x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn mỹ nhân 9x làng phim Hàn thích đắm mình vào phim kết buồn

Hồng Trà Sữa 15:50 - 07/04/2022

Không biết có phải do gu riêng không mà những mỹ nhân trẻ tuổi này của làng phim ảnh xứ sở kim chi rất thường xuyên đóng các phim có kết phải chia ly luôn nha. Mọi người không để ý thì thôi chứ mà để ý rồi phát hiện ra điều này là hết hồn liền. Cô nàng Kim Tae Ri vẫn chưa phải là mỹ nhân chuộng kịch bản phim có kết chia ly nhất mà tôi nhắc đến trong bài viết này đâu nha. Muốn biết người đó là ai thì cùng tôi khám phá ngay ở dưới thôi nào. 

Suzy 

Trong sự nghiệp diễn xuất của Suzy, 3 bộ phim được xem là nổi bật nhất của cô đều có cái kết không mấy làm yên lòng người xem. 

Ở bộ phim điện ảnh Lớp Kiến Trúc 101, Suzy thủ vai phiên bản sinh viên đại học của nữ chính Han Ga In với mối tình đầu nhiều cảm xúc, nhưng có kết cục là chia tay và sau khi gặp lại vẫn không thể đến được bên nhau. 

Trên màn ảnh nhỏ thì trong Lãng Khách, cái kết của bộ phim này cũng làm cho tôi thấy “dậy sóng” trong lòng. Cô bị nam chính (là người mình yêu) nhắm mục tiêu vào mình và đau khổ do tưởng rằng anh đã “đăng xuất khỏi Trái Đất” rồi.

>> Bạn có biết: Những sao Hàn giúp các brand tầm trung nâng cao đẳng cấp

Tuy nhiên, bao nhiêu đó có lẽ vẫn chưa đau lòng bằng cái kết ở Yêu Không Kiểm Soát, khi nam chính Kim Woo Bin tựa vào vai cô mà “ngủ” luôn theo một cách không thể nhẹ nhàng hơn. Đến giờ thì phân cảnh kết thúc đó của Yêu Không Kiểm Soát vẫn làm tim tôi hẫng một nhịp khi nhớ lại đấy. 

Dẫu kết khá buồn nhưng dường như Suzy lại hợp với các phim như vậy hơn thì phải, khi cả 3 bộ phim kể trên đều là các tác phẩm nổi tiếng nhất nhì của cô luôn. 

Go Min Si 

Thanh Xuân Của Tháng 5 là bộ phim có cái kết ngược ơi ngược của truyền hình Hàn Quốc năm 2021. Nữ chính của phim là Go Min Si không chỉ “đoàn tụ ông bà” mà mãi tới tận hàng chục năm sau thì người ta mới tìm ra được nơi mà cô không may rời khỏi cuộc sống này. 

Đó không phải là bộ phim duy nhất của Go Min Si mà nhân vật của cô gặp phải kết buồn. Sau đó không lâu với vai phụ trong Bí Ẩn Núi Jiri, nhân vật của cô cũng “đi gặp ông bà” sớm trong sự bàng hoàng và ngã ngửa của tôi. 

Ngược dòng thời gian trở về trước thì Go Min Si từng có Thế Giới Ma Quái cũng đảm nhiệm một vai có cái kết không có hậu cho lắm. Trong bộ phim này, cô không phải ra đi nữa nhưng vẫn làm người xem khóc hết nước mắt vì chứng kiến anh trai ruột của mình đi ngay trước mắt. So về mức độ chia ly thì có vẻ Go Min Si còn “nặng đô” hơn Suzy khá nhiều luôn nha. 

Kim Tae Ri 

Tham gia có 2 bộ phim truyền hình thôi mà Kim Tae Ri làm cho con dân đau lòng quá, khi từ Quý Ngài Ánh Dương đến gần nhất là Tuổi 25 Tuổi 21 cái kết không buồn là đời không nể luôn. 

Quý Ngài Ánh Dương thì tôi có thể dự đoán được phần nào nên khi xem tập cuối dù vẫn buồn đó, nhưng mà tâm trạng của tôi vẫn không bị kỳ cục như khi xem Tuổi 25 Tuổi 21. Với Tuổi 25 Tuổi 21 thì cảm xúc của tôi từ bất ngờ, hỗn loạn, buồn bã cho đến ức chế do cái kết phim nó là như vậy luôn. 

>> Có thể bạn quan tâm: 3 sao nữ làng phim Hàn sắp hoàn thành bìa lục đại tạp chí Hàn

Ngay cả Kim Tae Ri cũng chia sẻ là “vụn vỡ” tâm hồn với cái kết của Tuổi 25 Tuổi 21, vậy nên làm sao mà những người xem như tôi đây không sầu không thảm cơ chứ. 

Mà cũng hơi bị buồn cười đó mọi người, rõ ràng cái nết của Kim Tae Ri rất là rom com luôn vậy mà chọn kịch bản phim truyền hình cứ kiểu melodrama hay kết buồn làm tới thôi. 

Kim Go Eun 

Ngoại trừ Quân Vương Bất Diệt ra thì 3 bộ phim truyền hình còn lại mà Kim Go Eun tham gia đóng chính đều có kết cục không chia tay nhau thì cũng chia ly người nơi này, người nơi kia. 

Tác phẩm đầu tiên là Bẫy Tình Yêu sở hữu cái kết không chỉ làm cho khán giả buồn mà còn tức nữa chứ. Sang tới Yêu Tinh và bộ phim mới nhất của cô là Những Tế Bào Của Yumi thì xem tập cuối mà lấy khăn giấy lau nước mắt còn không kịp luôn. 

Phim nào phim nấy có kết thúc chán chả buồn nói là vậy, nhưng do diễn xuất của Kim Go Eun quá tốt đi nên tôi vẫn “lì lợm” mà xem rồi để bản thân xuống tinh thần sau mỗi tập cuối được phát sóng. Nếu Go Min Si có phần chọn phim có kết “nặng đô” hơn Suzy thì Kim Go Eun cũng đang là “sầu nữ” hơn hẳn Kim Tae Ri đấy. 

>> Xem thêm: Dàn người yêu màn ảnh đa dạng “có sắc có hương” của Lee Min Ho

Chuyện thường xuyên chọn kịch bản có kết buồn kiểu chia ly ngoài việc dựa vào sở thích chẳng hạn, tôi còn thấy đây như là một bài kiểm tra diễn xuất của họ nữa đó. Đến cả một thần tượng lấn sân đóng phim như Suzy mà vẫn có được màn thể hiện ổn áp với kịch bản kiểu này thì công nhận ai muốn chứng minh kỹ năng của bản thân cứ chọn thể loại này mà đóng nha. Chỉ cần diễn xuất ổn áp và kịch bản đủ lôi cuốn thì tôi vẫn đón xem như bình thường dù cho kết phim có thế nào đi nữa nè. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Kim Tae Ri, Kim Go Eun, Suzy…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.