x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Kim Woo Bin và loạt phim gắn liền với tên tuổi "bạn trai Shin Min Ah"

HTKL 21:38 - 27/10/2021

Khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp, Kim Woo Bin đã phải tạm dừng tất cả kế hoạch để tập trung chữa trị ung thư vòm họng. Thời gian gần đây, người hâm mộ của nam diễn viên đã “nháo nhào” vì sắp tới anh chàng sẽ tái ngộ màn ảnh trong dự án hợp tác cùng bạn gái Shin Min Ah.

Trong lúc chờ đợi thông tin chính thức, hãy cùng điểm qua một số bộ phim đình đám đã làm nên tên tuổi của Kim Woo Bin nhé!

Phim truyền hình của Kim Woo Bin

1. School 2013 – Câu Chuyện Học Đường (2013)

Xuất thân từ người mẫu tương tự người bạn thân Lee Jong Suk, nhưng Kim Woo Bin đã khiến người xem bất ngờ khi nhập vai “cực ngọt” trong School 2013. Đây là dự án đầu tiên giúp cả Lee Jong Suk và Kim Woo Bin được khán giả nhìn nhận nhưng những diễn viên trẻ thực lực của showbiz Hàn.

School 2013 đã thẳng tay “gạch bỏ” các yếu tố tình yêu lãng mạn tại chốn học đường, thay vào đó đánh thẳng vào những mặt tối của môi trường giáo dục như bạo lực học đường, áp lực thi cử dẫn đến tự tử, phụ huynh dùng quyền lực chèn ép giáo viên, sự phân biệt nặng nề giữa giáo viên hợp đồng và chính quy,…

2. The Heirs – Người Thừa Kế (2013)

Nếu bộ phim truyền hình School 2013 giúp Kim Woo Bin nhận được nhiều sự chú ý thì tiếng vang lớn của The Heirs đã giúp tên tuổi nam diễn viên phủ sóng mạnh mẽ trên toàn Châu Á. Dù không phải nam chính, nhưng lượng fan hâm mộ của anh chàng cũng chẳng thua kém gì Lee Min Ho.

The Heirs xây dựng cốt truyện tương tự Boys Over Flowers, khi nữ chính Cha Eun Sang (Park Shin Hye) – cô gái có xuất thân bình dân nhưng lại được nhập học trong ngôi trường dành cho con nhà tài phiệt. Tại đây, cô rơi vào mối quan hệ tình cảm rắc rối cùng hai chàng thiếu gia Kim Tan (Lee Min Ho) và Choi Young Do (Kim Woo Bin).

3. Love Cells – Tế Bào Tình Yêu (2014)

Tuy đã là ngôi sao lớn sau dự án thành công The Heirs, Kim Woo Bin khiến công chúng bất ngờ khi gật đầu tham gia một dự án webdrama mà không nhận tiền thù lao Love Cells. Mục đích duy nhất để nam diễn viên đồng ý đấy là phát triển dòng phim trực tuyến. Với vẻ ngoài nổi bần bật, gương mặt lạnh lùng, dù không phải nam chính, nhưng một lần nữa Kim Woo Bin lại vô tình cướp luôn spotlight của bạn diễn.

Cốt truyện xoay quanh hành trình “quân sư tình yêu” Navi (Kim Yoo Jung) tìm cách giúp anh chàng vụng về, nhút nhát Ma Dae Choong (Park Sun Ho) tìm đến tình yêu với cô nàng xinh đẹp Seo Rin (Nam Ji Hyun).

4. Uncontrollably Fond – Yêu Không Kiểm Soát (2016)

Sau những lần chịu kiếp nam phụ hay nhân vật ít đất diễn, Kim Woo Bin đã chính thức có được vai chính đầu tiên trên màn ảnh trong bộ phim truyền hình Uncontrollably Fond, đóng cặp cùng “tình đầu quốc dân” Bae Suzy. Đáng tiếc, tác phẩm lại không thể thành công như kỳ vọng bởi kịch bản lỗi thời, không còn phù hợp với thị hiếu người xem.

Sau xa cách nhiều năm, ngôi sao hàng đầu Shin Joon Young (Kim Woo Bin) đã tái ngộ cô bạn thuở nhỏ, giờ đây đã là đạo diễn phim tài liệu No Eul (Suzy). Từng có tình cảm với nhau, tưởng chừng có thể nối lại mối duyên xưa, nhưng những biến cố liên tục xảy đến khiến cả hai một lần nữa phải chia tay trong nước mắt.

