x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Park Min Young và các nàng Young trẻ đẹp như tên của làng phim Hàn

Mỳ Quảng 10:50 - 27/02/2022

Chắc vì trong tên có chữ Young nên các chị đẹp tên Young của làng phim Hàn toàn người đẹp, trẻ và đầy sức sống thôi. Liệt kê lại thì tôi thích hết các nữ thần tên Young của Kbiz trong bài này luôn đấy.

Lee Bo Young

Chị đẹp đầu tiên trong dàn mỹ nhân tên Young khiến tôi ấn tượng mãi với cái tên này chính là Lee Bo Young đây. Mang vẻ đẹp dịu dàng, nhân hậu, sống khép kín nhưng tính cách cũng cực hài hước, chị đẹp này đã âm thầm hoạt động và xây dựng nên một sự nghiệp huy hoàng cho mình. Có thể không hẳn là sao hạng S nhưng nhắc tới tên thì ai cũng biết, Lee Bo Young luôn là ngôi sao đảm bảo cho phim chị đóng cơ mà. 

Trong mắt tôi, Lee Bo Young là mẫu người phụ nữ thành công mọi mặt khiến hội chị em ngưỡng mộ không thôi. Chị đang có một tổ ấm hạnh phúc với nam thần Ji Sung, có một sự nghiệp đủ thành công, mặt vật chất cũng chẳng thiếu thứ gì. Có lẽ vì hạnh phúc như vậy đấy nên chị mới trẻ lâu trẻ mãi. Năm nay chị đẹp đã 43 tuổi rồi, mọi người nhìn có tin được không? Chứ tôi là tôi nghĩ chị cùng lắm hơn 30 mà thôi.

Lee Na Young

Nữ thần Lee Na Young, phu nhân của “thánh” Won Bin, chỉ bao nhiêu đó là đủ để tôi hâm mộ, ghen tị với chị rồi đấy. Kết hôn với nam thần trong tim mọi fan nữ châu Á thì Lee Na Young cũng phải xứng tầm chứ chẳng đùa. 

Chị đẹp vừa có nhan sắc, lại là gương mặt quảng cáo ăn khách, dù phim đóng không nhiều nhưng rất đa dạng vai diễn. Lee Na Young của hiện tại ít được người ta nhắc tới chứ ở thập niên 2000 và 2010 thì chị đúng là hình mẫu trong lòng phái nam đấy, xinh đẹp tuyệt vời đầy sức hút luôn.

Han Chae Young

Thời thập niên 2000, ở Kbiz có một nữ thần được mệnh danh là “búp bê barbie xứ Hàn”, đó chính là chị đẹp Han Chae Young. Nhan sắc của chị luôn rực rỡ và đầy sự quyến rũ như vậy suốt từ những năm đôi mươi cho tới hiện tại khi đã 42. 

Đang trong thời kỳ đỉnh cao thì Han Chae Young lập gia đình sau đó tạm nghỉ vài năm nên tên tuổi bị sa sút. Dù vậy chị đẹp đang quay trở lại hoạt động chứ không nghỉ hẳn đâu nhé, nhan sắc, vóc dáng vẫn đỉnh như ngày nào, forever young luôn.

Lee Si Young

Lee Si Young có thể nói là mỹ nhân mà tôi khâm phục nhất về sự nỗ lực và sự đa tài của chị. Làm một diễn viên, tuy sự nghiệp không phải là đỉnh cao, toàn vai chính nhưng chị chưa từng có ý định từ bỏ. Rồi sau đó, chị đẹp này còn theo đuổi cả thể thao, luôn xuất hiện với phiên bản nhiệt huyết nhất dù ở cương vị nào. 

Giờ thì chị đẹp cũng 40 rồi nhưng vẫn cực trẻ trung, khỏe khoắn với vóc dáng đỉnh, cuộc sống tự tại vô cùng luôn. Chị đẹp Lee Si Young cũng là nữ diễn viên Hàn đầu tiên đạt được 10 triệu fan trên tiktok đấy. Clip của chị thú vị và hài hước vô cùng, xem là ghiền ngay, đúng là làm gì cũng giỏi thật.

>>>> Xem thêm: Những "người ngoại quốc" lạ lùng trong Kbiz: Park Solomon như con lai

Park Min Young

Nói đến quý cô tuổi Dần Park Min Young đây thì tôi chỉ có thể dùng từ “hoàn hảo” để miêu tả mà thôi. Nhan sắc nổi bật, vóc dáng cũng đỉnh, tính cách dễ thương, diễn xuất chắc chắn, người luôn tràn đầy năng lượng, nhìn Park Min Young mà tôi như được tiếp thêm vitamin ấy. 

