x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Tae Ri: Nữ diễn viên chưa bao giờ có tác phẩm nào thất bại

Tanpopo 10:02 - 24/03/2022

Thời gian gần đây Kim Tae Ri là cái tên đang được khán giả chú ý nhờ vai chính Na Hee Do trong phim truyền hình Twenty Five, Twenty One đóng cùng Nam Joo Hyuk. Đã 31 tuổi, cô vào vai nữ sinh trung học với niềm đam mê đấu kiếm mãnh liệt nhưng gặp khó khăn do cuộc khủng hoảng tài chính IMF. 

Gần đây, một bài viết có tiêu đề: “Một nữ diễn viên chưa bao giờ thất bại”, đã được đăng trên một cộng đồng trực tuyến và cư dân mạng đồng loại gọi tên Kim Tae Ri.

 Tanpopo cũng đồng ý với quan điểm này bởi xét lại, chưa có tác phẩm nào mà cô tham gia không đạt được thành tích ấn tượng cả. Khi Kim Tae Ri tốt nghiệp đại học, cô gia nhập công ty kịch Iru và biểu diễn vở kịch một người của mình vào tháng 9 năm 2012. Kể từ đó, người đẹp đã xuất hiện trong các bộ phim ngắn như Citizen ZombieYangpyeong Bike.

Cuối năm 2014, Kim Tae Ri đạt được cột mốc ấn tượng đầu tiên trong sự nghiệp khi được chọn tham gia bộ phim The Handmaiden của Park Chan Wook. Theo như Tanpopo tìm hiểu, Kim Tae Ri lúc đó đã vượt qua tỷ lệ cạnh tranh 1500: 1 cho vai Sook Hee. Park Chan Wook quả có đôi mắt tinh tường bởi Kim Tae Ri cùng Kim Min Hee đã tạo nên chuyện tình vô cùng đẹp giữa cô hầu gái và chủ nhân làm lay động lòng người.

>>>> Xem thêm: Seol In Ah: Nữ phụ Hẹn Hò Chốn Công Sở, người đẹp tài sắc vẹn toàn

 Kim Tae Ri đã giành được giải thưởng Tân binh của năm tại các giải thưởng lớn trong và ngoài nước như Blue Dragon Film Awards, Director's Cut Awards và Asian Film Awards thông qua bộ phim đầu tay The Handmaiden

Ban đầu, một số khán giả còn nghi ngại trước khả năng diễn xuất của Kim Tae Ri nhưng chiến thắng với The Handmaiden đã giúp cô một bước ghi tên vào danh sách diễn viên thực lực xứ Hàn.

 Bộ phim độc lập Moonyoung cũng đã được ra rạp vào tháng 1 năm 2017 nhờ ảnh hưởng từ The Handmaiden và được công chúng đón nhận nồng nhiệt. Trong năm 2017-2018, phim điện ảnh 1987, Little Forest và phim truyền hình Mr. Sunshine có Kim Tae Ri đóng chính thành công vang dội và thu hút được nhiều sự yêu thích.

 Đặc biệt ở Việt Nam, Mr. Sunshine vẫn được khán giả nhắc mãi cho đến tận hôm nay vì kịch bản xuất sắc đặt trong bối cảnh Hàn Quốc bị Nhật Bản đô hộ cùng dàn diễn viên tuyệt vời sát cánh bên Kim Tae Ri gồm Lee Byung Hun, Yoo Yeon Seok, Kim Min Jeong, Byun Yo Han

 Kim Tae Ri còn giành được giải thưởng Nữ diễn viên chính của năm cho phim Little Forest tại lễ trao giải Director's Cut Awards, đồng thời cô cũng nhận được bằng khen của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Cô cũng được đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho màn trình diễn trong Mr. Sunshine tại Lễ trao giải Baeksang Arts Awards 2019.

>>>> Xem thêm: Điểm mặt 5 "bạn gái màn ảnh" đình đám của Ahn Hyo Seop

 Đến 2019, cô được chọn tham gia bộ phim khoa học viễn tưởng không gian đầu tiên của Hàn Quốc Space Sweepers cùng Song Joong Ki. Bộ phim được phá hành trên Netflix vào tháng 5 năm 2021 và đạt vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng phim Netflix toàn cầu trong vòng một ngày kể từ khi phát hành.

 Tanpopo nhận thấy tất cả phim điện ảnh và phim truyền hình mà Kim Tae Ri tham gia đều thành công, mỗi tác phẩm đều mang lại nhiều danh tiếng hơn cho nữ diễn viên. Twenty Five, Twenty One chỉ còn 2 tập nữa là kết thúc, Tanpopo vô cùng tò mò liệu Hee Do có thể đến bên cạnh Yi Jin và xây dựng gia đình cùng anh không. 

 >> Xem thêm: Ahn So Hee của Thirty Nine: Là idol lừng lẫy, ra mắt điện ảnh ấn tượng

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.