x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Jisoo - Bona và các đôi bạn thân cùng tiến đình đám ở Kbiz

Trà Đào Cam Sả 19:20 - 26/03/2022

Bao giờ hay ở đâu cũng vậy, việc chơi chung thân thiết với nhau và cùng nhau tiến bộ lên thì lúc nào cũng được đánh giá cao cả. Trong làng nhạc Kpop hiện nay cũng có kha khá các tình bạn thân cùng tiến đình đám đấy nha. Chơi chung thân ơi là thân với nhau rồi họ cũng cùng nhau có nhiều thành tựu hơn trong sự nghiệp của mình luôn. Kéo xuống dưới bài viết này ngay để được tôi bật mí xem những cặp bạn thân này là ai nhé. 

Taeyeon & Heechul 

Ngoài các thành viên trong SNSD và Super Junior ra thì Taeyeon cùng Heechul là một cặp đôi bạn thân đình đám của nhà SM cũng như trong làng nhạc Kpop. Vì cùng mang họ Kim nên cả hai được mọi người gọi vui là cặp anh em họ Kim. Tình cảm anh em gắn bó mà Taeyeon và Heechul dành cho nhau đã quá nổi tiếng tại Kpop, khi họ có thể chia sẻ thật lòng với nhau rất nhiều chuyện cũng như từ lâu đã xem nhau như một phần không thể thiếu trong cuộc sống của đối phương rồi. 

Cả hai tuy đã xuất hiện trong làng giải trí từ lâu nhưng hiện vẫn đang thành công và được công chúng yêu mến như những ngày đầu. Heechul thì tập trung tham gia các chương trình tạp kỹ và được khán giả yêu mến bởi sự hài hước có chút đanh đá của anh. Còn Taeyeon thì thêm nhiều thành tựu như có được Perfect All Kill đầu tiên trên các bảng xếp hạng nhạc số sau 15 năm đi hát và thử sức ở vai trò mới là MC cho Queendom mùa 2. Taeyeon - Heechul là một tình bạn đẹp mà ai yêu thích Kpop, tôi nghĩ cũng đều phải tôn trọng và ngưỡng mộ đó. 

Jisoo & Bona 

Hai cô nàng đồng niên 1995 đến từ BLACKPINK và WJSN từ lâu đã được biết tới là những người bạn thân thiết của nhau rồi. Tình bạn diệu kỳ của cả hai càng được chú ý nhiều hơn, khi ở mùa phim truyền hình Hàn Quốc đầu năm 2022 này, họ đều gây ấn tượng với diễn xuất của mình. Với Jisoo là vai diễn đầu tay trong Hoa Tuyết Điểm còn Bona là vai nữ phụ được yêu mến từ Tuổi 25 Tuổi 21. Dù đều là thần tượng đá chéo sân nhưng màn thể hiện của Jisoo - Bona được khán giả đánh giá rất cao với lối diễn xuất hoàn toàn tự nhiên và cảm xúc. 

Thậm chí như Jisoo còn được kỳ vọng là “nữ hoàng dòng phim melodrama” trong tương lai nữa nè. Với diễn xuất tiềm năng, tôi nghĩ người hâm mộ của Jisoo - Bona hoàn toàn có thể mong đợi nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp diễn viên ở tương lai của cặp bạn thân mỹ nhân này. Một người thăng hạng thì người kia cũng phải thăng hạng theo luôn nhé. 

>> Bạn có biết: Những màn "đụng hàng" mới của BLACKPINK: Jisoo-Jennie "phát đường"?

Jennie & Jung Ho Yeon 

Trước khi nổi tiếng toàn cầu với Squid Game thì Jung Ho Yeon cũng là một cái tên quen thuộc với những người yêu thời trang rồi. Sự thành công của vai diễn Kang Sae Byeok trong Squid Game chỉ giúp cho sao nữ sinh năm 1994 có thêm danh tiếng và nhiều tài nguyên ngon lành hơn nữa mà thôi. Cặp đôi bạn thân Jennie - Jung Ho Yeon có thể được xem là cặp đôi sang, xịn, mịn bậc nhất của làng giải trí Hàn Quốc hiện nay đấy.

Danh tiếng của họ đã vươn xa ra khỏi tầm Hàn Quốc hay châu Á và đều là những gương mặt đắt giá của làng thời trang toàn cầu. Một người thì là đại sứ của CHANEL còn người kia cũng là đại sứ toàn cầu của thương hiệu đình đám Louis Vuitton. Nói nghe thì hơi bị cường điệu chứ nhìn vào Jennie và Jung Ho Yeon là thấy được mùi tiền bay phấp phới xung quanh họ rồi. 

