x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Kim Yu Mi: Hoa hậu có vẻ ngoài giống Park Min Young

Vô Diện Ma Ma 14:30 - 20/04/2022

Có một thời gian, cư dân mạng xứ Hàn bàn tán xôn xao về cô nàng Hoa hậu có nhan sắc giống với nữ diễn viên nổi tiếng Park Min Young

 Sau khi tìm hiểu thì Vô Diện Ma Ma biết đó là người đẹp Kim Yu Mi, một cô gái sinh năm 1990, đã từng đánh bại 53 thí sinh khác để đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hàn Quốc năm 2012.

>>>> Xem thêm: Dàn sao Huyền thoại Iljimae sau 14 năm: Lee Jun Ki ngày càng tỏa sáng

Sau khi giành vương miện thì cuộc đời của Yu Mi đã hoàn toàn thay đổi. Cô nàng đã có cơ hội để bước chân vào showbiz phồn hoa của xứ Hàn và vướng ngay thị phi, ồn ào.

 Đầu tiên là việc những hình ảnh thời quá khứ của tân Hoa hậu bị lan truyền trên mạng xã hội. Hình ảnh ngày xưa có phần khác biệt của Yu Mi đã bị phát hiện và cô nàng đã bị cư dân mạng nói “tút tát”, cố tình thay đổi cho giống với nữ ngôi sao Park Min Young. 

 Thậm chí nhiều người còn cho rằng hai người đẹp chắc hẳn đã đến cùng một nơi nên cho ra kết quả giống như nhau. Đối mặt với sự việc đó, Kim Yu Mi đã dũng cảm thừa nhận việc nâng cấp để có vẻ ngoài ưa nhìn hơn. 

 Tiếp đến vào năm 2013, cô nàng đã vinh dự đại diện cho Hàn Quốc tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Trong hành trình đi dự thi, những hình ảnh của Yu Mi tại sân bay đã được chia sẻ trên diễn đàn sắc đẹp Missosology và khiến cư dân mạng gõ phím bàn luận sôi nổi. 

 Nhiều tài khoản đã nói này nói nọ hình ảnh ngoài đời của Hoa hậu không ngọt ngào, cuốn hút như trong những bức ảnh đại diện. 

>>>> Xem thêm: Kim Min Seo: "Ác nữ" Mặt Trăng Ôm Mặt Trời nay lui về ở ẩn

 Vận đen vẫn chưa buông tha cho Yu Mi khi cô nàng chuyển hướng sang đóng phim. Khi đăng quang ngôi vị Hoa Hậu thì Yu Mi đã có cơ hội bước chân vào làng điện ảnh. Năm 2014, người đẹp đã có vai diễn trong Cantabile Tomorrow, xuất hiện bên cạnh dàn sao như: Joo Won, Shim Eun Kyung, Park Bo GumGo Kyung Pyo

Tuy nhiên dự án truyền hình đình đám này đã thu về kết quả thảm hại khi hóa thành “bom xịt” với mức rating thấp lẹt đẹt. Vì vậy Yu Mi không thu hút được sự chú ý.

 Sau này, cô nàng tiếp tục đóng vai phụ góp mặt trong các drama như: Delicious Love, Văn Phòng Lấp Lánh, Bong Soon: Người Máy Biết Yêu. Mấy phim này cũng không thu được thành công như mong đợi, thế nên sự nghiệp diễn xuất của Yu Mi vô cùng hẩm hiu, không chút khởi sắc.

Mình rất tiếc khi giờ đây, danh tiếng của Kim Yu Mi dần trở nên nhạt nhòa, tin tức về cô nàng không còn xuất hiện trên truyền thông, báo chí. Ở showbiz Hàn không còn mấy ai nhớ đến nàng Hoa hậu khi xưa. 

Mình chỉ biết đến cô nàng với biệt danh “bảo sao” của Park Min Young hay câu chuyện ồn ào về việc tút tát thay đổi để đăng quang ngôi vị Hoa hậu.

 Theo mình đối với những nàng Hoa hậu chuyển hướng sang đóng phim thì Kim Yu Mi đã gặp phải thất bại, thuộc hội chịu cảnh “flop” không thể bứt phá để tỏa sáng trong thế giới điện ảnh hào nhoáng của xứ kim chi. Nhưng mình mong rằng, trong cuộc sống Kim Yu Mi sẽ gặp nhiều may mắn và tìm kiếm được hạnh phúc riêng cho bản thân mình.

>>>> Xem thêm: Lee Na Young: Mỹ nhân đánh cắp trái tim nam thần Won Bin

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.