x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Làng phim Hàn có 3 nàng Kim 9x visual lệch chuẩn mà tài năng hết biết

Hồng Trà Sữa 16:50 - 21/02/2022

Cho dù nhan sắc không hợp gu đại chúng nhưng chỉ cần có tài năng và sự kính nghiệp thì nhiều ngôi sao trẻ vẫn có cơ hội thành công và được khán giả yêu thích. Trong lứa ngôi sao làng phim sinh ở thập niên 1990s của Hàn Quốc hiện nay, có hội 3 cô Kim sở hữu visual lệch chuẩn nhưng đều đình đám và được kỳ vọng nhiều nhất nhì hiện tại. Ngoài ra, họ còn rất nhiều điểm chung thú vị nữa đó, hãy cùng tôi khám phá chúng thông qua bài viết dưới đây nhé. 

Kim Go Eun 

Tốt nghiệp trường Đại học Nghệ thuật Quốc gia Seoul - một trong những ngôi trường đào tạo diễn viên chất lượng nhất của Hàn Quốc, thế nên Kim Go Eun bước vào làng phim ảnh với tài năng cùng các kiến thức đã được học một cách tự tin nhất. Ngay trong lần đầu tiên chạm ngõ phim ảnh, Kim Go Eun đã táo bạo tham gia vào một bộ phim có đề tài và các cảnh phim kén người xem mang tên Nàng Thơ

>> Bạn có biết: Dàn mỹ nữ phim Hàn đọ khí chất khi đeo đồng hồ cao cấp

Dẫu bộ phim gây ra nhiều tranh cãi trong dư luận và bản thân cô cũng bị mắc vào những lùm xùm đó, nhưng không ai có thể phủ nhận diễn xuất đầy thuyết phục của Kim Go Eun trong dự án đầu tay này. Bộ phim này đã đem về cho cô 6 giải Tân binh nữ xuất sắc nhất, trong đó có 2 giải thưởng danh giá tại Chuông VàngRồng Xanh

Sau Nàng Thơ, nữ diễn viên sinh năm 1991 đã trở thành một ngôi sao mới với liên tiếp các thành công ở cả phim điện ảnh lẫn phim truyền hình. Phố Người Hoa, Lắng Nghe Giai Điệu Tình Yêu, Bẫy Tình Yêu, Yêu Tinh… là những bộ phim đã khẳng định thêm về năng lực cũng như giúp độ phủ sóng của cô được nâng cao. 

Không chỉ là một ngôi sao thực lực ở mảng phim ảnh, Kim Go Eun còn được đánh giá cao về gu thời trang ở Hàn Quốc. Gu thời trang xịn sò cùng ngoại hình độc đáo đã giúp cô thường xuyên xuất hiện trên các trang bìa tạp chí thời trang có tiếng của Hàn Quốc và quốc tế. Kim Go Eun còn là ngôi sao hiếm hoi được CHANEL chọn làm đại sứ tại thị trường xứ sở kim chi nữa đó.

 

Sau Những Tế Bào Của Yumi không quá thành công vào năm 2021, tôi đang mong chờ dự án mới của cô trong năm 2022 là bộ phim truyền hình nữ chủ Little Women của đài tvN. Hãy chờ xem sao nữ 31 tuổi này sẽ đem đến điều gì cho khán giả thông qua dự án sắp tới nhé. 

Kim Da Mi 

Năm 2018, Kim Da Mi có được vai chính điện ảnh đầu tiên trong phần 1 của Sát Thủ Nhân Tạo chỉ sau 1 năm bước chân vào làng phim ảnh. Ngoại hình hoàn toàn lệch chuẩn so với gu nhan sắc của người dân Hàn Quốc, thế nhưng Kim Da Mi đã chinh phục thành công mọi người nhờ vào khí chất cũng như tài năng xuất chúng của mình. 

>> Có thể bạn quan tâm: Mỹ nhân đình đám làng phim Hàn đọ thần sắc khi diện áo sơ mi

Với vai diễn này, nữ diễn viên 27 tuổi cũng nhận được tới 7 giải Tân binh nữ xuất sắc nhất và 2 trong số đó là từ Chuông Vàng cùng Rồng Xanh giống như Kim Go Eun. Sau đó, Kim Da Mi thử sức với phim truyền hình và một lần nữa gây tiếng vang lớn trong cộng đồng yêu phim Hàn nói riêng và khán giả đại chúng tại đất nước này nói riêng. 

