x

Đăng nhập

Comming soon...

Hàn

Đề cử DMTP 2022: Woo Bin trong Our Blues là hình mẫu bạn trai lý tưởng

Pitaya 15:00 - 31/10/2022

Our Blues (Blues Nơi Đảo Xanh) là một bộ phim dạng omnibus với rất nhiều nhân vật, mở ra góc nhìn bao quát về cuộc sống tại vùng biển Jeju với phần kịch bản trau chuốt, đầy tính nhân văn. Trong đó, mình yêu thích nhất là nhân vật do nam diễn viên Kim Woo Bin thủ vai.

Những câu chuyện xen lẫn buồn vui trên đảo Jeju

Our Blues mở màn với mối quan hệ của hai nhân vật Eun Hee (Lee Jung Eun) và Han Soo (Cha Seung Won). Han Soo từng là mối tình đầu của rất nhiều thiếu nữ với vẻ ngoài điển trai và thành tích học tập xuất sắc. Anh rời Jeju để đến Seoul học tập, lập nghiệp và xây dựng gia đình.

Thế nhưng, cuộc sống của anh lại không hề suôn sẻ và chính vì thế Han Soo đã trở về quê nhà Pureung để tạm rời xa cuộc sống thành thị xô bồ. Con gái anh đã sống ở nước ngoài trong vài năm để học chơi golf và chi phí đầu tư cho cô bé đã gây ra sức ép lớn về mặt tài chính.

Sau khi biết người bạn cùng quê Eun Hee đang có một cuộc sống dư giả, đồng thời vẫn chưa kết hôn và vẫn còn vấn vương Han Soo, anh đã nảy sinh ý định lừa dối và vay tiền cô. Tuy nhiên, kế hoạch của anh không diễn ra như mong đợi và tình bạn giữa hai người tan vỡ.

Ngay từ câu chuyện mở đầu, mình thấy Our Blues đã đem nỗi buồn man mác gieo vào lòng khán giả. Đặc biệt, diễn xuất xuất thần của Cha Seung Won và Lee Jung Eun cũng góp phần khiến mình bị cuốn vào nhịp điệu của phim ngay từ những phút đầu tiên. 

Có thể nói, mỗi một tập của Our Blues đều đem đến dư vị khác nhau cho người xem. Ví dụ như mối quan hệ “thanh mai trúc mã” rắc rối và nhiều mâu thuẫn giữa Dong Seuk (Lee Byung Hun) và Min Sun Ah (Shin Min Ah).

Dong Seok phải lòng Sun Ah từ khi còn niên thiếu và anh vẫn luôn âm thầm yêu thương, bảo vệ Sun Ah mặc dù cô đã chia tay anh một cách phũ phàng. Người đàn ông thường ngày hay cáu gắt và bán đồ trên chiếc xe tải cũ ấy luôn sẵn lòng ở bên cạnh Sun Ah để chia sẻ mọi nỗi buồn cùng cô. 

Trong khi đó, Shin Min Ah vào vai Min Sun Ah, một người phụ nữ bị dày vò bởi căn bệnh trầm cảm. Đây là lý do khiến cô phải ly hôn và không được ở bên đứa con trai. Thật may là cuối cùng, câu chuyện tình của Dong Seok và Sun Ah cũng không phải chịu một kết cục buồn, đúng với tinh thần chữa lành của bộ phim.

Mối tình thuyền trưởng và hải nữ gây ấn tượng bởi sự ngọt ngào và chữa lành

Có thể nói, những câu chuyện trong Our Blues đều có sắc thái riêng, mang lại những cung bậc cảm xúc khác nhau. Thế nhưng mình vẫn yêu thích nhất câu chuyện tình yêu ngọt ngào giữa thuyền trưởng Jung Joon (Kim Woo Bin) và hải nữ Young Ok (Han Ji Min). Mối tình của hai người mang đến sự tươi mới trẻ trung, năng động cho bộ phim mang màu buồn man mác này. 

Đặc biệt hơn, thuyền trưởng Jung Joon do Kim Woo Bin thủ vai đã đốn tim mình bởi sự mạnh mẽ, vững chãi nhưng vẫn dịu dàng với người mình yêu. Đáng nói, Our Blues đánh dấu sự trở lại của Kim Woo Bin kể từ sau Uncontrollably Fond (2016) vì nam diễn viên tạm ngừng công việc diễn xuất để tập trung điều trị bệnh. 

Mình thấy anh đã thay đổi rất nhiều, không còn là cậu thiếu niên nổi loạn như các phim học đường cũ. Giờ đây, Kim Woo Bin đã trưởng thành vậy nên các vai diễn của anh cũng trở nên dung dị, có chiều sâu hơn.

Nam diễn viên tiết lộ: “Để có thể hiểu về hoàn cảnh nhân vật của mình, tôi đã tới đảo Jeju sống trong một thời gian. Tôi đã gặp thuyền trưởng, theo chân các nữ thợ lặn đi làm và thậm chí còn học cách mổ cá tại khu chợ cá”. Điều này càng khiến mình thêm phần tâm đắc vai diễn này của anh.

