x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Bộ ba "Kim Tae" đình đám, tài sắc và được yêu quý hết mực của Hàn Quốc

Hồng Trà Sữa 15:50 - 28/03/2022

Cùng giống nhau ở cả họ và tên lót, bộ ba Kim Tae Hee - Kim Taeyeon và Kim Tae Ri chắc hẳn khiến cho người hâm mộ có chút bất ngờ, khi nhận ra ngoài cái tên thì sự danh tiếng cũng như đình đám của họ cũng tương đồng nhau nữa. Với tôi thì hai trong số họ đã có thể được xem là huyền thoại trong lĩnh vực hoạt động của mình rồi. Còn người cuối cùng thì danh huyền thoại cũng sẽ sớm được trao cho cô thôi nếu như cứ tiếp tục xuất sắc trong tương lai. 

Kim Tae Hee 

Là “chị cả” trong bộ ba thú vị này, từ lâu Kim Tae Hee đã được xem là một đại mỹ nhân đình đám của làng giải trí Hàn Quốc với nhan sắc thuộc hàng cực phẩm. Diễn xuất của nữ thần sinh năm 1980 dù phải đón nhận những ý kiến trái chiều từ khán giả, nhưng cô vẫn đủ gây dấu ấn qua các vai diễn thành công trong loạt phim ăn khách như Nấc Thang Lên Thiên Đường, Chuyện Tình Harvard hay Mật Danh Iris

>> Bạn có biết: Những sao nữ "đến sau" có thành công đáng gờm với tác phẩm của mình

Kim Tae Hee không chỉ được yêu quý nhiều vì xinh đẹp mà còn do sự thông minh và giỏi giang của cô trong việc học tập nữa. Cô cũng dường như chưa bao giờ dính phải một vụ lùm xùm lớn nào trong quãng thời gian dài hoạt động nghệ thuật. Sự hoàn hảo của Kim Tae Hee lại được tô điểm thêm, khi cô đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên cạnh Bi Rain - sao nam hàng đầu xứ sở kim chi từ năm 2017. 

Cả hai bắt đầu hẹn hò vào năm 2012 và hiện giờ đang có một gia đình nhỏ hạnh phúc cùng hai cô công chúa xinh xắn. Xinh đẹp ngất trời, học hành giỏi giang, gia thế ấn tượng, danh tiếng cao vút, sự nghiệp ổn định và hôn nhân yên ấm - có lẽ kiếp trước Kim Tae Hee là siêu anh hùng đi giải cứu thế giới nên kiếp này mọi thứ hoàn hảo nhất đều có ở cô hết luôn rồi. 

Kim Taeyeon 

“Kim Tae” thứ hai của hội mỹ nhân tài sắc xứ sở kim chi này chính là Kim Taeyeon - trưởng nhóm nhạc quốc dân SNSD và là một trong những ngôi sao đáng nhớ nhất lịch sử Kpop. Ra mắt năm 2007 khi mới 18 tuổi, Kim Taeyeon đã nhanh chóng được yêu mến bởi ngoại hình dễ thương, chất giọng tốt vừa có kỹ thuật cao, vừa có cảm xúc và tính tình rất năng động mỗi khi tham gia các chương trình tạp kỹ. 

>> Có thể bạn quan tâm: Jisoo - Bona và các đôi bạn thân cùng tiến đình đám ở Kbiz

Trải qua 15 năm trong nghề với nhiều biến động lớn nhỏ khác nhau, tôi tin chắc là người hâm mộ của Kim Taeyeon đang rất tự hào về cô, khi sao nữ sinh năm 1989 có thể vượt qua chúng và có được sự mạnh mẽ như hiện nay. Gọi Kim Taeyeon là huyền thoại của Kpop tôi thấy cũng chẳng có sai đâu, vì mọi thành tựu lớn nhỏ trong làng nhạc Kpop đều đã được cô gặt hái hết rồi, cho dù với tư cách là thành viên SNSD hay ca sĩ solo. 

Dạo gần đây Kim Taeyeon còn thử sức với nhiều lĩnh vực khác như chương trình tạp kỹ, thời trang hay mới đây nhất là vai trò MC của Queendom Season 2. Thật sự tôi cũng mong một ngày nào đó, Kim Taeyeon sẽ thử đóng phim xem sao nhưng cô đã chia sẻ rằng bản thân không lấn sân sang diễn xuất đâu nên tôi cũng hy vọng rồi để đấy vậy thôi. Dù vậy thì với tất cả mọi thứ đã có được trong vòng 15 năm qua, Kim Taeyeon cũng đã sở hữu một sự nghiệp và cuộc sống vô cùng huy hoàng rồi. 

Kim Tae Ri 

Mới xuất hiện trong làng phim ảnh Hàn Quốc được khoảng 6 năm thôi, nhưng “cô út” Kim Tae Ri đã nhanh chóng trở thành ngôi sao thực lực và là minh tinh hạng A của xứ sở kim chi. Vào nghề trễ nhưng thành công lao tới Kim Tae Ri ngay từ bộ phim đầu tay Người Hầu Gái của đạo diễn danh tiếng Park Chan Wook. Không có nhiều diễn viên Hàn Quốc có thể thành công ở cả phim truyền hình và phim điện ảnh, nhưng Kim Tae Ri lại là người nằm trong số “không có nhiều” đó. 

Sau Người Hầu Gái thì minh tinh sinh năm 1990 tiếp tục có thêm thành công trên màn ảnh rộng cùng 1987: Ngày Định Mệnh, Khu Rừng Nhỏ hay Tàu Quét Rác Không Gian. Còn với phim truyền hình thì Kim Tae Ri đã có Quý Ngài Ánh Dương là “bom tấn” cả về chất lượng lẫn thành tích thương mại và hiện nay đang là Tuổi 25 Tuổi 21 gây sốt toàn châu Á. 

À mà Kim Tae Ri còn là gương mặt được săn đón ở mảng thời trang nữa nha, khi đang là đại sứ của Prada và đã xuất hiện trên các trang bìa tạp chí thời trang hàng đầu của xứ sở kim chi như VOGUE, ELLE, Harper's Bazaar, Marie Claire, DAZED. Nếu Kim Tae Hee là huyền thoại về nhan sắc, Kim Taeyeon là huyền thoại về âm nhạc thì Kim Tae Ri sẽ là một huyền thoại về tài năng và diễn xuất trong tương lai gần của làng phim ảnh Hàn Quốc đấy nhé. Tôi tin chắc điều đó sẽ sớm xảy ra thôi. 

>> Xem thêm: Hai lựa chọn khác biệt sau The Handmaiden của Kim Tae Ri & Kim Min Hee

Chắc là không còn bộ ba nào trùng họ và tên lót có thể huyền thoại hơn bộ ba mỹ nhân này trong làng giải trí Hàn Quốc nữa rồi nhỉ? Biết là khó nhưng mà có dịp may mắn nào đó, Kim Tae Hee - Kim Taeyeon và Kim Tae Ri chụp chung một tấm ảnh với nhau thì sẽ chấn động lắm cho mà xem. Vị thế và danh tiếng thì cả ba đều đã có đủ rồi, cùng chờ xem trong những năm tới, bộ ba “Kim Tae” này sẽ mang đến những bất ngờ gì khác cho công chúng trên con đường hoạt động nghệ thuật của họ nhé. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Kim Tae Ri, Kim Tae Hee, Kim Taeyeon thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.