x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Tae Ri và sao Hàn cân đẹp vai học trò dù tuổi thật lớn hơn nhiều

Mỳ Quảng 12:50 - 01/03/2022

Mặc dù đã quá tuổi học sinh từ lâu nhưng những ngôi sao này vẫn cứ hóa thân quá đỉnh vào những vai các cô cậu học trò khiến tôi khi biết tuổi thật của họ đã phải ngả mũ kính phục đấy.

Lee Yeon (Juvenile Justice)

Có thể nói gây choáng nhất cho tôi chính là nữ diễn viên Lee Yeon, người vừa có màn xuất hiện cực kỳ xuất sắc vai diễn cậu học sinh Baek Seung Woo trong bộ phim Juvenile Justice. Vì phim thuộc thể loại khá nặng đô nên ban đầu tôi không mấy hào hứng, nhưng xem rồi thì cuốn tới nỗi không thể dứt ra được. 

Tôi đã rất bất ngờ trước vai diễn Baek Seung Woo, mới tí tuổi đầu nhưng đã gai góc và gan lì khó giáo dục. Từ biểu cảm tới hành động, ánh mắt đều được lột tả rất xuất sắc và tôi đã phải kinh ngạc khi biết người đóng vai này lại là một nữ diễn viên tên Lee Yeon, đã vậy cô nàng còn sinh năm 1995, năm nay đã 27 tuổi. Phải nói là quá xuất sắc, mái tóc ngắn cá tính và gương mặt trẻ trung của Lee Yeon đã hoàn toàn đánh lừa tôi, đỉnh vô cùng luôn. Tôi dám cá là nếu thông tin này không được tiết lộ ra thì sẽ không ai biết chuyện này đâu, đỉnh thực sự.

>>>> Xem thêm: Park Min Young và các nàng Young trẻ đẹp như tên của làng phim Hàn

Kim Tae Ri (Twenty Five, Twenty One)

Chắc chắn nhiều người đang mê đắm cô nữ sinh ngổ ngáo nhưng đam mê môn đấu kiếm Na Hee Do trong Twenty Five, Twenty One lắm bởi Kim Tae Ri diễn xuất siêu dễ thương và hợp vai. Điều đặc biệt hơn nữa là Kim Tae Ri ngoài đời sinh năm 1990, năm nay cô nàng đã 32 tuổi rồi, đã vậy còn hơn nam chính Nam Joo Hyuk tới 4 tuổi ấy vậy mà đóng vai nữ sinh mặc đồng phục vẫn ngọt xớt, nhìn đúng chuẩn vai, còn hơi “trẩu tre” háo thắng nữa cơ. Đúng là diễn viên thực lực có khác, khí chất cũng thật là tuyệt vời.

Hwang In Yeop (True Beauty)

Ngược về quá khứ một chút, cuối 2020 đầu 2021 cũng có một chàng trai đã làm tôi phải chú ý rất nhiều khi đóng phim học đường, đó là Hwang In Yeop, nam thứ của True Beauty đấy. Với vai diễn một nam sinh lạnh lùng, ngông cuồng nhưng bên trong ấm áp, chung tình, tôi dám cá là nhiều fan nữ còn “đổ” Hwang In Yeop hơn cả nam chính Cha Eun Woo đấy. 

Nhìn gương mặt, vóc dáng, điệu bộ ai mà nghĩ Hwang In Yeop đã 30 tuổi khi đóng bộ phim này đâu. Suốt quá trình làm học sinh quá đỉnh ấy đã giúp anh chàng có cơ hội tỏa sáng và nâng cao danh tiếng rất nhiều, giờ thì Hwang In Yeop sắp lên chính rồi nè.

Lee Min Ho (The Heirs)

Nhân vật Kim Tan là một trong những vai diễn quan trọng trong sự nghiệp của Lee Min Ho. Đây cũng là vai diễn trẻ nhất trong vòng 10 năm trở lại đây của nam diễn viên này bởi đó là vai một cậu quý tử còn đang học trung học. 

