x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Khác

Khi 3 nữ hoàng thời trang của làng giải trí châu Á đụng hàng nhau

Hồng Trà Sữa 17:26 - 18/04/2022

Mai Davika - Tóc Tiên và Jennie là 3 mỹ nhân đình đám không chỉ ở làng giải trí quê nhà mà còn được chú ý nhiều tại khu vực châu Á nữa. Cả 3 đều vô cùng xinh đẹp, tài năng, giàu có, khí chất và là những biểu tượng thời trang ai ai cũng ngưỡng mộ. Vậy nên khi họ vô tình “đụng hàng” với nhau thì sẽ có nhiều chuyện hay để xem lắm đấy nha. Mọi người đã sẵn sàng để xem những chuyện hay đó chưa nào, cùng tôi khám phá thông qua bài viết này nha. 

Món đồ mà Mai Davika và Jennie “đụng hàng” nhau chính là chiếc áo croptop Jacquemus màu hồng. Chiếc áo đã được thành viên của BLACKPINK diện khi tham gia buổi diễn của thương hiệu tại Hawaii vào tháng 3 vừa qua. Còn nữ thần của xứ sở chùa vàng thì diện nó như một trang phục thường ngày và đăng tải lên trang cá nhân Instagram. 

Vì là đi sự kiện nên Jennie chăm chút cho tạo hình của mình kỹ lưỡng hơn hẳn. Cô nàng diện chiếc áo này cùng váy dài chung tông màu, kiểu tóc cũng mang hơi hướng không khí vùng biển. Cũng là đi biển nhưng là đi chơi thôi nên Mai Davika kết hợp rất đơn giản với áo croptop hồng cùng quần short jeans. 

>> Bạn có biết: Idol nữ thắng mỹ nhân làng phim khi chụp chân dung Marie Claire

Trang phục đi sự kiện - đi chơi, nếu xét ở khía cạnh này thì tôi nghĩ cả Jennie và Mai Davika đều đã rất phù hợp. Tuy nhiên có chút gì đó ở tạo hình của Jennie mà tôi chưa thật sự ưng cho lắm và cảm thấy hơi dưới sức của cô một chút. 

Trong khi với Mai Davika thì cách kết hợp của cô đơn giản thật và hơi để lộ khuyết điểm thân hình một tí, nhưng gương mặt xinh đẹp cùng thần sắc ấn tượng của cô đã cứu lại mọi thứ. Quan trọng là thần thái và đó chính là thứ giúp Mai Davika nhỉnh nhẹ hơn Jennie ở lần “đụng hàng” này theo cảm nhận của tôi đấy. 

>> Có thể bạn quan tâm: 3 thế hệ mỹ nhân Kbiz đọ thần sắc cực gắt cùng trang sức cao cấp

Mới đây trong một sự kiện lớn của thương hiệu Gucci tại Việt Nam, Tóc Tiên là một trong những ngôi sao có sự xuất hiện đẹp nhất đêm đó với chiếc váy dạ hội kết hợp hai sắc màu vàng và đen. Mới nhìn qua thôi là tôi đã nhớ ngay tới chiếc váy này rồi, vì nó đã được Mai Davika diện trong buổi sự kiện ra mắt các dự án mới phim mới năm 2022 của GMMTV. 

Đêm đó Mai Davika cũng làm dậy sóng mạng xã hội châu Á với visual ngon lành “hết nước chấm” của mình. Tương đồng với nhau về tạo hình tới 90% luôn, vậy thì cuộc so kè giữa Mai Davika và Tóc Tiên - ai “ăn” ai đây ta? 

Tóc Tiên trong bộ váy này tất nhiên là không xấu rồi nhưng nó có vẻ hơi an toàn và hơi hiền quá so với năng lực thời trang thật sự của cô thì phải. Trường hợp này nghe giống với trường hợp trên của Jennie quá luôn nè. Mai Davika tuy cũng không khác biệt gì, nhưng cô là “Friend Of Gucci” tại Thái Lan nên cô hiểu rõ tinh thần của thương hiệu này và cũng biết cách làm sao để bản thân trở nên nổi bật nhất với nó. 

Một lần nữa thần thái là thứ đã giúp cho ngôi sao Tình Người Duyên Ma nhỉnh hơn giọng ca tài sắc đến từ Việt Nam. Cơ mà nhỉnh hơn tí thôi chứ cũng không phải là một trời một vực đâu nha. 

>> Xem thêm: Mai Davika - Mỹ nhân "thu hoạch" nam thần đỉnh cao của xứ sở chùa vàng

Theo tôi thấy từ xưa đến nay thì Mai Davika ít thua ai khi “đụng hàng” hay đọ sắc chung khung hình với bất cứ một mỹ nhân đình đám nào cả. Ngoài gương mặt xinh đẹp quá đỗi sắc sảo của cô thì thần thái có một không hai chính là ưu điểm mạnh nhất đấy. Có vẻ như ngay từ lúc diện chung đồ với nhau thì thần thái của Mai Davika đã luôn giúp cô có được lợi thế trước “đối thủ” của mình rồi. 

*Bài đóng góp từ một fan TBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Mai Davika, Jennie, Tóc Tiên thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".