x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Nữ thần điện ảnh Hàn lần lượt đóng truyền hình: Jun Ji Hyun đỉnh nhất

Mỳ Quảng 17:50 - 26/02/2022

Trong khi lãnh địa điện ảnh vẫn là niềm mơ ước của biết bao diễn viên truyền hình thì cũng có không ít những ngôi sao điện ảnh xứ Hàn đi tìm chỗ đứng trên màn ảnh nhỏ để nâng cao quốc dân độ. Bởi chúng ta đều biết phim truyền hình có độ phủ sóng cao hơn và dễ tiếp cận công chúng hơn rất nhiều, thế nên tôi nghĩ chẳng có lý do gì các nàng thơ màn ảnh rộng lại từ chối nếu cơ hội tới tay. 

Kim Tae Ri

Chúng ta đều biết Kim Tae Ri thành danh nhờ phim điện ảnh, ngay tác phẩm đầu tay trong sự nghiệp của cô gái này đã là siêu phẩm điện ảnh đình đám hàng đầu - Người Hầu Gái. Sự nghiệp của Kim Tae Ri trên màn ảnh rộng thực sự là đầy hứa hẹn vì cô có đầy đủ từ diễn xuất tới tác phẩm, cả giải thưởng nữa ấy. 

Tôi của ngày xưa đã nghĩ cô nàng sẽ chỉ tập trung bên mảng điện ảnh, nhưng thật bất ngờ là năm 2018, Kim Tae Ri nhận lời tham gia bộ phim truyền hình đầu tay với vai nữ chính trong Mr. Sunshine của biên kịch Kim Eun Sook. Đây là tác phẩm có giá trị nội dung được đánh giá rất cao, Kim Tae Ri kết hợp cùng Lee Byung Hun rất xuất sắc, con đường lấn sân sang truyền hình của cô nàng cũng thuận lợi ngay phim đầu tay. 

Và tới tác phẩm thứ 2 là Twenty Five, Twenty One, một lần nữa Kim Tae Ri dùng diễn xuất tự nhiên của mình để thuyết phục khán giả. Dù ngoài đời hơn nam chính 4 tuổi, cũng đã qua tuổi 30 nhưng cô nàng vẫn diễn cực ngọt vai nữ sinh trung học, phải nói là khả năng vô hạn đã được phát huy.

>>>> Xem thêm: Kim Tae Ri: Ngọc nữ 26 tuổi ra mắt khủng sau khi đánh bại 1500 đối thủ

Kim Go Eun

Được mệnh danh là “nàng thơ” của điện ảnh Hàn khi chào sân bằng bộ phim cùng tên đình đám thu hút lượng lớn khán giả khi ra rạp, Kim Go Eun đã trở thành “tân binh siêu hạng” làng phim Hàn. Kể từ khi ra mắt, Kim Go Eun đóng chốt bên màn ảnh rộng, tham gia rất nhiều thể loại khác nhau và khẳng định tên tuổi vững chắc. Thực ra thì nhan sắc của cô nàng cũng hợp điện ảnh nên không ai nghĩ Kim Go Eun sẽ chuyển hướng sang truyền hình.

Nhưng bất ngờ là năm 2016, mỹ nhân này đã nhận phim truyền hình đầu tiên, đó là bộ phim Cheese In The Trap của đài tvN, vào vai một nữ sinh viên đại học xuề xòa nhưng mang nét duyên ngầm. Mặc dù cốt truyện càng về cuối càng đuối và gây tranh cãi, nhưng tác phẩm này vẫn giúp Kim Go Eun có màn ra mắt truyền hình ấn tượng. 

Sau đó, Kim Go Eun tiếp tục đình đám với Goblin, rồi kết hợp Lee Min Ho trong Quân Vương Bất Diệt. Năm 2021, cô nàng cũng chọn màn ảnh nhỏ để tái xuất. Có thể nói từ nàng thơ điện ảnh, giờ Kim Go Eun đã là ngôi sao cả 2 mảng điện ảnh và truyền hình rồi. 

Tuy nhiên, tôi nghĩ Kim Go Eun nên chọn phim kỹ lưỡng hơn vì 2 phim truyền hình gần nhất của cô là Quân Vương Bất DiệtYumi's Cells đều không đạt kết quả như mong muốn. 

Park Bo Young

Là mỹ nhân thành danh trên màn ảnh rộng, Park Bo Young đã ghi dấu ấn với các tác phẩm như Ông Ngoại Tuổi 30 hay A Werewolf Boy trong khi sự nghiệp truyền hình thì khá là mờ nhạt, dường như cô cũng không mặn mà lắm với màn ảnh nhỏ. Ai cũng nghĩ Park Bo Young đã an phận làm mỹ nhân điện ảnh rồi, thế nhưng bất ngờ là năm 2015, Park Bo Young lại chuyển hướng sang truyền hình và rồi phát triển song song cả hai mảng.

