x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Phim mới đạt rating 10%, thời của Kim Yoo Jung liệu có trở lại?

Hồng Trà Sữa 17:30 - 15/09/2021

Không phụ lòng kỳ vọng của khán giả, bộ phim cổ trang mới mà Kim Yoo Jung tham gia đóng chính là Bầu Trời Rực Đỏ đang đạt được thành tích rất tốt khi rating tăng đều đều qua từng tập. Ở tập mới nhất, bộ phim này cũng đã vượt qua mức rating 10%. Kể từ sau Mây Họa Ánh Trăng năm 2016, tôi mới thấy phim của Kim Yoo Jung đạt thành tích 2 con số như thế. Phải chăng Kim Yoo Jung tài sắc của tôi đang chuẩn bị lấy lại danh tiếng ở mảng phim truyền hình?

>> Bạn có biết: Cuộc chiến chemistry của 3 cặp đôi hút nhất phim Hàn hiện nay

Tạo hình hoàn hảo, diễn xuất gây mê 

Hóa thân thành một thiếu nữ ở thời kỳ Joseon, Kim Yoo Jung đã cho công chúng thấy vì sao cô được gọi là nữ hoàng cổ trang thế hệ mới thông qua tạo hình hoàn hảo của mình. Đối với tôi, Kim Yoo Jung có xuất hiện với tạo hình như thế nào cũng đều xuất sắc cả thôi, nhưng cứ nhìn cô với tạo hình cổ trang là tôi phải thốt lên: “Đẹp nghiêng nước nghiêng thành”. Vẻ đẹp của Kim Yoo Jung ở độ tuổi 22 thu hút hơn rất nhiều so với 5 năm trước hay giai đoạn cô làm diễn viên nhí nữa. 

Kim Yoo Jung từ năm 2017 đến trước Bầu Trời Rực Đỏ có thể bị chê về khả năng chọn kịch bản nhưng diễn xuất thì là điều mà không ai có thể buông lời chê trách được. Với nhân vật mới Hong Chun Gi cũng không phải là trường hợp ngoại lệ, khi tính tới lúc này Kim Yoo Jung đã thể hiện rất tốt hình ảnh một thiếu nữ tài năng, lanh lợi nhưng cũng có chút ngại ngùng và bối rối khi gặp những nam nhân lạ mặt. Xem cách diễn của mỹ nhân sinh năm 1999 trong phim này, mọi người sẽ hiểu vì sao những năm qua, phim của cô xịt liên tục, mà người hâm mộ vẫn tin tưởng và chờ đợi ngày cô lấy lại thành công như trước. 

Ở bộ phim trước đó là Cửa Hàng Tiện Lợi Saet Byul, Kim Yoo Jung đã bị chê bai cực nhiều về chemistry bằng con số 0 khi đóng cùng nam thần Ji Chang Wook. May mắn làm sao khi ở phim mới, cô không chỉ khắc phục được điều đó mà còn thể hiện sự tương tác mượt mà cùng mỹ nam chân dài Ahn Hyo Seop. Bỏ qua kỹ năng diễn xuất tốt của cả hai thì lý do chính có lẽ vì độ tuổi chênh lệch giữa Kim Yoo Jung và Ahn Hyo Seop không quá lớn, nên mọi thứ nó mới tự nhiên cũng như thuận lợi như vậy. Thật ra tôi thấy Kim Yoo Jung cứ hợp tác với bạn diễn sinh ở thập niên 1990s giống cô nàng thì “phản ứng hóa học” sẽ bùng nổ ngay.

>> Có thể bạn quan tâm: Cuộc cạnh tranh gay cấn của 3 nữ chính phim Hàn hot nhất hiện nay

Thời của Kim Yoo Jung trên màn ảnh nhỏ liệu có quay lại?

Đây chính là câu hỏi mà không chỉ tôi hay người hâm mộ của Kim Yoo Jung hỏi mà ngay cả công chúng cũng đang thắc mắc khi Bầu Trời Rực Đỏ đạt được rating trung bình 10,2% ở tập 6 vừa qua. Thật ra để nói là chắc chắn thì khó mà chắc chắn được, khi đầu năm nay Sông Đón Trăng Lên của Kim So Hyun - một mỹ nhân sinh năm 1999 tài sắc khác cũng có rating hai con số ngay ở tập 4 nhưng sau đó không giữ được phong độ và kết thúc với một thành tích khá làng nhàng. Đó là lý do vì sao mà tôi vừa mừng nhưng cũng vừa lo cho số phận của Kim Yoo Jung và Bầu Trời Rực Đỏ trong những tập sắp tới. 

Tuy nhiên là một người lạc quan nên tôi vẫn đặt niềm tin là Kim Yoo Jung sẽ làm nên chuyện trong bộ phim mới này. Xét ở tất cả mọi mặt thì cô nàng đang có khá nhiều lợi thế. Đầu tiên, Bầu Trời Rực Đỏ vẫn chưa thật sự đi vào những nút thắt cao trào và khi phim đi tới những tình tiết gay cấn đó thì việc người xem ủng hộ ngày càng nhiều hơn là điều có khả năng cao sẽ diễn ra. 

Thứ hai, Bầu Trời Rực Đỏ được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của tác giả Jung Eun Gwol - người cũng từng có hai tác phẩm chuyển thể thành công là Chuyện Lùm Xùm Ở SungkyunkwanMặt Trăng Ôm Mặt Trời. Ngoài ra, đạo diễn của bộ phim này là Jang Tae Yoo cũng là một người mát tay với loạt phim ăn khách trong quá khứ như Họa Sĩ Gió, Cuộc Chiến Hoàng Cung hay Vì Sao Đưa Anh Tới

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là Kim Yoo Jung chưa bao giờ biết mùi thất bại ở những bộ phim cổ trang mà cô tham gia. Với tất cả những yếu tố đó thì tôi đặt một niềm tin cực lớn rằng Bầu Trời Rực Đỏ sẽ mang lại danh tiếng cho Kim Yoo Jung như cô đã từng có từ thời Mây Họa Ánh Trăng.

>> Xem thêm: Những cái tên đình đám ở Kbiz gặp áp lực với phim mới

Với ngoại hình, năng lực cũng như sự nỗ lực hết mình, Kim Yoo Jung xứng đáng có được thành công sau nhiều năm liền phải chứng kiến cảnh phim truyền hình của mình gặp thất bại. Tôi hi vọng Bầu Trời Rực Đỏ sẽ giữ vững được đà phát triển như thế này trong phần sau của phim, giúp Kim Yoo Jung tạo thêm một dấu mốc đáng nhớ trong sự nghiệp phim ảnh đáng tự hào của mình.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.