x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Khác

Dàn mỹ nhân xứ sở chùa vàng tiếp xúc với thương hiệu cao cấp

Hồng Trà Sữa 10:50 - 29/05/2022

Chưa tạo được sức ảnh hưởng khủng như Hàn Quốc hay Trung Quốc, thế nên dàn sao làng giải trí Thái Lan cũng không có quá nhiều gương mặt có cơ hội tiếp xúc với những thương hiệu cao cấp toàn cầu. Không chỉ vậy mà danh phận họ có được với những thương hiệu này cũng bị hạn chế hơn hẳn so với dàn sao Hàn hay Trung. Vì thế, ai ở xứ sở chùa vàng mà có cơ hội làm việc chung với thương hiệu cao cấp toàn cầu là giỏi và khủng lắm luôn đó nha. Cùng tôi khám phá xem họ là ai thông qua bài viết dưới đây nha. 

Chompoo Araya 

So với hai cái tên còn lại trong dàn sao hạng S thế hệ trước của Thái Lan là Aum Patchrapa và Ploy Chermarn, Chompoo Araya chính là người nổi tiếng nhất ở quốc tế, đồng thời là ngôi sao có tài nguyên thời trang khủng nhất trong cả ba. Vào năm 2020 thì Chompoo Araya đã trở thành đại sứ cho thương hiệu trang sức cao cấp bậc nhất thế giới là Chopard. 

Trước kia, Chompoo Araya đã nhiều lần xuất hiện cùng trang sức của thương hiệu này trên thảm đỏ Liên Hoan Phim Quốc Tế Cannes, thế nên không ít người cũng đoán trước được cô sẽ sớm lên làm đại sứ thôi. Chompoo Araya nổi tiếng với thần sắc cao quý, sang trọng và quyền lực, vậy nên tôi nghĩ, đúng là không ai ở Thái Lan có thể làm đại sứ cho Chopard hợp hơn minh tinh này rồi. 

>> Bạn có biết: Top 10 sao nữ Thái Lan có thù lao cao nhất 2022

Yaya Urassaya 

Với địa vị và danh tiếng của Yaya Urassaya tại làng giải trí Thái Lan hiện nay thì việc cô được tiếp xúc cùng thương hiệu cao cấp cũng là điều bình thường thôi. Thương hiệu đình đám mà Yaya Urassaya đang làm việc cùng là Louis Vuitton và danh phận cô hiện có là “Friend of LV”. Mối quan hệ này giữa Yaya Urassaya và Louis Vuitton đã có từ nhiều năm qua, thế nên cô luôn góp mặt trong mọi sự kiện lớn nhỏ hay các buổi diễn ra mắt bộ sưu tập mới từ thương hiệu này. 

Mỹ nhân hạng S của xứ sở chùa vàng chưa bao giờ làm cho mọi người hay giới mộ điệu thất vọng mỗi lần xúng xính trong các thiết kế của Louis Vuitton. Trong số các gương mặt trở thành đại sứ hay có danh phận với thương hiệu này ở châu Á thì tôi thấy khí chất của Yaya Urassaya là đỉnh cao nhất nhì luôn đấy nhé. 

Mai Davika 

Yaya Urassaya đã có Louis Vuitton đồng hành cùng rồi thì Mai Davika cũng phải có Gucci làm việc chung chứ. Danh phận của mỹ nhân Tình Người Duyên Ma cũng là “Friend of Gucci” luôn, cơ mà tôi thấy Mai Davika diện và truyền tải tinh thần của Gucci đỉnh còn hơn nhiều người mang danh đại sứ tại các làng giải trí khác trong châu Á nữa. 