Có một điều mà chắc không ai phản bác tôi đâu, đó chính là Park Min Young trẻ trung hệt như tên mình vậy, nhìn vào ai mà đoán được cô nàng đã 36 tuổi đâu. Thậm chí, vài năm trở lại đây, nữ diễn viên toàn đóng với các chàng trai trẻ tuổi hơn mà chẳng lệch nhau xíu nào, cứ gọi là đẹp đôi, phản ứng hóa học bùng cháy, gây mê. Tôi không thể tìm được điểm gì để phàn nàn về chị đẹp này hết đấy.

Moon Geun Young

Có thể nói Moon Geun Young là chị đẹp khiến tôi nuối tiếc nhất trong dàn mỹ nhân nhí đình đám của Kbiz một thời. Moon Geun Young quá giỏi, có tài, có sắc, thành công cũng đến rất sớm, tiếc rằng cô nàng không giữ được nhiệt cho mình, cộng thêm cách nhận phim có phần đi xuống nên sự nghiệp cũng tụt dốc theo. 

Dù vậy khi nhắc tới tên Moon Geun Young, tôi vẫn phải nói rằng đây là sao nhí thành công nhất của làng phim Hàn, là “em gái quốc dân” mà ai cũng từng yêu mến, là nữ diễn viên chịu lăn xả hết mình cho các tác phẩm. Chỉ mong rằng Moon Geun Young sớm vực lại, 35 tuổi đối với sự nghiệp diễn viên là vẫn còn quá sớm để dừng lại đó nè.

Park Bo Young

Cũng như nàng phía trên, nhưng Park Bo Young thì lại không phải kiểu mỹ nhân đẹp nữ tính, ngọt ngào mà là xinh đáng yêu, đáng mến cơ. Nếu làng giải trí Hoa ngữ có Đàm Tùng Vận nổi tiếng với sự “lão hóa ngược”, thì Park Bo Young chính là đại diện của làng phim Hàn. 

Với gương mặt nhỏ, thân hình cũng bé luôn, đi kèm nụ cười như trẻ thơ, ai mà ngờ chị đẹp sinh năm 1990 năm nay đã 32 tuổi đâu. Đóng cùng nam diễn viên nào dù lớn hơn hay nhỏ hơn, Park Bo Young đều cho người ta cảm giác cần được bảo vệ ấy. Thành tích của Park Bo Young trong sự nghiệp thì chắc không cần tôi nói quá nhiều nhỉ, đáng gờm không kém bất cứ tiền bối nào đâu, cô nàng phát triển tốt ở cả điện ảnh và truyền hình luôn, cực kỳ xuất sắc.

Lee Se Young

Xuất thân từ vai trò sao nhí, Lee Se Young tuy rằng không phát triển rầm rộ và tên tuổi lẫy lừng như những người bạn cùng đóng phim từ nhỏ nhưng cô nàng này cũng có con đường riêng rất ổn. Gương mặt thì dễ mến, trẻ trung xinh xắn, nụ cười trong trẻo, diễn xuất tốt với kinh nghiệm đầy mình, con đường phát triển sự nghiệp của Lee Se Young có thể nói là chậm mà rất chắc chắn. 

Tôi vui lắm vì năm 2021, sự nghiệp của mỹ nhân sinh năm 1992 này cứ như sang một trang mới với bộ phim The Red Sleeve. Cuối cùng thì tác phẩm hay, xứng tầm đã đến với cô nàng. Mong là sau The Red Sleeve, mọi chuyện với Lee Se Young sẽ thuận lợi hơn nhé.

Moon Ga Young

Nhỏ hơn Lee Se Young 3 tuổi và cũng đóng phim từ nhỏ, đó là Moon Ga Young. Ở cô gái này cũng có rất nhiều điểm khiến tôi yêu mến. Nào là xinh đẹp ngọt ngào này, nụ cười cực đáng yêu này, diễn xuất cũng tốt, mà phong cách thời trang hay vóc dáng thì phải gọi là đỉnh của chóp luôn. 

Moon Ga Young cũng phải chờ tới tận năm 2021 để tỏa sáng và bước chân vào hàng mỹ nhân thế hệ mới làng phim Hàn nhờ True Beauty. Tôi tin là ở tác phẩm tiếp theo, cô gái này cũng sẽ làm cực tốt cho mà xem.

>>>> Xem thêm: Mỹ nhân Hàn mặc đẹp hay xấu cũng chẳng bị dìm sắc

Đúng là mang tên Young có khác, tất cả những mỹ nhân trong bài đều trẻ hơn tuổi thật phải không nè? Mỗi người trong số họ đều có thế mạnh và phát huy được hết, thành công hoàn hảo trên con đường mình đang đi. Mọi người thích nàng Young nào nhất nhỉ, riêng tôi thì thích hết luôn, tất cả đều giỏi, đẹp thế này cơ mà.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.