x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Hee Sun, Lee Min Ho và dàn sao Hàn có pha chuyển mình ấn tượng

Hồng Trà Sữa 16:50 - 14/04/2022

Thay đổi bản thân một cách hoàn toàn để phù hợp với vai diễn là một điều cần thiết và nên làm của bất cứ ai đang sống với nghề diễn viên. Tuy nhiên không phải cứ dũng cảm thay đổi là được khán giả đón nhận và đánh giá cao đâu nha. Muốn được như vậy thì còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố chủ quan, khách quan khác nhau và đôi khi còn là sự may mắn nữa. 

Thời gian gần đây, các ngôi sao đình đám của làng phim ảnh xứ sở kim chi đã có nhiều màn biến hóa đáng chú ý và thật may khi họ đều nhận được phản hồi tốt từ phía khán giả đại chúng. 

Kim Tae Ri (Twenty Five Twenty One) 

Để nói kiểu như biết là Kim Tae Ri sẽ diễn tốt nhưng mà màn thể hiện của cô trong vai Na Hee Do ở Twenty Five Twenty One còn xuất sắc hơn mong đợi thì nghe nó hơi bị cũ ấy nhỉ? Vậy nên tôi sẽ dùng cách diễn giải khác như là ban đầu nghĩ Kim Tae Ri sẽ có màn thể hiện ở mức điểm 7 thôi nhưng không ngờ cuối cùng lại thành điểm 8, điểm 9 luôn. 

Nữ diễn viên sinh năm 1990 đã hóa thân quá thành công vào vai một cô nữ sinh trung học tích cực, lạc quan, yêu đời và có quãng thời gian thanh xuân đẹp đẽ cũng như là những ký ức đáng nhớ nhất trong cuộc đời. Hình ảnh một Kim Tae Ri 32 tuổi ở ngoài đời hoàn toàn biến mất mà thay vào đó, trên màn hình trước mặt tôi chỉ có Na Hee Do với những năm tháng tuổi trẻ đã sống hết mình thôi. 

Nhờ sự biến hóa xuất sắc này mà Kim Tae Ri đã được đề cử Thị hậu tại Baeksang Arts Awards 2022 và giữ nguyên được tỉ lệ 100% đóng phim truyền hình nào là được đề cử phim đó của cô. 

>> Bạn có biết: So kè thành tích phim truyền hình của "tam Kim điện ảnh 9x" xứ Hàn

Han So Hee (My Name) 

Có thể vai diễn của Han So Hee trong My Name chưa phải là quá xuất sắc để có mặt trong đề cử Thị hậu Baeksang Arts Awards 2022. Thế nhưng tôi dám chắc là ai cũng phải công nhận đây là vai diễn mà Han So Hee đã có màn “lột xác” đỉnh chóp và lăn xả hết mình. Thời gian lên sóng của My Name là sau Nevertheless nên tôi đã ngỡ ngàng hết sức khi chứng kiến sự thay đổi từ nữ sinh đại học hơi khờ dại trong tình yêu sang trạng thái sẵn sàng chiến đấu của cô ở bộ phim trên Netflix này. 

Cũng nhờ có My Name mà hình ảnh của Han So Hee trong mắt giới chuyên môn và công chúng được đi lên theo hướng ngày càng tích cực, dẫu từ trước đến nay cô đã luôn là “con cưng” của khán giả xứ sở kim chi rồi. Thắng giải ở Baeksang Arts Awards tháng 5 tới thì không nhưng mà đề cử nhận được là xứng đáng dành cho Han So Hee nha. 

Lee Min Ho (Pachinko)

Với tôi thì Lee Min Ho luôn là một diễn viên có nhiều tiềm năng để có thể phát triển hơn nữa về diễn xuất và màn thể hiện của anh trong Pachinko đã củng cố niềm tin đó vững chắc hơn nữa. Vẫn là một vai thiếu gia nhà giàu, đào hoa, đi tới đâu được người ta chú ý tới đó nhưng Lee Min Ho ở Pachinko đã có nhiều cảm xúc hơn và chiều sâu tâm lý có phần phức tạp của nhân vật này cũng được anh thể hiện khá trọn vẹn. Dám đóng vai “tra” với tạo hình chẳng bắt mắt mấy, thậm chí còn kém sắc đi, Lee Min Ho tìm được đường đi vào lòng khán giả bằng chính diễn xuất chứ không chỉ là nhờ vẻ ngoài.

