x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Thời trang sân bay đối lập của Tae Ri và Bona Tuổi 25, Tuổi 21

Roses 10:45 - 13/04/2022

Dù đã kết thúc nhưng dư âm của bộ phim Tuổi 25, Tuổi 21 vẫn còn đọng lại ở khắp các diễn đàn phim ảnh. Những thông tin bên lề về các diễn viên cũng nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Với riêng mình tác phẩm này đã đưa tên tuổi của nữ chính Kim Tae Ri lên một tầm cao mới, đồng thời cũng giúp cái tên chưa quá nổi bật Bona trở thành tâm điểm chú ý. 

Mình thấy trong phim, cặp nữ chính nữ phụ dù đối đầu nhưng lại diễn rất ăn ý khiến mình trải qua các cung bậc cảm xúc khác nhau. Thế nhưng bạn có biết ngoài đời, Kim Tae Ri và Bona có khá nhiều điểm đối lập. Một trong số đó có thể kể tới gu thời trang sân bay của hai cô nàng. 

Style đơn giản của nữ chính Kim Tae Ri 

Kim Tae Ri năm nay đã 32 tuổi nhưng lại hóa thân xuất sắc vào vai nữ sinh. Tất cả là nhờ ngoại hình trẻ trung như gái đôi mươi của cô nàng. Bạn biết không, chính phong cách thời trang tươi mới đã góp phần giúp cô "lão hóa ngược" đấy. Mình thấy thời trang sân bay của Kim Tae Ri khá đơn giản với những item “quốc dân” mà cô gái nào cũng có thể diện được. 

Như bạn thấy đấy, Kim Tae Ri không hề chọn những món thời trang cầu kỳ và diêm dúa. Gu của cô chính là các items cơ bản, chẳng hạn như áo thun trắng, quần ống suông hay sneaker khỏe khoắn. 

Thêm vào đó là cách phối đồ khéo léo này giúp visual của nữ diễn viên trông tươi tắn và rạng rỡ hơn hẳn. Với những outfit này, Kim Tae Ri dễ dàng “ăn gian” tuổi và ghi điểm ở sự thanh lịch, trang nhã. 

>>Xem thêm: Nhan sắc sao Hàn lên ngôi nhờ tăng cân: Ahn Hyo Seop thành nam thần

Nữ phụ Bona công chúa bánh bèo

Trái ngược với Kim Tae Ri, style sân bay của Bona lại đối lập bởi gu thời trang có chút diêm dúa bánh bèo. Mình nghĩ Bona là một idol kiêm diễn viên nên hình tượng của cô thay đổi rất linh hoạt. Và phong cách thời trang sân bay của cô nàng cũng thể hiện điều này. 

Nàng diễn viên triển vọng vẫn chọn cho mình những món đồ đơn giản, như áo thun, quần jeans, blazer… để tôn lên vẻ ngoài thanh lịch, trang nhã. Mình để ý thấy cô nàng cũng thường xuyên kết thân với loạt item điệu đà, nhiều màu sắc. 

Bạn thấy không, Bona rất hợp với váy bèo nhún, váy hoa nhí hay áo blouse màu mè đấy nhé. Chính sự đa dạng trong phong cách đã giúp style sân bay của Bona không hề nhàm chán mà luôn bất ngờ, thú vị. 

>>Xem thêm: So kè khí chất Rosé - Tzuyu khi cùng quảng cáo thương hiệu bình dân 

Tuy mỗi người một vẻ nhưng mình thấy phong cách thời trang sân bay của hai mỹ nhân đều trẻ trung, tươi mới và rất hợp thời. Muốn năng động, cá tính có năng động, cá tính, muốn dịu dàng, nữ tính cũng có luôn. Đây là những bộ outfit mà chị em hoàn toàn có thể học hỏi để trưng diện đấy nhé! 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".