõ ràng rằng không thể cùng nhau bước tiếp nên Kim Tae Ri dù đau lòng cho kết cục vẫn kết lại: “Dù phim có cái kết buồn nhưng tôi chấp nhận”

Bản thân tôi cũng muốn phim kết thúc rõ ràng hơn nhưng cuối cùng sau khi xem xong tôi lại nghĩ rằng dù bố của Min Chae là ai thì cũng chẳng quan trọng, nếu đó không phải là Baek Yi Jin. Cả hai đã chia tay thì Na Hee Do có thể gặp bất cứ một chàng trai họ Kim nào đó và kết hôn rồi sinh con thôi, dù có cố phủ nhận thế nào thì đó vẫn là sự thật. 

Tình yêu mà chúng ta nghĩ rằng to tát nhất cuộc đời này, sẽ không bao giờ dừng lại nhưng điểm dừng vẫn có thể có vì vạn vật xoay vần, con người cũng trưởng thành và thay đổi. Nhìn lại chuyện tình của Baek Yi Jin và Na Hee Do tôi cảm thấy vui vì họ đã gặp nhau, đã xuất hiện trong thanh xuân của nhau và đã yêu nhau, là động lực để cả hai tiến về phía trước. Họ chia tay cũng rất ngầu, rất ấn tượng, và như vậy có lẽ là đủ, nuối tiếc sẽ khiến người ta nhớ nhiều hơn đó mà. 

Chúng ta thay vì oán trách biên kịch và đạo diễn thì hãy cảm nhận chặng đường đẹp của phim, chấp nhận cái kết như Kim Tae Ri và mỉm cười như cách Na Hee Do chia tay mối tình đầu của mình vậy. Gặp được nhau khiến cho thanh xuân rực rỡ thì người đó xứng đáng để chúng ta cảm ơn và tạm biệt, cả hai nhân vật đều đã nói ra được câu nói tuyệt vời đó rồi, khán giả là chúng ta cũng nên vui vẻ nói một lời cảm ơn và tạm biệt đến họ thôi.

 >>>> Xem thêm: Những đôi nữ chính - nữ thứ đỉnh chóp, xinh đều trong phim Hàn

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.