x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

5 sao nữ với sự nghiệp đang gặp nguy vì phim flop liên tục

Hồng Trà Sữa 11:40 - 06/07/2021

Là một diễn viên từng có được đỉnh cao với những tác phẩm ăn khách thì việc làm sao giữ vững được phong độ đó quả thật là không hề dễ dàng. Thất bại một lần có thể xem là xui xẻo nhưng thất bại thêm lần hai, lần ba thì đó là một hồi chuông báo động cho sự nguy cấp mà sự nghiệp của họ đang gặp phải. Năm ngôi sao nữ tôi nhắc đến dưới đây từng được chú ý và yêu thích với loạt tác phẩm thành công nhưng sự nghiệp của họ đang gặp nguy khi những bộ phim gần đây đều liên tục thất bại. Phải chăng họ sẽ không thể nào trở lại đỉnh cao như xưa?

>> Bạn có biết: Ngắm nghía phong cách đăng bài trên Instagram của dàn sao nữ Hàn

Kim Yoo Jung 

Năm tuổi, Kim Yoo Jung đã bắt đầu đi diễn và dần dần trở thành sao nhí quen mặt của công chúng Hàn Quốc khi tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim khác nhau ở mảng điện ảnh lẫn truyền hình. Lớn lên một chút, ngôi sao sinh năm 1999 gây được ấn tượng mạnh mẽ hơn qua các bộ phim nổi danh như Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, Khi Mẹ Nổi Giận hay đặc biệt nhất là Mây Họa Ánh Trăng. Ai ai cũng nghĩ rằng một tương lai tươi sáng đang chờ đợi Kim Yoo Jung.

Ấy vậy mà sau Mây Họa Ánh Trăng thì 2 bộ phim truyền hình mà cô đảm nhận vai chính là Cô Tiên Dọn Dẹp Cửa Hàng Tiện Lợi Saet Byul đều thất bại với mức rating vô cùng bết bát. Điều này khiến cho tên tuổi của Kim Yoo Jung bỗng đi xuống hẳn. Việc chọn kịch bản tệ chính là nguyên nhân khiến cho sao nữ 22 tuổi gặp báo động đỏ về sự nghiệp như thế. Trong những tháng cuối năm tới đây, bộ phim cổ trang được đầu tư kinh phí lớn của đài SBS là Hong Chun Gi sẽ là một thử thách và có lẽ là cột mốc sự nghiệp của cô. Liệu Kim Yoo Jung đã tiến bộ hơn về khoản chọn kịch bản chưa và sự nghiệp của cô sẽ trôi về đâu sau bộ phim này? Cùng tôi chờ đợi bộ phim này lên sóng và tìm kiếm câu trả lời nhé.

Park Min Young 

Từng có loạt tác phẩm ăn khách như Chuyện Lùm Xùm Ở Sungkyunkwan, Thợ Săn Thành Phố, Cứu Thế, Hồi Ức hay Thư Ký Kim Sao Thế? nhưng không ngờ rằng Park Min Young đang phải khá chật vật trong thời gian qua bởi 2 bộ phim mà cô tham gia đều trở thành bom xịt. Với rating của Bí Mật Nàng Fangirl Khi Trời Đẹp Em Sẽ Đến chỉ đạt mức 2,664% - 2,291% thì đây quả là một thành tích đáng xấu hổ với ngôi sao truyền hình hàng đầu như Park Min Young.

Hai bộ phim kể treen không phải là những phim quá tệ nhưng do gặp nhiều bất lợi khác nhau mà nó không sở hữu rating cao như mong đợi. Đáng tiếc hơn nữa là cả 2 phim cũng đều không được săn đón nhiều đối với công chúng tại châu Á. Có lẽ đã đến lúc Park Min Young cần ngồi lại với công ty chủ quản Namoo Actors để tìm ra hướng đi hợp lý cho sự nghiệp của mình.

Lee Hyeri 

Với vai diễn thú vị Sung Duk Sun trong bộ phim huyền thoại của đài tvN - Lời Hồi Đáp 1988, Lee Hyeri được kỳ vọng sẽ trở thành ngôi sao mới của phim ảnh Hàn Quốc. Thế nhưng khi xuất hiện trong Ngành Giải Trí, cô đã bắt đầu bộc lộ những thiếu sót trong diễn xuất của mình và góp phần khiến phim trở thành một quả bom xịt của năm 2016. Tới năm 2019, bộ phim Quý Cô Họ Lee mà Lee Hyeri đóng vai chính cũng không gây được tiếng vang gì khi chỉ sở hữu rating trung bình là 2,859% - con số thấp hơn rất nhiều so với rating trung bình 12,314% của Lời Hồi Đáp 1988.