Phim điện ảnh của Kim Woo Bin

1. Friend 2: The Great Legacy – Bạn Bè 2: Di Sản Vĩ Đại (2013)

Khán giả của bom tấn được công chiếu vào 2001 – Friend 1 đã phải chờ đợi rất lâu để có thể thưởng thức phần 2 của tác phẩm vào năm 2013. Không phụ lòng mong mỏi của người xem, dự án này nhanh chóng gây sốt phòng vé và nhận được rất nhiều lời tán dương từ giới phê bình lẫn khán giả.

Lấy bối cảnh 17 năm kể từ phần phim trước, Lee Joon Suk (Yoo Oh Seong) sau khi ra tù đã chiêu mộ cậu thanh niên Choi Sung Hoon (Kim Woo Bin) tham gia vào kế hoạch giành lại “địa bàn” của mình.

Tất nhiên, vì Lee Joon Suk là ân nhân của Sung Hoon nên cậu không mảy may suy nghĩ mà lập tức tán thành. Nhưng lần theo những manh mối, Sung Hoon dần phát hiện sự thật về thân thế của bản thân.

2. The Con Artists – Cướp Siêu Đẳng (2014)

Kim Woo Bin khiến trái tim phái nữ “đổ đứ đừ” khi nam diễn viên vào vai tên trộm siêu đẳng trong bộ phim điện ảnh The Con Artists. Ánh mắt sắc lạnh, nụ cười nửa miệng, hành động chớp nhoáng, nhân vật này đã mang đến cho người xem những cung bậc cảm xúc bất ngờ khác với những vai diễn trước đây Kim Woo Bin từng thể hiện.

Ji Hyuk (Kim Woo Bin) – một thanh niên vẻ ngoài lịch thiệp, chưa từng có tiền án, tiền sự nhưng thực chất anh chính là một tên phá két sắt thần sầu. Chuyện gì sẽ xảy ra khi anh và đồng bọn đang chuẩn bị lên kế hoạch đánh cắp những viên đá quý có giá trị hàng tỷ won ở khu phố Tàu?

3. Twenty – Tuổi Hai Mươi (2015)

Kim Woo Bin đích thực là sao nam có “duyên” với địa hạt điện ảnh khi đóng phim nào là phim đó trở thành hiện tượng phòng vé. Với màu sắc tươi sáng, hài hước, Twenty đã khắc họa thành công không khí tươi vui, ngập tràn ánh sáng của lứa tuổi 20, với câu chuyện về những thành niên đang “chập chững” bước vào đời.

Trong Twenty, nam diễn viên vào vai Chi Ho, một trap boy chính hiệu với khả năng “cua gái” chỉ bằng một cái nháy mắt. Bề ngoài là vậy, nhưng Chi Ho chỉ là một kẻ ăn không ngồi rồi, sống dựa vào gia đình, lười biếng không chịu đi làm.

4. Master – Ông Trùm (2016)

Master là bộ phim điện ảnh cuối cùng Kim Woo Bin tham gia trước khi tạm gác lại sự nghiệp để chiến đấu với căn bệnh ung thư. Tất nhiên, với chuỗi thành tích nối dài toàn những bom tấn màn ảnh rộng, Master cũng không phải là trường hợp ngoại lệ.

Jin (Lee Byung Hun) – chủ tịch của một công ty lừa đảo, dưới sự trợ giúp đắc lực của nhân viên IT thiên tài Park Jang Goon (Kim Woo Bin), hắn đã thành công qua mặt được cảnh sát và thành công trót lọt rất nhiều phi vụ. Nhưng Kim Jae Myung (Gang Dong Won) – một điều tra viên không bao giờ buông tha cho tội ác của hai người họ, anh nhất định phải đem tất cả sự dối trá này ra trước ánh sáng của pháp luật.

Dù vắng bóng đã lâu, nhưng danh tiếng của Kim Woo Bin vẫn chưa hề hạ nhiệt, bằng chứng là những thông tin bên lề của nam diễn viên vẫn dễ dàng vượt mặt các ngôi sao đang nổi để chễm chệ trên top trending. Hy vọng trong tương lai, người hâm mộ sẽ sớm được tái ngộ anh chàng thần tượng Kim Woo Bin trong một dự án phim ảnh gây bão màn ảnh Châu Á.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.