Cũng giống với Yaya Urassaya thì Mai Davika luôn xuất hiện trong bộ dạng chỉn chu, đẹp mắt và gần như là hoàn hảo nhất trong các trang phục của Gucci. Sở hữu ngoại hình sắc sảo, kỹ năng chụp hình tốt, lại có chiều cao lý tưởng nữa, tôi nghĩ sẽ thật là tuyệt nếu như thời gian tới, Mai Davika được sải bước trong một buổi diễn thời trang hay xuất hiện trong chiến dịch quảng bá của thương hiệu này đấy. 

>> Có thể bạn quan tâm: 5 minh tinh xuất sắc lên đủ bìa Big 4 tạp chí thời trang Thái Lan

Kimmy Kimberley 

Luôn là người có sự nghiệp và danh tiếng kém hai đồng nghiệp cùng thời ở trên chút đỉnh, thế nhưng ở địa hạt này thì Kimmy Kimberley lại vượt trội hơn hẳn so với Yaya Urassaya cùng Mai Davika luôn. Nếu mà nói rộng ra thì là đỉnh nhất trong cái danh sách mà tôi nhắc đến ở bài viết này luôn đó. 

Không chỉ một mà Kimmy Kimberley đang tiếp xúc với tận hai thương hiệu cao cấp toàn cầu là thương hiệu trang sức Cartier và thương hiệu thời trang Dior. Với Cartier thì Kimmy Kimberley cũng có danh phận “bạn của thương hiệu” như hai mỹ nhân hạng S cùng thời, trong khi đó thì Dior mới làm việc với Kimmy Kimberley dạo gần đây thôi nên cũng chưa rõ danh phận cô là gì. Trong cái đám cưới thế kỷ sắp tới của làng giải trí Thái Lan giữa cô và Mark Prin, chắc chắn là hai thương hiệu này cũng sẽ đồng hành cùng Kimmy Kimberley cho mà xem. 

Nychaa Nuttanicha

Thời gian qua thì nữ diễn viên sinh năm 1996 của đài CH3 là Nychaa Nuttanicha thường xuyên xuất hiện với những thiết kế của thương hiệu đình đám CHANEL trước truyền thông cũng như trên trang cá nhân. Không chỉ là trang phục mà còn là các sản phẩm liên quan đến dòng mỹ phẩm của thương hiệu đình đám này nữa. Thế nên nhiều người hâm mộ đang nghi ngờ rằng có lẽ Nychaa Nuttanicha đang trong thời gian “thử thách” để có thể trở thành đại diện ở Thái Lan của thương hiệu này chăng? 

Nếu mà Nychaa Nuttanicha có trở thành “bạn của thương hiệu” như ba đàn chị ở trên hay vinh dự hơn trở thành đại sứ thì tôi thấy cũng xứng đáng thôi. Tuy còn trẻ nhưng sắc vóc và khí chất của cô lại vô cùng nổi bật. Quan trọng nhất là Nychaa Nuttanicha diện đồ của CHANEL vào cũng rất ra gì và này nọ đó. Vậy nên cùng chờ xem liệu trong thời gian tới mỹ nhân 26 tuổi này sẽ có được tin vui nào ở địa hạt này không nha. 

>> Xem thêm: Mỹ nhân Thái thả dáng ảo diệu dưới ánh nắng hoàng hôn

Do hạn chế về thị trường tiêu thụ nên dàn sao xứ sở chùa vàng chưa có cơ may được phong những danh phận lớn hơn như đại sứ chẳng hạn. Điều này làm cho tôi có đôi chút tiếc nuối vì rõ ràng nếu chỉ xét ở khía cạnh khí chất và thần sắc thôi, họ rất là hợp với tinh thần của các thương hiệu này luôn, minh chứng rõ nhất là Mai Davika nè. Hy vọng trong tương lai gần sẽ có nhiều ngôi sao Thái Lan được những thương hiệu hàng đầu phong làm đại sứ hơn, như cách mà Chompoo Araya đã có được cùng Chopard.

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box DAN FC

Mai Davika, Chompoo Araya và các nữ thần Thái Lan , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tình Người Duyên Ma? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".