x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

10 nam thần xứ Hàn có chiều cao trên 1m87 với đôi chân dài miên man

Roses 07:35 - 31/05/2022

Ngoài gương mặt đẹp, thần thái xuất sắc thì chiều cao cũng chính là một yếu tố giúp các nam diễn viên xây dựng hình tượng trong lòng công chúng. Mình thấy điện ảnh Hàn thực sự đã làm rất tốt ở khâu tuyển chọn khi ngày càng nhiều nam thần có chiều cao “khủng” xuất hiện trong loạt phim ăn khách. Họ đa số đều có xuất thân từ người mẫu hay idol lấn sân sang diễn xuất và đã chứng minh được năng lực của bản thân. 

Cao trên 1m8 đã gọi là xuất chúng, nhưng bạn có có biết trong Kbiz còn có nhiều cái tên có chiều cao chạm ngưỡng 1m9, thậm chí là hơn đấy nhé. 

Lee Ki Woo 

Lee Ki Woo được biết đến là một diễn viên thực lực với những màn thể hiện tuyệt vời qua loạt phim ăn khách như: Tiệm Mỳ Mỹ Nam, Khoảng Cách Tình Yêu (Just Between Lovers), 18 Again (Tuổi 18 Trở Lại), Doctor Detective (Bác Sĩ Trinh Thám), Woman Of Dignity (Quý Cô Ưu Tú),... Anh chàng gây ấn tượng với chiều cao lên tới 1m93 đã tạo ra vô vàn pha tương tác siêu đáng yêu với bạn diễn. 

>>Xem thêm: Sao Hàn nổi đình nổi đám chỉ sau 1 bộ phim: Han So Hee ngày càng đỉnh

Lee Kwang Soo 

Lee Kwang Soo nổi tiếng với vai trò là thành viên cố định của show truyền hình ăn khách Running Man Hàn Quốc. Mình thấy tuy đã rời show nhưng ấn tượng mà “cây hài nhân dân” này để lại vẫn không hề giảm sút đâu nhé. 

Hơn thế nữa, tài tử họ Lee còn được biết đến là một diễn viên với nhiều bộ phim điện ảnh lẫn truyền hình. Mình phải công nhận rằng, chiều cao 1m92 của Lee Kwang Soo quá ấn tượng luôn!

Yoon Kyun Sang 

Tỷ lệ thuận với chiều cao 1m92 của Yoon Kyun Sang chính là kỹ năng diễn xuất đỉnh cao. Nam diễn viên đã thể hiện bản thân rất tốt trong nhiều bộ phim truyền hình đa thể loại. Anh chàng được đánh giá cao trong nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như Class Of Lies (Lớp Học Giả Dối) hay Clean With Passion For Now (Cô Tiên Dọn Dẹp). 

Rowoon

Rowoon là thành viên của nhóm SF9, đồng thời là một diễn viên trẻ triển vọng. Khi tạo “cú hit” với bộ phim Vô Tình Tìm Thấy Haru (Extraordinary You), sự nghiệp của anh chàng bắt đầu bùng nổ. 

Hiện tại, anh chàng cũng bận rộn với các hoạt động người mẫu trên sàn diễn của các tuần lễ thời trang và chụp hình cho các tạp chí. Với chiều cao 1m9,5, Rowoon đang ghi dấu ấn ở bộ phim Tomorrow (Ngày Mai).

Byeon Woo Seok 

Byeon Woo Seok vốn xuất thân là một người mẫu cùng chiều cao ấn tượng lên tới 1m89. Sau khi lấn sân sang điện ảnh, nam tài tử lại càng có cơ hội thể hiện bản thân hơn. Mình đã xem loạt của Byeon Woo Seok như: Record Of Youth (Ký Sự Thanh Xuân), Flower Crew: Joseon Marriage Agency (Sở Công Tác Hôn Nhân Joseon), Moonshine (Hoa Nở Nhớ Trăng),... và thực sự ấn tượng với khả năng diễn xuất cùng chiều cao “khủng” ấy. 

Lee Tae Hwan 

Lee Tae Hwan cũng ra mắt với vai trò là người mẫu, sau đó lấn sân sang điện ảnh và ghi dấu ấn qua những vai diễn trong bộ phim Thư Ký Kim Sao Thế (What's Wrong With Secretary Kim), Touch (Cú Chạm), Thirty Nine (Tuổi 39),... Ở phần thể hiện trên màn ảnh, anh chàng luôn ghi điểm nhờ chiều cao 1m89. 

Ju Ji Hoon 

Nhắc tới Ju Ji Hoon, mình thực sự thích nét đẹp trai quyến rũ trên gương mặt cũng như chiều cao lý tưởng 1m89 của anh chàng. Bắt đầu tham gia diễn xuất từ năm 2002, Ju Ji Hoon đã khiến mình phải trầm trồ mỗi khi xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với những thước visual xuất sắc.

Lee Jung Shin 

Chắc hẳn bạn cũng biết, Lee Jung Shin là tay bass cừ khôi của nhóm nhạc đình đám một thời CNBLUE. Sau khi lấn sân sang nghiệp diễn, anh cũng được đánh giá cao với khả năng thể hiện tuyệt vời. Mình thấy chiều cao 1m88 đã hỗ trợ anh chàng rất nhiều trong loạt phim như: Cinderella With Four Knights (Lọ Lem Và 4 Chàng Hiệp Sĩ), My First Love (Mối Tình Đầu Của Tôi), Summer Guys,...

>>Xem thêm: Sao Hàn thiếu duyên với nghề diễn, nổi tiếng sau 1 đêm rồi "chìm"

Cha Seoung Won

Cha Seoung Won bước chân vào làng giải trí với vai trò một người mẫu quảng cáo và nhanh chóng trở thành gương mặt sáng giá của ngành công nghiệp thời trang xứ Hàn nhờ vẻ điển trai khó cưỡng và chiều cao 1m88. 

Chinh phục thế giới thời trang thôi chưa đủ, nam tài tử còn để lại dấu ấn trong lĩnh vực điện ảnh với loạt phim như: Sinkhole (Hố Tụt Tử Thần), A Korean Odyssey (Hoa Du Ký), Night In Paradise (Đêm Nơi Thiên Đường),...

Kim Woo Bin 

Không chỉ là gương mặt góc cạnh, nam tính mà mình còn rất ấn tượng với vóc dáng chuẩn chỉ của Kim Woo Bin. Với chiều cao 1m88, Woo Bin dễ dàng chinh phục khán giả qua loạt vai diễn chất lượng. Bạn biết đấy, anh chàng vốn có xuất phát điểm là người mẫu cho đến khi chuyển sang đóng phim, Woo Bin cũng thu hút một lượng fan đông đảo khắp châu Á. 

Khi xem phim của những nam thần này, chắc hẳn bạn sẽ phải “hú hét” vì chiều cao siêu “khủng" của họ đấy nhé. Dù vậy, họ vẫn tương tác rất tốt với bạn diễn mà không hề có chút khoảng cách nào đâu. Cùng chiêm ngưỡng những thước visual siêu xịn ấy ngay bây giờ nào. 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

* Bài viết của Roses chia sẻ tại box DAN FC

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc hoặc idol Kpop , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ngày Mai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".