Quả thực, thuyền trưởng Park Jeong Jun là một người đàn ông ấm áp, đáng tin cậy. Vẻ ngoài điển trai pha nét sương gió cùng với sự trầm ổn trong tính cách của nhân vật này đã khiến không chỉ mình mà nhiều khán giả phải đổ gục trước Kim Woo Bin.

Với nam diễn viên sinh năm 1989, vai diễn trong Our Blues giống như một sự chữa lành tâm hồn với chính anh và giúp nâng tầm diễn xuất của Kim Woo Bin. Cũng vì thế mà mình đã dành trọn tình cảm cho chàng thuyền trưởng trên đảo Jeju này mất rồi.

>>Xem thêm: Hẹn Hò Chốn Công Sở tập cuối: Cặp phụ thư ký Cha - Young Seo kết mở

DAN Movie & TV Picks là hoạt động bình chọn cho những bộ phim và diễn viên được cộng đồng mạng yêu thích nhất trong một năm vừa qua. Tiền thân là giải Dan Movie Awards do những thành viên của diễn đàn Dienanh.net tổ chức từ những năm 2005, đến năm 2022, mạng xã hội DienAnh.Net đã tổ chức lại với quy mô chỉn chu hơn với tên gọi Giải DAN Movie & TV Picks. Hãy bình chọn ngay cho diễn viên hoặc bộ phim mà mình yêu thích tại www.dienanh.net/dmtp từ ngày 1/11 - 6/12/2022 nhé mọi người ơi. 

Để bình chọn cho Kim Woo Bin hoặc dàn diễn viên phim Our Blues cùng những bộ phim truyền hình Hàn Quốc khác, các bạn có thể trực tiếp vào các fanpage - group này nghen:

DAN - DienAnh.net

https://www.facebook.com/dienanh.net/

Phim Hàn Quốc

https://www.facebook.com/DANHanQuoc/

Dan Tv Drama

https://www.facebook.com/PhimTruyenHinh.DAN

Cuồng Phim Hàn trung

https://www.facebook.com/CuongPhimHanTrung.DAN

Hóng Hớt Kbiz

https://www.facebook.com/HongHotKbiz.DAN

Cuồng Couple

https://www.facebook.com/CuongCouple.DAN

Group Xem Zì Hay!

https://www.facebook.com/groups/dam.xemzihay/?ref=share

DAN Movie & TV

https://www.facebook.com/DanMovieTvPicks

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Our Blues? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

DMTP 2022: 11 Tháng 5 Ngày trở thành kịch bản được yêu thích nhất

Ngọc Quỳnh

Ngọc Quỳnh

Hạng mục kịch bản được yêu thích nhất gọi tên bộ phim thanh xuân 11 Tháng 5 Ngày, đạo diễn Bùi Tiến Huy và phim Thương Ngày Nắng Về cũng được xướng tên.

DMTP 2022: Cặp đôi, khách mời của 11 Tháng 5 Ngày được yêu thích nhất

Ngọc Quỳnh

Ngọc Quỳnh

Bước ra từ 11 Tháng 5 Ngày, Thanh Sơn - Khả Ngân là cặp đôi được yêu thích nhất. Á hậu Phương Nga khiến khán giả ấn tượng qua phân cảnh “vuốt má” Bình An.

Vai phụ được yêu thích nhất DMTP 2022 gọi tên Doãn Quốc Đam, Thu Quỳnh

Chloe Nguyen

Chloe Nguyen

Khả năng biến hóa qua từng vai diễn của Doãn Quốc Đam và Thu Quỳnh, dù chỉ là những vai phụ nhưng cũng để lại ấn tượng chẳng kém vai chính.

NSND Hồng Vân và Nhan Phúc Vinh là diễn viên chính được yêu thích nhất

Chloe Nguyen

Chloe Nguyen

Vượt qua những cái tên cộm cán, NSND Hồng Vân và Nhan Phúc Vinh đã ghi tên mình vào hạng mục Nam/ Nữ chính được yêu thích nhất DAN Movie & TV Picks 2022.

DAN Movie & TV Picks: Ngọc Huyền, Hà Trung là tân binh được yêu thích

Ngọc Quỳnh

Ngọc Quỳnh

Bộ đôi diễn viên Nguyễn Ngọc Huyền, Trung “ruồi” xuất sắc nhận giải tân binh yêu thích nhất. Thương Ngày Nắng Về chiếm trọn tình yêu thương từ khán giả.

DMTP 2022 hạng mục Hoa Ngữ: Dàn sao Tinh Hán chiến thắng thuyết phục!

Nam Phong

Nam Phong

Sau gần 1 tháng bỏ phiếu bình chọn, cuối cùng những cái tên chiến thắng trong hạng mục Phim và Diễn viên Hoa Ngữ được fan Việt yêu thích nhất đã lộ diện.