x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Je Hoon và Kim Woo Bin: Hai tài xế điển trai của màn ảnh Hàn

Pitaya 09:50 - 22/05/2023

Vừa mới đây, Kim Woo Bin đã khiến cho mình bất ngờ khi xuất hiện với hình tượng mạnh mẽ, bụi bặm của một người giao hàng trong Black Knight. Tình cờ là vào đầu năm nay, cũng có một quái xế khác đã gây bão màn ảnh nhỏ, chính là Lee Je Hoon trong Taxi Driver. Không hẹn mà gặp, hai nam thần Hàn Quốc đã có nhiều nét tương đồng trong hai vai diễn của họ.

Tạo hình và thiết lập nhân vật

Trong Taxi Driver, Lee Je Hoon thủ vai Kim Do Ki, một tài xế taxi nhưng thực chất là một quái xế chuyên cung cấp dịch vụ trả đũa, đòi lại công bằng cho các khách hàng tìm đến dịch vụ của mình. Nam diễn viên đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với mình nhờ khả năng diễn xuất biến hóa qua từng nhân vật hóa thân. 

Anh không chỉ đơn thuần thủ vai một tài xế mà còn xông pha cải trang thành nhiều kiểu người, nghề nghiệp để phục vụ cho mục đích công việc của anh. Bên cạnh đó thì visual sáng ngời trong mọi hoàn cảnh của nam diễn viên cũng là một điểm cộng rất lớn.

Trong khi đó Kim Woo Bin trong tác phẩm mới nhất mang đến một hình ảnh gai góc và bụi bặm. Black Knight là bộ phim giả tưởng lấy bối cảnh tương lai, nơi Hàn Quốc chìm trong ô nhiễm và xã hội phân cấp tầng lớp cực độ. Kim Woo Bin vào người giao hàng 5-8 huyền thoại với sự dũng cảm và mạnh mẽ, thường xuyên trải qua những tình huống hiểm nghèo để bảo vệ những chiếc xe tải giao oxy khỏi bọn săn trộm.

 >>Xem thêm: The Good Bad Mother: Lee Do Hyun lạnh lùng nhưng cực kỳ đa sắc

Với tác phẩm này, mình thấy Kim Woo Bin đã có màn trở lại đặc sắc và thể hiện được năng lực của bản thân. Dù mình không đánh giá quá cao kịch bản phim nhưng diễn xuất và ngoại hình siêu ngầu của nam thần họ Kim chính là một trong những lý do níu chân mình ở lại. 

Vẻ ngoài lạnh lùng, bụi bặm của nam diễn viên hoàn toàn phù hợp với nhân vật và riêng về khoản tạo hình thì mình thấy, Black Knight quả là không có gì để chê.

Diễn xuất của Lee Je Hoon và Kim Woo Bin trong phim 

Không còn gì phải bàn cãi khi cho rằng diễn xuất của Lee Je Hoon là một trong những điểm sáng của Taxi Driver. Khi thì nghiêm túc khi thì lại cợt nhả hài hước, chính biểu cảm linh hoạt, lôi cuốn của Lee Je Hoon là điều khiến mình vô cùng yêu thích và thấy thư giãn mỗi khi xem phim.

Dù vậy thì mình thấy Kim Woo Bin trong Black Knight cũng không hề kém cạnh chút nào đâu nhé. Dù hầu hết các phân cảnh Kim Woo Bin đeo mặt nạ và chỉ để lộ đôi mắt nhưng mình vẫn cảm thấy được những biểu cảm của nhân vật qua ánh mắt. 

Bên cạnh đó thì do cả hai nam diễn viên đều cùng thủ vai những tài xế kiệt xuất, vậy nên những phân cảnh hành động, đua xe đương nhiên sẽ xuất hiện không ít lần trong phim. Lee Je Hoon vẫn chứng minh anh là một ngôi sao thực lực khi thực hiện các phân cảnh đua xe cực tài tình, đã mắt. 

Còn với Kim Woo Bin, thay vì với những phân cảnh lái xe, mình lại ấn tượng hơn với những cảnh chiến đấu trên xe của anh. Đặc biệt những phân đoạn đó của Woo Bin khiến mình bất ngờ vì độ ngầu và mãn nhãn.

Độ nổi tiếng của tác phẩm

Cả Taxi Driver lẫn Black Knight đều là những bộ phim do các nam diễn viên chủ diễn, vậy nên mình tin rằng các anh đều có ảnh hưởng nhất định tới thành công của phim.

Trong suốt quá trình phát sóng, Taxi Driver 2 đã gây bão mạng xã hội và liên tục ghi nhận tỷ suất người xem tăng. Rating tập cuối Taxi Driver 2 ghi nhận 21% tại Hàn Quốc, cũng là mức rating cao nhất của phần 2 này. Lee Je Hoon và các bạn diễn đã có màn thể hiện vô cùng trọn vẹn và nhận được nhiều sự yêu thích sau khi bộ phim khép lại.

Cũng không kém cạnh về đội nổi trội, Black Knight lên sóng trọn 6 tập trên Netflix từ hôm 12/05 đã ngay lập tức leo top và nhận được nhiều sự chú ý. Theo Netflix thì chỉ sau có 3 ngày ra mắt, bộ phim đã vươn lên hạng nhất trong top 10 phim không nói tiếng Anh được xem nhiều nhất toàn cầu trên nền tảng này. Dù vậy thì khác với Taxi Driver, nội dung của Black Knight vẫn còn nhiều tranh cãi và màn thể hiện của Kim Woo Bin đã lấn át tất cả.

 >>Xem thêm: The Good Bad Mother: Hỉ - nộ - ái - ố đều hội tụ đủ

Cả Lee Je Hoon và Kim Woo Bin đều là những diễn viên thực lực của màn ảnh Hàn vậy nên mình phải nói rằng cả hai đều một 9 một 10 khi đặt lên bàn cân. Thế nhưng để nói về khả năng gánh phim thì mình thấy Kim Woo Bin vẫn kém Lee Je Hoon một xíu xiu nhé.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Phim Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Black Knight? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.