x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Khi dàn siêu sao Hàn cũng chẳng cứu nổi phim dở

Xôi Xoài 08:50 - 02/06/2023

Son Ye Jin mãi mới nhận một vai đúng tuổi nhưng Thirty Nine lại như phim thập niên 2000, Jun Ji Hyun tái xuất sau 5 năm với Jirisan nhưng hoàn toàn bị lạc trôi vì phim khô cứng khó xem, gần nhất thì Kim Woo Bin trở lại, Song Seung Hun hắc hóa cũng chẳng thể cứu được kịch bản của Hiệp Sĩ Áo Đen… Vậy mới thấy phim hay có thể làm cho ngôi sao hot lên, thế nhưng dù có siêu sao mà phim dở thì cũng chẳng ai cứu được. 

Kim Woo Bin, Song Seung Hun - Hiệp Sĩ Áo Đen 

Hiệp Sĩ Áo Đen là bộ phim mới nhất của nền tảng Netflix với sự trở lại của Kim Woo Bin và Song Seung Hun. Cốt truyện kể về một thế giới trong tương lai đầy nguy hiểm và sự lên ngôi của những anh hùng chuyển phát nhanh. Dàn diễn viên của phim cũng rất ổn, trong đó việc Kim Woo Bin tái xuất nam tính hơn, còn Song Seung Hun thử sức đóng phản diện đã khiến khán giả vừa tò mò vừa mong ngóng.

Tuy nhiên, kỳ vọng càng cao thì thất vọng càng nhiều. Dù nội dung mới lạ đấy nhưng cách triển khai tình tiết của Hiệp Sĩ Áo Đen lại vừa nhanh vừa không mượt mà, bối cảnh nhân vật không ấn tượng, tổng thể câu chuyện khá hỗn loạn, đến cái kết cũng vội vàng, dẫn đến khán giả xem xong chẳng nhớ được gì. Một số người thì nhận xét là không thể xem xong tập 1, số khác lại nói họ xem là vì diễn viên nhưng cũng khó mà xem hết phim được.

Hyun Bin, Park Shin Hye - Ký Ức Alhambra

Ký Ức Alhambra là một trong những bộ phim có dàn diễn viên đỉnh nhất, nam chính là Hyun Bin, nữ chính là Park Shin Hye, có cả Chanyeol, lại còn quay ngoại cảnh ở Tây Ban Nha. Với sự đầu tư cực khủng, khi phim chưa chiếu, ai cũng nghĩ rằng đây sẽ là siêu phẩm.

Và quả thật lúc mới ra mắt, Ký Ức Alhambra được đón nhận nồng nhiệt vì chủ đề mới lạ, sáng tạo, dàn sao đẹp. Thế nhưng càng chiếu càng lộ ra khuyết điểm, mạch phim quá chậm, nhiều tình tiết vô lý, chệch hướng ban đầu, đến kết thúc mở cũng làm khán giả khó chịu, về sau người ta chỉ xem phim để ngắm Hyun Bin mà thôi.

Son Ye Jin, Jeon Mi Do - Thirty Nine

Thirty Nine với câu chuyện về những người phụ nữ sắp qua tuổi 40, cũng chọn được bộ 3 diễn viên cực hợp vai là Son Ye Jin, Jeon Mi Do và Kim Ji Hyun. Tưởng đây sẽ là một bộ phim vui vẻ, hài hước và tươi sáng thì khi phim lên sóng, khán giả đã ngã ngửa vì nội dung quá tiêu cực, ngay từ tập 1 đã báo hiệu sẽ có người ra đi. 

Nội dung thì cũ, tuyến tình cảm gây tranh cãi, câu chuyện đi theo chiều hướng buồn và xa rời thực tế, nên dù có cả dàn diễn viên xuất sắc, thậm chí có tận 2 người bảo chứng rating là Son Ye Jin và Jeon Mi Do thì tỷ suất người xem vẫn chẳng cao nổi. Phản ứng trên mạng xã hội của Thirty Nine cũng chê nhiều hơn khen, làm ảnh hưởng đến cả diễn viên.

>>>> Xem thêm: Ngoại hình nam thần Hàn qua từng thời kỳ: Hyun Bin lúc nào cũng đẹp

Jeon Ji Hyun, Joo Ji Hoon - Bí Ẩn Núi Jiri

Bí Ẩn Núi Jiri từng được dự đoán sẽ là siêu phẩm của năm 2021 vì hội tụ nhiều yếu tố gây sốt như biên kịch Kim Eun Hee, cặp chính Jun Ji Hyun, Joo Ji Hoon và nội dung mới mẻ khi xoay quanh những nhân viên cứu nạn làm việc trên núi.

Ai mà ngờ phim lại quá khó hiểu, còn thiếu điểm nhấn khiến khán giả từ hào hứng lại chuyển sang quay lưng khá nhiều. Cuối cùng rating tập 1 là con số cao nhất, từ sau đó tỷ suất hay độ thảo luận đều rớt nhanh chóng mặt. Jun Ji Hyun lẫn Joo Ji Hoon thì không gặt hái được gì mà còn bị cho là tái xuất thất bại thảm hại.

Itaewon Class

Chuyển thể từ webtoon hot, Itaewon Class lại còn chiêu mộ được nam thần Park Seo Joon đảm bảo danh tiếng ngay từ khi mới khởi quay, thêm “tân binh quái vật” Kim Da Mi lấn sân sang truyền hình nên được rất nhiều người kỳ vọng. 

Quả thật thành tích của Itaewon Class không tồi, nắm giữ kỷ lục rating đài cáp JTBC cơ mà, nhưng đó là sức hút đến từ nửa đầu phim, cốt truyện hấp dẫn, hồi hộp và trẻ trung làm rất nhiều khán giả háo hức theo dõi. Nửa sau thì kịch bản lại đuối xuống hẳn vì nhiều tình tiết rối rắm, khiên cưỡng và vô lý, đến tình yêu của nam nữ chính cũng bị chê bai nhiều. Cuối cùng Itaewon Class bị gắn mác “đầu voi đuôi chuột”, may là uy tín của Park Seo Joon không bị ảnh hưởng nhiều.

>>>> Xem thêm: Lee Je Hoon và những nam thần biến hóa đa dạng trong diễn xuất

Một bộ phim hay có thể giúp cho dàn diễn viên bật lên hàng top chứ hiếm có ngôi sao nào có thể cứu được một tác phẩm kém thu hút. Bởi vậy mà trong làng phim Hàn, không thiếu ngôi sao có diễn xuất, có danh tiếng nhưng lại ngày càng mờ nhạt chỉ vì liên tục chọn kịch bản không tốt. Điển hình như Ji Chang Wook, Park Min Young. Tôi hi vọng dàn diễn viên nói trên sẽ không đi vào vết xe đổ, lần sau hãy chọn một tác phẩm thật tốt để trở lại nhé.  

* Bài viết của Xôi Xoài chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Kim Woo Bin và những ngôi sao tài sắc vẹn toàn trong Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Black Knight? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.