x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 13/6: Our Blues kết thúc với thành tích kỷ lục cực đỉnh

Trà Xanh 15:00 - 13/06/2022

Cuối tuần qua có tới 2 bộ phim đi đến hồi kết và kết quả thì khả quan lắm đấy, mọi người cùng đoán xem con số cuối cùng mà 2 phim này đạt được là bao nhiêu nhé.

Hôm qua 12 tháng 6, bộ phim đình đám của tvN là Our Blues đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc đạt được con số vô cùng ấn tượng. Theo Nielsen Korea, tập cuối của bộ phim chữa lành này là 14.6%, chiếm vị trí đầu tiên trong khung giờ và lập kỷ lục cá nhân tốt nhất cho cả bộ. Đúng như tôi dự đoán, tập cuối của Our Blues đã đạt kết quả mỹ mãn, kết thúc một series phim ý nghĩa và thành công cho đài tvN. Chúc mừng Lee Byung Hun, Shin Min Ah, Kim Woo Bin, Han Ji Min và cả dàn sao tuyệt vời của Our Blues.

Trong khi đó, From Now On, Showtime của MBC cũng tăng rating đáng kể ở tập cuối, kết quả là 4.2%. Bộ phim kỳ ảo này mặc dù không có được sức hút cực khủng nhưng trong quá trình phát sóng vẫn có một vị trí nhất định, rating phim tạm dừng ở mức trung bình, nhưng phản ứng ở quốc tế thì cũng không tệ đâu nhé. Chúc mừng Park Hae Jin và đoàn phim cho một chặng đường phát sóng đã qua, hy vọng sẽ sớm gặp lại nam thần này trong tác phẩm mới. Tôi tin với sự siêng năng của Park Hae Jin thì chúng ta sẽ không phải chờ lâu đâu.

Cleaning Up của JTBC thì vẫn chưa thể leo lên chỉ số 3% nhưng tập hôm qua cũng đã tăng đôi chút, đạt 2.6%. Một bộ phim không có ngôi sao, kể câu chuyện về những người làm công việc dọn dẹp vừa thân quen vừa mới lạ. Tôi vẫn mong kết quả của Cleaning Up sẽ tiến dần đều qua từng tập, không cầu đột phá quá nhiều chỉ cần có cải thiện và có sức hút hơn là được.

>> Xem thêm: Cuộc chiến không khoan nhượng của Doctor Lawyer và Why Her

Cuối cùng là It’s Beautiful Now của đài KBS vẫn tiếp tục đứng tận trên cao với chỉ số 24%, đương nhiên phim vẫn là chương trình được xem nhiều nhất trong ngày Chủ nhật vừa qua rồi. Nhưng tôi lo tới tập thứ 7 tuần sau, rating sẽ lại thụt lùi vì quỹ đạo của phim suốt vài tuần nay chính là thứ 7 xuống và Chủ nhật lên, cuối cùng rating vẫn loanh quanh ở những chỉ số cũ. Không biết đến tập bao nhiêu thì It’s Beautiful Now sẽ có kỷ lục mới đây.

Poster phim mới Café Minamdang của KBS vừa được tung ra rồi đây. 4 nhân vật chính Seo In Guk, Oh Yeon Seo, Kang Mina và Kwak Si Yang cùng xuất hiện cạnh nhau. Ngay từ tạo hình các nhân vật đã cho tôi cảm giác thật thú vị và chắc chắn tác phẩm này sẽ hài hước lắm cho xem. Chị đẹp Oh Yeon Seo vào vai đả nữ còn Seo In Guk thì là một pháp sư, cảm giác sẽ mới mẻ đáng xem lắm đây. Thôi thì tôi giữ trọn sự tò mò này để chờ tới 27 tháng 6 để xem phim thật hứng thú.

Tác phẩm mới của bộ đôi biên kịch Hong Siters Alchemy Of Souls cũng đã tung poster mới cực hấp dẫn của cặp đôi chính Lee Jae Wook và Jung So Min. Đây là bộ phim tình cảm giả tưởng lấy bối cảnh ở quốc gia hư cấu Daeho, một quốc gia không tồn tại trong lịch sử hay bản đồ với câu chuyện về những nhân vật có số phận buồn do ma thuật đổi linh hồn của con người. 

Lee Jae Wook sẽ là chàng thiếu gia Jang Wook còn Jung So Min là cô nàng Mo Deok Yi, người có được linh hồn của sát thủ vĩ đại. Hai nhân vật sẽ gặp nhau và thay đổi cuộc đời lẫn nhau. Xem Hotel Del Luna rồi thì tôi chờ phim mới của Hong Sisters lắm vì sáng tạo và mới lạ đầy sức hút, nếu thực sự hấp dẫn như vậy thì chắc chắn phim sẽ cực hot. Cùng chờ tới thứ 7 tuần sau ngày 18 và chúng ta cùng xem Alchemy Of Souls trên tvN nhé.

>> Xem thêm: Phim Hàn 12/6: Why Her? càng chiếu càng hot, chính thức vượt 2 chữ số

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Blog phim Hàn

Nếu quan tâm rating và tin tức vòng quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Our Blues? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.