Trở lại màn ảnh nhỏ năm 2021 với Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Cáo Chín Đuôi, dù gây được kha khá sự chú ý khi mới phát sóng nhưng rating của phim cũng tụt dần đều với mức cao nhất là 5,282% và mức thấp nhất là 3,159%. Với tình hình này thì có vẻ như Lee Hyeri không thể lặp lại thành tích ấn tượng như đã từng có với Lời Hồi Đáp 1988 rồi. Cuối năm nay, cô còn 1 bộ phim truyền hình khác của đài KBS2 là Khi Hoa Nở Em Nghĩ Về Trăng nhưng thấy tên phim và đọc sơ qua nội dung, tôi nghĩ có lẽ Lee Hyeri lại sắp phải bỏ túi thêm một phim thành tích bết bảng nữa rồi.

>> Có thể bạn quan tâm: Những diễn viên được các nhà sản xuất phim săn đón nhiệt tình nhất

Park Shin Hye 

Đã qua rồi cái thời Park Shin Hye oanh tạc màn ảnh nhỏ với Cô Nàng Đẹp Trai, Những Người Thừa Kế, Cặp Đôi Trái Ngược hay Chuyện Tình Bác Sĩ, giờ đây tên tuổi của cô đang dần trở nên “hết thời” khi hai bộ phim truyền hình liên tiếp đều nhận cái kết đắng. Từ rating trung bình 16,69% với Chuyện Tình Bác Sĩ thì Hồi Ức Alhambra chỉ đạt được phân nửa với 8,434% trong khi Sisyphus: Thần Thoại còn thảm hơn với chỉ 4,963%.

Tuy đã chịu khó thay đổi hình tượng nhân vật nhưng thế vẫn chưa đủ để Park Shin Hye thành công được như lúc xưa. Thậm chí nhiều người còn đặt nghi vấn rằng phải chăng Park Shin Hye đã hết thời nên thành tích của cô mới ngày càng trở nên xuống dốc như vậy. Câu hỏi này có lẽ phải được ngôi sao sinh năm 1990 xem qua để nhìn nhận lại bản thân còn thiếu sót gì rồi chấn chỉnh trước khi mọi chuyện trở nên quá muộn.

Park Bo Young

Đóng truyền hình từ năm 2006 nhưng phải tới năm 2015 thì Park Bo Young mới được xem là xuất hiện chính thức với vai diễn chủ chốt trong bộ phim Ma Nữ Đáng Yêu. Sau đó 2 năm, Park Bo Young gây sốt với công chúng Hàn Quốc cùng vai diễn Do Bong Soon trong bộ phim của nhà đài JTBC - Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon. Phim đạt rating tập cao nhất với chỉ số 9,668% và là một trong những bộ phim thành công nhất của nhà đài JTBC.

Đáng tiếc là ngôi sao nhỏ nhắn này không thể giữ được chuỗi thành công đó mà đứt gánh liên tục với hai tác phẩm truyền hình gần nhất là Abyss: Viên Đá Ma ThuậtMột Ngày Nọ Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi. Rating trung bình của hai phim này chỉ lần lượt chạm tới con số là 2,662% và 3,027%. Thành tích đáng thất vọng đó đã phần nào khiến tên tuổi của Park Bo Young trở nên lu mờ hẳn đi giữa dàn diễn viên có mới có cũ đang oanh tạc màn ảnh nhỏ.

>> Xem thêm: 6 cặp đôi mà Knet muốn thấy họ yêu nhau trên các tác phẩm phim ảnh

Trong danh sách này, tôi nghĩ Kim Yoo Jung và Park Bo Young là 2 cái tên có khả năng lấy lại hào quang nhất vì 1 người chuẩn bị có phim cổ trang mới đáng chú ý, còn 1 người đang là “người nhà” của công ty BH Entertainment - công ty quản lý diễn viên đình đám với biệt tài chọn kịch bản cũng như lăng xê “gà nhà” cực tốt. Còn với 3 cái tên còn lại, nếu họ không có hướng đi hợp lý trong thời gian tới thì sự huy hoàng của họ sẽ chỉ còn nằm ở trong quá khứ mà thôi, đặc biệt là Park Shin Hye và Lee Hyeri.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.