Tầng Lớp Itaewon - bộ phim mà cô tham gia không chỉ trở thành một trong những bộ phim ăn khách nhất của đài JTBC, mà cô còn thắng luôn giải Tân binh nữ truyền hình xuất sắc nhất ở Baeksang Arts Awards. Sao nữ sinh năm 1995 là một trong số ít các diễn viên nữ có thể cùng thắng giải Tân binh ở cả hai mảng phim trong hệ thống giải phim ảnh Grand Slam xứ Hàn. 

Bộ phim truyền hình mới nhất mà Kim Da Mi tham gia - Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta tuy không quá thành công ở nội địa nhưng lại được đón nhận rất nhiệt tình ở nước ngoài. Đây được xem là một thành công nữa của Kim Da Mi trong sự nghiệp phim ảnh chưa quá dài nhưng đầy huy hoàng của cô. 

Kim Da Mi không quá mạnh về khoản thời trang như đàn chị cùng họ hơn cô 4 tuổi ở trên, cơ mà theo tôi thấy thì gu thời trang của Kim Da Mi cũng khá là ra gì và này nọ đó. Nói chung là “đủ căn” để có thể trở thành một hình tượng thời trang đáng dõi theo trong tương lai. 

Kim Tae Ri 

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là “chị cả” trong bộ 3 cô Kim này - Kim Tae Ri sinh năm 1990. Giống với Kim Go Eun và Kim Da Mi thì Kim Tae Ri cũng thành danh ngay ở bộ phim đầu tay, và nó cũng là phim trên màn ảnh rộng với mức độ gây tranh luận không kém gì Nàng Thơ của Kim Go Eun. 6 là số giải thưởng Tân binh nữ xuất sắc nhất mà Kim Tae Ri đem về nhà cùng bộ phim Người Hầu Gái

Nếu như hai cô Kim kia có phim thành công và phim hơi xịt chút tẹo, Kim Tae Ri dường như chưa từng gặp một thất bại nào với các tác phẩm mà cô tham gia kể cả truyền hình hay điện ảnh. Đóng điện ảnh thì phim có doanh thu cao và cô được nhận những đề cử hay giải thưởng uy tín như ở các phim 1987: Ngày Định Mệnh, Khu Rừng Nhỏ. Còn đóng truyền hình thì phim có rating cao ngất ngưởng như Quý Ngài Ánh Dương hay Tuổi 25, Tuổi 21 đang phát sóng. 

Với tài năng và gu chọn kịch bản khéo léo như thế này, tôi tin chắc ngày mà Kim Tae Ri giành Ảnh hậu ở hệ thống giải Grand Slam Hàn Quốc hay Thị hậu tại Baeksang Arts Awards sẽ không còn lâu đâu. 

Mảng thời trang của Kim Tae Ri cũng ấn tượng chẳng kém mảng phim ảnh của cô, khi cô đang là đại sứ của thương hiệu đình đám Prada và xuất hiện trên cả trang bìa VOGUE Korea cũng như các tạp chí thời trang lớn khác trong nhóm Big 6 tại xứ sở kim chi. 

Nói Kim Tae Ri là sao nữ 9x số 1 của làng phim ảnh Hàn Quốc hiện nay về thực lực, thành tích cũng như tài nguyên là một điều hoàn toàn chuẩn xác đó nhé. Kim Tae Ri đã, đang và sẽ còn chiếm trọn con tim công chúng xứ sở kim chi nhiều nhiều nữa trong tương lai cho mà xem. 

>> Xem thêm: Kim Tae Ri - Nữ diễn viên toàn đóng phim tương lai hoặc quá khứ

Kim Go Eun - Kim Da Mi và Kim Tae Ri hoàn toàn xứng đáng là những “hậu duệ” tài năng của dàn minh tinh nổi danh các thế hệ trước của làng phim ảnh Hàn Quốc. Visual lệch chuẩn sẽ chẳng là gì khi họ đều đã chinh phục thành công công chúng nước mình nói riêng và khán giả quốc tế nói chung bởi khí chất thu hút cùng tài năng thực thụ của mỗi người. Con đường phía trước trong sự nghiệp của 3 cô Kim 9x này còn dài và đó hoàn toàn là những cuộc hành trình thú vị cũng như xứng đáng để tôi hay mọi người dõi theo. Ủng hộ 3 cô Kim 9x này chính là đang ủng hộ cho những tài năng đích thực đó.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Kim Tae Ri, Kim Go Eun, Kim Da Mi thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.