x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Động thái của Kim Woo Bin khi xem Shin Min Ah - Kim Seon Ho tình tứ

Soopatch 14:01 - 05/10/2021

Lượt dạo cổng thông tin Naver vào sáng ngày 05/10, tôi nhận thấy bài báo có liên quan đến cặp đôi đình đám của làng giải trí Hàn Quốc - Kim Woo Bin Shin Min Ah. Nhìn thoáng qua thì bài báo này thu hút chú ý vì để ảnh của Kim Woo Bin, Shin Min Ah và Kim Seon Ho, kèm theo tiêu đề hấp dẫn: “Kim Woo Bin chứng thực là fan của bộ phim ‘Hometown Cha Cha Cha’ thông qua bình luận do Shin Min Ah đóng chính”.

>> Xem thêm: Jung Ho Yeon của Squid Game “vượt mặt” Song Hye Kyo trên Instagram

Theo tôi tìm hiểu, bạn trai Shim Min Ah gần đây đã để lại một bình luận cổ vũ trên bài đăng của nam diễn viên Kang Hyung Seok. Kim Woo Bin nói: "Choi Soon Kyung đẹp trai quá nè”. Được biết, Kang Hyung Seok gây ấn tượng khi đảm nhận vai cảnh sát Choi Soon Kyung, có mối quan hệ thân thiết với nhân vật của Kim Seon Ho trong Hometown Cha Cha Cha. Ngoài ra, tôi còn điều tra ra chàng diễn viên này hiện đang hoạt động chung công ty quản lý với cặp đôi Shin Min Ah – Kim Woo Bin.

Bản thân tôi cảm nhận được sự phấn khích khi lần đầu thấy phản ứng của Kim Woo Bin về bộ phim mà bạn gái đang đóng và gây sốt châu Á. Ngoài ra, cư dân mạng cũng đã để lại nhiều phản hồi cho động thái này của Kim Woo Bin: “Cả nước đang dõi theo Kim Woo Bin”, “Tôi hy vọng anh Kim Woo Bin sẽ không xem cảnh đó" (cảnh phim tình tứ, ngọt ngào lãng mạn của Shin Min Ah và Kim Seon Ho),  “Ôi cái động thái này có phải vì đã xem cảnh hôn của Shin Min Ah không?”.

Được biết, Kim Woo Bin và Shin Min Ah xác nhận yêu đương từ năm 2015, trải qua nhiều khó khăn và vô màn thử thách cặp đôi vẫn ở bên cạnh chở che cho nhau. Với tôi, cặp đôi Kim Woo Bin và Shin Min Ah thực sự đáng yêu siêu cấp. Trong suốt thời gian nam diễn viên bị ốm, cô thường xuyên túc trực chăm sóc bạn trai và cho đến nay thì Kim Woo Bin đã khởi sắc còn bạn gái anh cũng bắt đầu quay lại đóng phim. Ở đời, có một người yêu như thế cũng đủ lắm rồi đúng không các bạn?

 >> Xem thêm: Gong Yoo có quan hệ họ hàng với Gong Hyo Jin và Kang Dong Won?

Đến tập 8 của phim Hometown Cha-Cha-Cha (Điệu Cha-Cha-Cha Làng Biển), mối quan hệ giữa nhân vật của nàng nha khoa và Kim Seon Ho đã có bước chuyển mới, họ xác nhận hẹn hò công khai và có nhiều khoảng khắc ngọt ngào giống như một cặp đôi thực sự. 

Đặc biệt, tôi thích thú với biểu cảm nhõng nhẽo, giọng nói mè nheo của Shin Min Ah khi yêu và tự hỏi chị ấy có hành động tương tự khi hẹn hò với Kim Woo Bin không? Có thể khẳng định cặp chị em trong phim đã tạo ra bầu không khí cực kỳ lãng mạn với phản ứng hóa học bùng nổ hoàn toàn tự nhiên. Thậm chí, khi xem cảnh phim của họ tôi đã quên mất việc Shin Min Ah đã là hoa có chủ. 

 Hometown Cha Cha Cha đài tvN hiện đang nổi tiếng, đạt tỷ suất người xem cao nhất là 11,4% (dựa theo phân tích từ Nielsen Hàn Quốc).

Thời điểm mối quan hệ của cặp đôi nhân vật chính Shin Min Ah và Kim Seon Ho trong phim chính thức xác nhận, Kim Woo Bin bất ngờ có động thái về bộ phim Hometown Cha Cha Cha, khiến tôi khẳng định một điều rằng anh ấy đã theo dõi tất tần tật về bộ phim. Phải chăng anh ấy bắt đầu có “phản ứng ngầm” để khẳng định chủ quyền? Các bạn nghĩ sao về điều này, cho tôi biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>> Xem thêm: Thần sắc Song Hye Kyo và các mỹ nhân Hàn từng làm khách mời cho Dior

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".