Năm đó, Lee Min Ho đã 26 tuổi nhưng vẫn mặc đồng phục, vào vai một cậu học trò hài hước, thích trêu chọc người mình thích nhưng cũng mang nhiều tâm tư vì sinh ra là con nhà giàu rất hợp, rất ổn. Ngoại hình hợp vai, nét diễn cũng rất ổn, quả thật tôi đã một thời mê Kim Tan đến không dứt ra được luôn đấy.

Lee Yoo Mi (All Of Us Are Dead)

Lee Yoo Mi của All Of Us Are Dead tuy rằng đóng vai phản diện chẳng ai ưa nổi nhưng có một điều chúng ta phải công nhận đó là cô nàng quá trẻ so với tuổi thật. Dù đã 27 tuổi nhưng vẫn đủ sức đóng vai một nữ sinh trung học xuất hiện cùng những hậu bối kém mình nhiều tuổi. Mà càng ghét nhân vật Na Yeon bao nhiêu thì tôi lại càng ấn tượng Lee Yoo Mi bấy nhiêu, hy vọng sự nghiệp của cô nàng sau này sẽ khởi sắc hơn nhiều nhé.

Lee Jong Suk (I Hear Your Voice)

Nói đến Lee Jong Suk thì tôi lại nhớ ngay đến vai diễn cậu học sinh Lee Soo Ha trong I Hear Your Voice. Phải nói là thời điểm đó tôi cực mê mỗi khi cậu chàng mặc đồng phục khoác balô chéo chạy tung tăng trong sân trường hay tới trạm xe buýt. Thời điểm đó mỹ nam này cũng đã 24 tuổi, đã quá tuổi đi học khá lâu rồi nhưng phong thái, gương mặt vẫn chuẩn dáng một nam sinh luôn. 

Sau I Hear Your Voice thì Lee Jong Suk không đóng vai học sinh nữa vì cho rằng bản thân cũng phải trưởng thành, không nên đóng vai nhỏ hơn tuổi thật quá nhiều. Tuy nhiên, tôi tin là nếu tiếp tục đóng học sinh nữa thì Lee Jong Suk vẫn cân đẹp thôi, tính ra thì gương mặt anh chàng vẫn y như hồi đôi mươi ấy chứ dù rằng giờ đã 33 rồi.

Song Kang (Love Alarm)

Sẽ thiếu sót lắm nếu trong số dàn sao “tuổi phụ huynh diễn ngọt vai học sinh” lại thiếu đi cái tên Song Kang. Vì trong bộ phim khiến tôi biết tới anh chàng đầu tiên là Love Alarm, Song Kang cũng vào vai một nam sinh trung học cơ mà. 

Ra mắt năm 2019 khi đó Song Kang cũng 25 tuổi rồi ấy vậy mà mặt mũi đúng là hệt như cậu học trò chấp niệm với tình yêu đầu đời vậy đấy. Ngay từ giây phút đầu tiên nhìn thấy Hwang Sun Oh là tôi đã tưởng đây là mỹ nam nào đó sinh cuối 9x luôn ấy, không ngờ lại sinh năm 1994 luôn.

>>>> Xem thêm: Jisoo và dàn nữ idol tự dìm sắc khi đóng phim nhưng vẫn nổi bật

Toàn là những vai diễn đình đám, những gương mặt học sinh tiêu biểu trong trường cả và diễn viên thủ vai thì cũng đều là những người đã quá tuổi đi học từ lâu rồi, vậy mới đỉnh chứ. Tôi đã tưởng Kim Tae Ri khiến mình choáng rồi nhưng không ngờ cô nàng Lee Yeon còn làm tôi không nói nên lời luôn. Mọi người có yêu thích chàng trai, cô gái học đường “quá lứa” nào trong đây không? Chắc chắn có đúng không? Cho tôi biết với để tôi biết mình có đồng minh nào.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.