x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Mỹ nhân Kbiz nhận phim ít nhưng có mắt chọn kịch bản

Mỳ Quảng 16:50 - 28/03/2022

Sự chăm chỉ sẽ giúp cho diễn viên tiếp cận với khán giả thường xuyên, nâng cao cơ hội thành công hơn, thế nhưng nó cũng không đảm bảo chắc chắn. Bên cạnh đó, có một số ngôi sao rất kén chọn, họ không tái xuất liên tục mà cách năm hoặc vài năm mới đóng 1 phim nên luôn ra mắt tác phẩm chất lượng. Cùng tôi điểm qua những mỹ nhân làng phim xuất sắc như vậy nhé.

Kim Ji Won

Kim Ji Won là mỹ nhân đi lên từ vai phụ xuất sắc của làng phim Hàn. Cô nàng từng đóng thứ trong The Heirs rồi Hậu Duệ Mặt Trời, gặt hái danh tiếng cực cao mà không phải nữ chính nào cũng có được. Ai cũng nghĩ rằng sau đó Kim Ji Won sẽ tấn công dồn dập, nhận phim liên tục để giữ vững danh tiếng cho mình nhưng thật ra không phải. Cô gái này khá chậm rãi và kỹ lưỡng với mỗi lựa chọn của mình. 

Lên chính từ năm 2017, Kim Ji Won đã cho thấy sức hút vô hạn của mình khi đóng Fight For My Way và thành công với dòng phim thanh xuân. Nhưng sau đó cô nghỉ hẳn 1 năm 2018, đến 2019 thì tái xuất với Biên Niên Sử Arthdal và lại là một vai diễn khác hẳn trước đây. Sau đó cô nàng tiếp tục “lặn sâu” và sẽ trở lại truyền hình trong năm 2022 này với My Liberation Notes cùng hình tượng khác hẳn, một cô gái sống nội tâm đang muốn bứt ra khỏi “vỏ ốc” của mình.

Không nhận phim dồn dập, Kim Ji Won luôn có quãng nghỉ khoảng 1 năm sau mỗi tác phẩm. Cô nàng cũng chưa từng nói đó là nguyên tắc riêng nhưng nó luôn được áp dụng. Điều này đã giúp Kim Ji Won chọn được vai diễn hay, bộ phim hấp dẫn cho mình. Không hẳn phim nào cũng gây sốt và khủng nhưng luôn chất lượng, đồng thời Kim Ji Won thay đổi hình tượng liên tục và lần nào cũng khiến tôi phải trầm trồ. Có lẽ vì coi trọng chất lượng hơn số lượng mà tên tuổi cô nàng vẫn cứ ổn định suốt mấy năm nay đấy.

>>>> Xem thêm: Hai lựa chọn khác biệt sau The Handmaiden của Kim Tae Ri & Kim Min Hee

Kim Tae Ri

Nói đến kén chọn thì có lẽ không có ai qua được Kim Tae Ri đâu. Tính cho đến nay đã vào nghề 6 năm, nữ diễn viên mới chỉ đóng 2 vai chính truyền hình, đã vậy còn cách nhau tận 4 năm. Nhưng có lẽ chính vì sự kén chọn này mà Kim Tae Ri thành công ở cả hai phim luôn đấy. Mr. Sunshine là bộ phim tuyệt vời với nội dung hấp dẫn, các nhân vật cũng hoàn hảo, có rating khủng và luôn được đánh giá cao mọi mặt.

Còn Twenty Five, Twenty One cũng là bộ phim thanh xuân “làm mưa làm gió” khi lên sóng vì quá xuất sắc trong cách kể chuyện và xây dựng các nhân vật. Riêng Kim Tae Ri thì cô nàng không để cho số lượng tác phẩm ít ỏi của mình lại gặp cảnh trùng lặp rồi, 2 vai diễn với 2 màu sắc hoàn toàn khác biệt, bên thì sang trọng ôn nhu, bên lại cứng rắn nhiệt huyết. Hai bộ phim này đều giúp Kim Tae Ri khoe được khả năng diễn tuyệt đỉnh và dần biến cô trở thành diễn viên đáng tin cậy trong lòng công chúng, mỗi lần tái xuất đều đại thành công.

Kim Da Mi

Cũng là mỹ nhân vào nghề khá muộn nhưng bật lên lại nhanh, Kim Da Mi gây ấn tượng với sự đa dạng và biến hóa liên tục của mình. Với mảng truyền hình, cô mới chỉ có hai bộ phim là Itaewon Class năm 2020Our Beloved Summer cuối 2021 nhưng 2 tác phẩm, 2 nhân vật của Kim Da Mi đã toát ra sự khác biệt rõ rệt ngay từ tạo hình, tính cách hay hoàn cảnh thì lại càng khác nhau. Không đóng phim dồn dập, Kim Da Mi xây dựng cho mình một phong cách chậm rãi mà chắc chắn rất thông minh.

Với Itaewon Class, màn chào sân truyền hình của cô nàng đã thành công rực rỡ vì Kim Da Mi diễn rất hoàn hảo vai một cô nàng ngổ ngáo, dám yêu dám nói và theo đuổi tình yêu tới cùng. Còn trong Our Beloved Summer thì lại là một nhân vật khác hẳn, cô gái xinh đẹp và hiền lành Kook Yeon Soo suýt bỏ lỡ tình yêu định mệnh vì sự tự ti của mình. Hai tác phẩm cách nhau gần 2 năm đã cho thấy khả năng của Kim Da Mi, tôi tin là với sự kỹ lưỡng của mình, cô gái này sẽ còn tiến xa hơn nữa.

Han Hyo Joo

Nữ thần Han Hyo Joo cũng là gương mặt điển hình của việc thích “lặn sâu” và cực kỳ kén chọn kịch bản truyền hình. Năm 2010 đình đám rầm rộ với vai cổ trang Dong Yi làm chao đảo màn ảnh nhỏ, mãi tận 6 năm sau là 2016 chị đẹp này mới tái xuất với W - Hai Thế Giới

Sau W - Hai Thế Giới thì Han Hyo Joo biến mất khỏi màn ảnh nhỏ. Thành công là thế nhưng không có gì có thể níu chân chị đẹp cả, Han Hyo Joo gần như chẳng màng tới hào quang truyền hình luôn. Thế nên tận 5 năm sau là sang 2021, Han Hyo Joo mới trở lại truyền hình cùng Happiness, lần này là phim sinh tồn với vai diễn một nữ cảnh sát. Vẫn tạo được sức hút nhất định và ghi dấu ấn đậm nét, có lẽ quãng nghỉ dài hơi chính là chìa khóa giúp cho mỗi lần tái xuất của Han Hyo Joo đều thật quý giá và gây tò mò, đó là điểm bắt đầu của một chặng đường huy hoàng.

>>>> Xem thêm: Nữ idol chiếm sóng phim Hàn 2022: Sejeong gây sốt, Krystal flop thảm

Tôi vẫn đánh giá cao những ngôi sao biết lựa chọn, thậm chí là kén chọn kịch bản vì họ yêu cầu cao cho mỗi lần trở lại của mình. Mặc dù tôi chỉ muốn họ đóng phim nhiều hơn thôi nhưng nếu vậy thì có khi chất lượng không cao được như thế này đâu, vì vậy tôi chuyển sang kiên nhẫn chờ họ tái xuất để thưởng thức thôi. 

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.