Vai nữ chính đình đám đầu tiên của mỹ nhân nhỏ nhắn họ Park là trong Oh My Ghost và ngay lập tức cô gây sốt vì vẻ ngoài ngọt ngào, “nhỏ nhưng có võ” của mình. Rồi sau đó tiếp tục với Strong Woman Do Bong Soon, cái tên Park Bo Young đã đình đám và phủ sóng rộng rãi từ quốc nội đến quốc tế. Giờ thì nàng Park đã phát triển đều cả điện ảnh và truyền hình rồi và tôi thấy đây là nước đi đúng đắn vì nhan sắc và diễn xuất của cô hợp với cả hai, bỏ qua mảng nào cũng đáng tiếc cả.

Kim Da Mi

Năm 2022 nhờ Our Beloved Summer, Kim Da Mi đã nâng cao tên tuổi hơn. Trước đó, cô nàng còn có cả Itaewon Class cũng siêu ấn tượng nữa. Ai cũng nghĩ Kim Da Mi là ngôi sao mới của truyền hình Hàn nhưng thực ra không phải đâu nhé. Kim Da Mi vốn là mỹ nhân của màn ảnh rộng Hàn Quốc trước đó đấy. Bộ phim The Witch dù là tác phẩm đầu tay nhưng Kim Da Mi đã thể hiện vô cùng xuất sắc, khi đó chỉ mới 24 tuổi nhưng cô nàng đã ẵm trọn giải thưởng tân bình tại các liên hoan phim lớn đấy.

Có được thành quả ấy, Kim Da Mi đã vượt qua 1500 người và hoàn thành xuất sắc. Với vẻ đẹp khá lạ, ai cũng thấy Kim Da Mi chọn màn ảnh rộng là chính xác, không ngờ cô nàng cũng không để mình bó buộc với chỉ một mảng, và rồi cô cũng lọt vào mắt xanh các đạo diễn truyền hình. 

Chỉ mới đóng 2 drama nhưng lại là 2 vai diễn hoàn toàn khác nhau, Kim Da Mi cho thấy khả năng diễn xuất đỉnh cao cũng như nhan sắc cũng cực đa dạng của mình. Tôi tin là từ đây mỹ nhân xinh đẹp này đã biết thế mạnh của mình ra sao để chọn lựa những tác phẩm sắp tới rồi, đương nhiên khán giả truyền hình chắc chắn sẽ còn được xem Kim Da Mi đóng phim nhiều nữa đấy.

Jun Ji Hyun

Jun Ji Hyun lại có một sự xoay chuyển khá thú vị, đó là bắt đầu với quảng cáo, ra mắt trên màn ảnh nhỏ nhưng sau đó chị đẹp lại hoàn toàn bỏ mảng truyền hình, chuyên tâm đóng phim điện ảnh suốt hơn 10 năm, tạo dựng chỗ đứng vững chắc trên màn ảnh rộng xứ Hàn. 

Mãi đến năm 2013 khi mà đã rời xa màn ảnh nhỏ 14 năm, Jun Ji Hyun mới lại trở lại cùng Vì Sao Đưa Anh Tới. Nếu không phải vì sự kiên trì của biên kịch, đạo diễn và thậm chí cả Kim Soo Hyun thì chắc chắn nữ thần của chúng ta vẫn không muốn quay lại truyền hình đâu, nhưng nhờ sự nhiệt tình của họ mà chị đẹp đã nhận lời.

Cũng từ Vì Sao Đưa Anh Tới, Jun Ji Hyun đã có niềm tin hơn với truyền hình, chị đẹp sau đó không chuyển hẳn sang đóng drama mà chọn cách tái xuất xen kẽ. Nữ diễn viên cũng không còn quá khắt khe nữa mà vai truyền hình nào hay là sẽ nhận lời, thế nên chúng ta mới có thêm vài tác phẩm truyền hình lác đác lạc trong gia tài phim toàn điện ảnh của chị đấy. 

Dẫu sao thì dù điện ảnh hay truyền hình, Jun Ji Hyun vẫn làm cực tốt và luôn là nữ thần hạng S của Kbiz, là đại diện thành công vang dội ở bất cứ thể loại hay lĩnh vực nào một khi chị đã quyết định tham gia.

>>>> Xem thêm: Tuổi 39 của các nữ thần Kbiz: Son Ye Jin đã có Hyun Bin trong đời

Người ta thường nói điện ảnh giúp nâng cao thực lực, truyền hình giúp nâng cao danh tiếng, tôi tin là các ngôi sao điện ảnh không phải không muốn đóng truyền hình đâu, họ chỉ kén chọn kịch bản mà thôi. Vì thế nên nếu chọn được phim hay thì kiểu gì các ngôi sao cũng sẽ đóng bất kể là màn ảnh rộng hay màn ảnh nhỏ, chúng ta cứ việc chờ đợi những tác phẩm hay từ họ nhé. Tôi thì luôn ngóng chờ những tác phẩm mới từ các mỹ nhân kể trên đấy.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.