x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Woo Bin chín chắn, tích cực và ngày càng đàn ông hơn sau biến cố

Thích Mỹ Nam 08:50 - 21/05/2023

Kim Woo Bin vừa trở lại với phim mới Black Knight của Netflix trong vai một anh hùng giao hàng của năm 2071, khi đó thế giới đã hoàn toàn bị bao trùm bởi khói bụi và nguy hiểm. Trở lại với một hình tượng vô cùng nam tính, nam diễn viên đã tâm sự rất nhiều về tác phẩm, bạn diễn lẫn cả cuộc sống của mình. Tôi thấy có nhiều điều thú vị lắm, chia sẻ cho mọi người ngay đây.

Nhân vật của anh trong phim không có tên mà chỉ có một mã số là 5-8 nhưng lại là trung tâm của cả câu chuyện. Kim Woo Bin cảm nhận được tính chân thực của kịch bản, sự sống động của từng nhân vật, lại tò mò về anh chàng 5-8 do mình đảm nhận, vậy nên đã không do dự mà nhận lời tham gia. 

Nam diễn viên nói: “Tôi nghĩ nhân vật của mình bị bỏ rơi và chịu tổn thương, anh ấy muốn mọi người được hạnh phúc. Tôi thường nghĩ, dù chúng ta có sống chung trong một môi trường thì mỗi người cũng không sống giống nhau, dù vậy chúng ta đều được sinh ra để nhận yêu thương và sống hạnh phúc. Tôi hy vọng khán giả xem phim sẽ cảm thấy rằng họ đáng quý, xứng đáng được yêu thương và hạnh phúc hơn”.

Bạn diễn của Kim Woo Bin trong bộ phim này có Song Seung Hun là nổi bật nhất. Với người đàn anh này, anh chàng ấn tượng vô cùng ở một điểm: “Anh Seung Hun luôn khiến bầu không khí vui vẻ hơn. Khi quay phim tôi cảm thấy rất thoải mái. Có một điều làm tôi vô cùng ngạc nhiên là anh ấy chẳng khác với hình ảnh trên tivi mà tôi đã xem lúc nhỏ. Tôi còn tự hỏi anh ấy ăn gì để sống. Cứ gặp nhau là tôi lại hỏi anh đã ăn gì vậy. Tôi còn hỏi cả bí quyết tập thể dục của anh ấy nữa”. Ra là Kim Woo Bin rất ngưỡng mộ sự trẻ trung trường tồn của Song Seung Hun.

Kim Woo Bin đã trải qua một đợt sóng to gió lớn và phải tạm ngừng hoạt động năm 2017 để chữa bệnh. Black Knight là phim thứ 3 của anh sau khoảng thời gian nghỉ ngơi khá dài. Nói về bản thân của hiện tại, nam diễn viên hào hứng cho biết: “Tôi ăn ngon ngủ ngon và luôn suy nghĩ tích cực. Bận rộn rất đáng để biết ơn và điều đó có nghĩa là rất nhiều người đang tìm kiếm tôi. Đó là lý do tôi luôn nỗ lực làm việc một cách vui vẻ”.

Mặc dù Kim Woo Bin đã khỏe mạnh và trở lại làm việc, nhưng vẫn có không ít khán giả lo lắng cho sức khỏe của nam diễn viên. Kim Woo Bin cũng có áp lực đôi chút nhưng biết ơn vẫn là nhiều hơn: “Trước tiên là tôi cảm thấy biết ơn vô cùng. Thật may là hiện tại tôi đã có thể đi tới rất nhiều nơi nên nhiều người cũng biết là tôi đã khỏe mạnh lại rồi. Trước đó mỗi người tôi gặp đều hỏi tôi có khỏe không, tôi cũng có một chút áp lực nhưng giờ thì nhiều người đã nhìn thấy tình trạng của tôi và không hỏi nữa rồi”.

Kim Woo Bin nhấn mạnh lại một lần nữa về cơ thể mình hiện tại: “Bệnh viện nói rằng cơ thể tôi khỏe mạnh hơn trước rất nhiều. Khi tôi đi khám sức khỏe thì mọi thứ đều bình thường. Nhìn mọi người xung quanh tôi nghĩ mình là người khỏe nhất ở đây. Hiện tại tôi thực sự cẩn trọng và không làm những việc có hại cho cơ thể của mình. Mong các bạn hãy luôn giữ gìn sức khỏe, và dù có bận tới đâu cũng hãy đi khám sức khỏe mỗi năm 1 lần”.

Trước đây khi còn độ tuổi 20, Kim Woo Bin có sự sung sức và mạnh mẽ tiến về phía trước bất chấp, còn hiện tại anh đã trầm tính và suy nghĩ chín chắn hơn rất nhiều. Tôi nhớ có câu nói là biến cố sẽ giúp chúng ta trưởng thành và sống tốt hơn, thực sự là tôi đã thấy điều này ở Kim Woo Bin rất rõ ràng. Chúc anh luôn mạnh khỏe và từ giờ sẽ không gì cản trở anh làm việc và sống thật hạnh phúc nữa.

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Kim Woo Bin và bộ phim Black Knight , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Black Knight? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.