Không phải cứ nhất thiết là ở mặt ngoại hình hay xuất thân, hình tượng nhân vật đâu, mà tôi nghĩ có sự thay đổi trong cách diễn xuất cũng đã là một loại “lột xác” rồi. Qua Pachinko thì Lee Min Ho đã cho thấy anh vẫn còn tiềm năng để có thể phát triển hơn nữa trong tương lai với một hình tượng sâu sắc và hàn lâm hơn. Vấn đề là chờ xem trong tương lai, anh có thể khai phá được cái tiềm năng đó của mình hay là không mà thôi. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn người yêu màn ảnh đa dạng “có sắc có hương” của Lee Min Ho

Lee Byung Hun (Our Blues) 

Để mời được tài tử Lee Byung Hun đóng phim truyền hình thì chắc chắn kịch bản phải lạ và có chất lượng cao hơn hẳn so với mặt bằng chung rồi. Bộ phim mới mà Lee Byung Hun đang tham gia là Our Blues tuy chưa khai thác quá nhiều về nhân vật của anh, thế nhưng tôi đã sớm nhận ra đây là một nhân vật thú vị lắm thông qua tạo hình của nó. Sau khi hết làm việc thì không nói đi nha, nhưng mà nhân vật của Lee Byung Hun lại ăn mặc như những bà thím trung niên khi làm việc ở chợ mỗi ngày vậy đó. 

So sánh hình ảnh ngoài đời đạo mạo hay hình tượng các nhân vật trước của Lee Byung Hun với vai diễn trong Our Blues đúng kiểu “một trời một vực”, mà vực này sâu thẳm luôn nha. Diễn xuất của Lee Byung Hun trước giờ không có gì để mà nghi ngờ cả, giờ lại có thêm tạo hình thú vị nữa thì Our Blues quả là một bộ phim đáng xem rồi. 

Kim Hee Sun (Tomorrow) 

Với những khán giả trung thành của bộ webtoon gốc thì chắc ít ai nghĩ nhân vật nữ chính sẽ được giao cho Kim Hee Sun đâu. Vì nhân vật này trong webtoon có mái tóc hồng không xịn không ăn tiền, mà Kim Hee Sun lại là “thần dân” được sinh ra trong thập niên 1970s thế nên cũng khó cho cô để hóa thân thành nhân vật như vậy. Tuy nhiên khó chứ không phải là không thể và Kim Hee Sun đã chứng tỏ bản thân đáng ngưỡng mộ ra sao với màn thể hiện đang có trong Tomorrow

Ngầu lòi về ngoại hình thì khỏi phải nói nhưng mà cá tính và sự lạnh lùng để che giấu đi nỗi buồn bên trong cũng được Kim Hee Sun thể hiện tốt lắm. Nói chứ Kim Hee Sun là biểu tượng nhan sắc nhưng cũng là ngôi sao thực lực, chứ không phải đẹp mà dở đâu nha, nên mấy cái chuyện này thấy là bất ngờ vậy mà thật ra cũng là bình thường với Kim Hee Sun thôi à. 

>> Xem thêm: Dàn sao nữ 2 thế hệ cạnh tranh nhau trên đường đua rating tháng 4

Thay đổi về ngoại hình hay hình tượng là một chuyện nhưng nếu diễn xuất không tiến bộ, cách diễn không đổi mới thì mọi thứ cũng sẽ không mang lại hiệu quả cao đâu nha. Nhìn một lượt từ trên xuống dưới 5 gương mặt này đi, tôi nghĩ mọi người cũng đủ hiểu là họ đã nỗ lực, cố gắng và xứng đáng với sự đón nhận của khán giả như thế nào mà. Họ không chỉ là những ngôi sao đình đám mà còn là tấm gương sáng cho các đồng nghiệp khác noi theo nữa đấy.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Kim Hee Sun, Lee Min Ho, Kim Tae Ri… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.