Yoona & Son Ye Jin 

Việc Yoona và Son Ye Jin chơi thân với nhau từ bao giờ có lẽ vẫn là một bí ẩn lớn đối với những người quan tâm làng giải trí Hàn Quốc đấy. Chỉ biết rằng hai nhan sắc đình đám này chơi chung cùng nhau là khiến cho người hâm mộ phải sốc visual thôi. Nhờ có sự chỉ dẫn của Son Ye Jin mà Yoona diễn xuất ngày càng lên tay hơn và xuất sắc hai lần được đề cử Ảnh hậu tại giải thưởng cao quý nhất điện ảnh xứ sở kim chi là Rồng Xanh

Còn với đại mỹ nhân Son Ye Jin thì diễn xuất của cô vẫn đỉnh cao như ngày nào và còn có tin vui trong chuyện tình cảm nữa chứ. Cũng sắp tới ngày mà Son Ye Jin chính thức làm bạn đời của Hyun Bin rồi đó nha. À mà nữ thần sinh năm 1990 của SNSD ngoài chơi thân với Son Ye Jin ra thì cũng có mối quan hệ khá thân tình với Hyun Bin nữa nè. Lần này đi ăn cưới thì chắc Yoona phải mừng tiền lớn rồi đấy nhé. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những "dân chơi" phụ kiện tóc ấn tượng của làng nhạc Kpop

Rosé & Joy 

Hiếm lắm mới có khoảnh khắc tương tác chung nhưng Rosé của BLACKPINK và Joy trong Red Velvet thân nhau hơn mọi người vẫn nghĩ đấy. Thậm chí cả hai đã thân thiết tới mức mà Joy có thể gọi Rosé bằng tên thật Chaeyoung luôn rồi. Mà tôi cũng chợt nhớ ra là tên thật của Joy cũng có Young luôn và là Sooyoung, với lại cả hai cùng có chung họ Park nữa chứ. Chơi thân với nhau và sự nghiệp của cả Rosé lẫn Joy đều thăng hạng theo thời gian luôn. 

Giọng ca chính của BLACKPINK ngày một lên đời về nhan sắc và có thêm nhiều tài nguyên về thời trang đáng ngưỡng mộ. Trong khi đó Joy vừa hạnh phúc trong tình yêu với bạn trai là ca sĩ Crush, vừa có sự nghiệp âm nhạc thành công khi màn comeback gần nhất của Red Velvet là Feel My Rhythm đang nhận được hiệu ứng rất tốt. Hy vọng là vào một ngày không xa, khán giả có thể chiêm ngưỡng được một màn hợp tác âm nhạc của hai mỹ nhân xinh tươi này nha, đơn giản là cover thôi tôi nghĩ cũng khiến mọi người thỏa mãn rồi. 

Lisa & Bambam - Minnie 

Những thần tượng người Thái Lan hoạt động tại Kpop thường sẽ chơi chung với nhau và vì thế mà người hâm mộ được thấy tình bạn thắm thiết của Lisa với Bambam hay Minnie đó nè. Thật ra với Bambam thì Lisa và chàng sao nam này đã biết nhau từ bé để rồi khi lớn lên cả hai đều là những thần tượng Kpop có tiếng. Không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong BLACKPINK hay GOT7 mà Lisa và Bambam còn thể hiện rất tốt khi thử sức với vai trò solo. 

Về phần của Minnie thì cô nàng này ngày một được biết tới nhiều hơn nhờ sự đóng góp sức lực cho thành công của (G)I-dle. Tomboy - màn comeback gần nhất của nhóm đã xuất sắc có được Perfect All Kill trên các bảng xếp hạng nhạc số và cho thấy (G)I-dle đã trở lại cũng như lợi hại hơn xưa. Tôi nghĩ chắc hẳn Lisa sẽ cảm thấy vui mừng và tự hào khôn xiết vì những gì mà Minnie đã làm được đó. Mong đợi ở Rosé - Joy rồi thì tôi kỳ vọng thêm vào một màn hợp tác của Lisa - Bambam - Minnie cũng là điều bình thường thôi nhỉ?

>> Xem thêm: 3 sao nữ Gen Z khoe thần thái cực đỉnh trong bộ ảnh thời trang mới

Toàn là những nhóm bạn thân cùng tiến xinh đẹp, tài năng và đình đám của làng nhạc Kpop thôi. Mọi người thích nhóm bạn cùng tiến nào nhất trong danh sách này thì hãy cho tôi biết với nhé. Bằng cách để lại ý kiến của mọi người ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Jisoo, Yoona, Joy, Lisa… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.