x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Woo Bin thay đổi sau biến cố: Sống chậm và yêu những điều nhỏ bé

Thích Mỹ Nam 17:50 - 24/02/2022

Nhắc tới Kim Woo Bin, tôi nhớ ngay đến hình ảnh một chàng diễn viên đầy nghị lực, vượt qua sóng gió cuộc đời rất ngoạn mục và đáng khâm phục. Tôi dám chắc rằng tinh thần và suy nghĩ của hiện tại khi nhìn lại tất cả của mỹ nam này sẽ còn khiến nhiều người ngưỡng mộ lắm đấy.

Lúc đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì Kim Woo Bin phải dừng lại tất cả công việc sau khi nghe tin dữ về sức khỏe. Anh biến mất khỏi showbiz gần 3 năm. Thi thoảng mới có một chút thông tin cập nhật cơ bản về anh để công chúng yên tâm rằng Kim Woo Bin vẫn đang chiến đấu, vẫn đang tiếp tục cố gắng từng ngày để quay về với khán giả một cách thật khỏe mạnh. Cuối cùng chàng trai ấy đã làm được, anh trở lại và vẫn là chàng Bin nam tính ngày nào.

Tái xuất từ 2020 nhưng Kim Woo Bin không lao ngay vào vòng xoay đóng phim bận rộn quanh năm mà chậm lại mọi hành trình, từng bước một trở lại nhịp sống của một ngôi sao. Tôi nhìn thấy rõ một sự thay đổi rất khác so với Kim Woo Bin của trước đây khi chưa có biến cố. Chàng trai ấy đã học cách không vồ vập, không đi quá nhanh và biết cần làm gì vào lúc nào. Mãi tới cuối 2021, anh mới quyết định tái xuất màn ảnh nhỏ, đóng phim truyền hình mới mang tên Our Blues

Vai diễn mới này của chàng Bin cũng như nói lên nỗi lòng của anh vậy, thuyền trưởng Jung Joon, một chàng trai mà theo anh là ấm áp và tươi sáng, mang đến cho anh cảm giác chữa lành: 

“Thật tuyệt khi sống với tư cách là Jung Joon. Lúc đọc kịch bản, tôi nghĩ anh ấy không giống tôi, còn tự hỏi tại sao người ta lại mời tôi đóng vai này. Nhưng khi bắt đầu quay phim thì tôi nhận ra rằng Jung Joon thực sự giống với hình ảnh của tôi ở tuổi 34 hiện tại. Tôi đã nghĩ anh ấy hoàn toàn khác mình nhưng cuối cùng thì lại hợp với tôi đến lạ, thật thú vị và thoải mái. Tôi đã được chữa lành rất nhiều. Tôi đã rất mệt mỏi khi quay phim nhưng tâm trí tôi thì lại rất hạnh phúc”.

>>>> Xem thêm: Nếu những nhân vật này không phải do ngôi sao ấy đóng thì "toang" rồi

Mọi thứ xảy ra trong cuộc sống của Kim Woo Bin sau 3 năm gián đoạn đều xoay quanh chữ “chữa lành”. Chàng mỹ nam chăm chỉ trước đây từng phớt lờ sức khỏe, khám ra bệnh cũng mặc kệ để quyết quay phim xong mới tính tới chuyện khác, nay đã biết tận hưởng và trân trọng những điều nhỏ nhất trong cuộc sống. 

Nghe những lời kể của Woo Bin về khoảnh khắc anh thấy hạnh phúc nhất, tôi cảm thấy an ủi làm sao. Anh nói: “Khoảnh khắc hạnh phúc nhất của tôi gần đây nhất là mới đây tôi ăn bánh gạo cay, là ngày đầu tiên sau 5 năm tôi đến thăm phim trường, là ngày tôi trở lại khỏe mạnh để tham dự lễ trao giải Rồng Xanh và chào hỏi mọi người, là buổi họp mặt với fan, khoảnh khắc tôi gặp lại những người yêu quý mình, nghe những tiếng vỗ tay giòn giã mà đã lâu lắm rồi tôi không được nghe”. Thật bình dị, thật đơn giản đúng không mọi người? 

Khi con người ta đi đến gần nhất với nấc thang cuối của cuộc sống rồi quay lại được thì dường như đều không quan tâm đến thành tựu cũng như kết quả nữa. Thậm chí tưởng tượng được nói chuyện với chính mình của 20 năm sau, Kim Woo Bin cũng rất bình thản mà tâm sự: 

“Đã 20 năm rồi, vậy là mình đã 54 tuổi. Đừng lo lắng về những điều vô ích, hãy tận hưởng cuộc sống. Có một vị trưởng bối từng nói rằng điều đáng tiếc nhất trong cuộc đời chính là dành thời gian lo lắng cho những thứ vô bổ. Thật phí hoài thời gian để nghĩ tới những điều chưa xảy ra, đừng nghĩ tới mấy chuyện đó. Tuy rằng chắc chắn bản thân sẽ có những lúc suy nghĩ đi quá xa, căng thẳng, nhưng hãy hạn chế… thoải mái tận hưởng từng khoảnh khắc”.

Chàng trai ấy hiện tại đang làm việc trong tâm thế rất thoải mái, khi làm việc thì nỗ lực, xong việc lại tận hưởng thành quả và lưu giữ những kỷ niệm đẹp cho mình. Với Kim Woo Bin bây giờ không nơi nào tuyệt vời bằng nhà mình bởi vì “đó là nơi mà tôi chỉ lưu giữ lại những thứ yêu thích của mình mà thôi. Tôi hạnh phúc nhất khi được nghỉ ngơi ở nhà”. 

Khi con người ta đủ từng trải, đủ trưởng thành, đã từng gặp biến cố thì sẽ luôn biết trân trọng những gì nhỏ bé nhất, nơi thân thuộc nhất, sống cho hiện tại và tận hưởng cuộc sống muôn màu từng chút một. Đó là điều mà tôi cảm nhận được từ Kim Woo Bin bây giờ và cũng là phương châm mà tôi đang hướng tới. Khi mà cuộc sống số đang trôi đi quá nhanh, mình giữ lại nhịp cho riêng mình thì mọi thứ sẽ cân bằng, cuộc đời sẽ đẹp hơn, chắc chắn đấy. 

Còn giờ thì hãy cùng chờ đón ngày Kim Woo Bin xuất hiện với nhân vật Jung Joon trong phim mới nhé, chắc chắn anh sẽ làm tốt vai trò chữa lành cho chúng ta vì bản thân anh đã được nhân vật chữa lành rồi mà.

 >>>> Xem thêm: Tuổi 39 của các nữ thần Kbiz: Son Ye Jin đã có Hyun Bin trong đời

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.